Khởi nghiệp kinh doanh online với chất tẩy rửa và nước giặt xả tinh dầu

Khởi nghiệp kinh doanh online với chất tẩy rửa và nước giặt xả tinh dầu làm thế nào?

Câu trả lời đơn giản là rất rất là khó đó nếu theo cách bạn nghĩ. hihi!

Moma sẽ giúp bạn để có thể kinh doanh online với chất tẩy rửa và nước giặt xả tinh dầu nhé. Các bạn hãy đọc lần lượt để vén bức màn thành công nhé.

1. Xác định đối thủ trong ngành chất tẩy rửa và nước giặt xả tinh dầucủa chúng ta là ai?

Chất tẩy rửa và nước giặt xả là sản phẩm rất rất phổ biến và chúng ta phải sử dụng hàng ngày, hàng tuần.

Và bạn thử nghĩ xem nếu sản phẩm bạn tốt và ai cũng muốn mua thì bạn sẽ có bao nhiêu tiền?

Rất rất nhiều tiền đúng không? vậy nên những thương hiệu lớn họ sẵn sàng tri rất rất nhiều tiền để có thể truyền thông và quảng cáo để nhiều người dùng biết đến như omo, gift, nước rửa con vịt, ...

chất tẩy rửa

Bạn hãy lấy giấy bút ra và trả lời 3 câu hỏi sau nhé:

  • câu 1: Sản phẩm của bạn có điểm gì khác biệt trên thị trường?
  • Câu 2: Người dùng có 1 nỗi sợ gì đó mà phải dùng sản phẩm của bạn? ví dụ: sợ ung thư dùng đồ tự nhiên.
  • Câu 3: Nếu điểm khác biệt và nỗi sợ như trên thì người dùng có thể mua của thương hiệu nào nữa?
  • Câu 4: Bạn sẽ có dịch vụ hay sản phẩm bán kèm gì để thắng thế được thương hiệu trên câu 3?

2. Xác định mục tiêu tài chính

Bạn thử nghĩ xem giờ bạn muốn có 1 tỷ mà bạn phải chi mất 999 triệu thì bạn có muốn làm nữa không?

Vậy nên bạn phải đặt mục tiêu tài chính xuống. Để từ đó bạn chia nhỏ ra và từng bước thực hiện mục tiêu đó. Và liên tục theo dõi và tối ưu các khoản chi tiêu không cần thiết để giảm chi phí, giúp mau chóng đạt mục tiêu tài chính của mình.

3. Xác định kênh phân phối trong kinh doanh online.

Khi mà bạn đã có đủ cả 2 điều trên rồi, thì mọi việc sẽ không khó. Tôi xin hỏi bạn:

Bạn định truyền thông điều gì cho khách hàng để họ phải tìm đến sản phẩm của bạn?

Mọi người toàn cắm đầu vào làm marketing, chi rất nhiều tiền cho khóa học. Đôi lúc học mót mà không trả phí. Nhưng họ đều quên mất điều đầu tiên trong 22 quy luật bất biến trong marketing là truyền thông một điều gì đó để mọi người phải nhớ về mình. Thay vì là truyền thông rất nhiều kênh.

Người ta nhớ người đầu tiên bay lên mặt trăng là Amstrong, không thể nhớ người thứ 2 bay lên mặt trăng đúng không bạn? 

Sau khi xác định được rồi thì bạn hãy trả lời câu hỏi sau:

  • Câu 1: Có bao nhiêu kênh giúp bạn kiếm ra khách hàng?
  • Câu 2: kênh nào là kênh giúp bạn có tiền?
  • Câu 3: Kênh nào có tiền bạn đã phát triển nó ra sao rồi?
  • Câu 4: Bạn có biết moma.vn giúp bạn tạo ra 2 kênh truyền thông tuyệt vời là cộng tác viên và google không?

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!