Thời đại công nghệ 4.0 đang tới gần, Việc tự động hóa doanh nghiệp, tự động hóa bán hàng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Website tự động hóa dần được đưa vào hoạt động và cách thức hoạt động của website tự động là như thế nào?
Các công việc có thể được tự động trong website bao gồm: Tự động gửi email, tự động gửi tin nhắn cho khách hàng, tự lên lịch gửi đơn hàng. Tự động trả lời các tin nhắn với các câu hỏi cơ bản, thường xuyên lặp lại của khách hàng như: Giá cả bao nhiêu? Địa chỉ shop ở đâu?...
Website tự động hóa được hoạt động như thế nào. Cách hoạt động cơ bản nhất của website đó là người dùng website, người quản trị phải nắm được quy trình hoạt động của doanh nghiệp mình, Sau khi đã có một quy trình cụ thể của doanh nghiệp. Tôi lấy ví dụ một doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa, điện lạnh. Quy trình bán hàng của họ là: Tiếp nhận thông tin khách hàng -> Phản hồi khách hàng -> Chuyển yêu cầu cho kỹ thuật viên -> Báo giá cho khách hàng -> Lên lịch sửa chữa cho khách hàng (Gửi tin nhắn, Email xác nhận lịch sửa chữa) -> Hoàn thành đơn hàng -> Thu phí cho dịch vụ -> Gửi Email chăm sóc, lấy phản hồi khách hàng
Website tự động hóa doanh nghiệp
Như vậy sau khi đã có một quy trình hoàn chỉnh cho việc bán hàng trong doanh nghiệp. Người quản trị, chủ doanh nghiệp phải nắm được các quy trình nào có thể hoạt động một cách tự động như gửi Email, tin nhắn, giao việc cho nhân viên kỹ thuật... Để tạo một quy trình bán tự động xem kẽ với các hoạt động thường ngày.
Điều này sẽ giảm thiểu rất nhiều thời gian cũng như những công việc nhàm chán, những công việc phải lặp đi lặp lại nay đã được tự động hóa giải quyết.
Trên thị trường hiện nay, rất nhiều các doanh nghiệp đã nhận ra việc tự động hóa doanh nghiệp quan trọng như thế nào để sự phát triển doanh nghiệp của mình. Họ đã áp dụng thành công tự động hóa doanh nghiệp vào nhiều lĩnh vực, nhiều phòng ban khác nhau.
Website tự động hóa là một phần trong số đó, nó giúp các doanh nghiệp, các quản trị viên không phải làm các công việc nhàm chán như: Gửi mail báo giá, gửi tin nhắn nhắc nhở, Nhắc lịch cho nhân viên...
MOMA Website tự động hóa chăm sóc khách hàng cũng là một hệ thống website tự động hóa việc chăm sóc khách hàng như vậy.
Địa chỉ: Tầng 3, số 9B, ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: https://moma.vn
Bình luận