Làm website bán hàng giá rẻ

Làm website bán hàng giá rẻ

ĐỪNG NGẦN NGẠI ĐỂ BẤT ĐẦU HÃY ĐỂ MOMA LÀM GIÀU CÙNG BẠN

1.Nếu bạn đang gặp những nguyên nhân sau?

2.Tự mày mò thiết kế web mà chưa biết làm thế nào mất tiền sever, hosting, đi học mà không làm được?

3. Luôn phụ thuộc vào kỹ thuật IT công ty?

4. Marketing làm gì cũng không biết báo cáo, không thể đọc báo cáo bảo sao làm vậy?

5. Đang chạy quảng cáo website free từ wordpress,.... mà bị dính virust không chạy được tiếp?

6. Tự đi thiết kế webstie vài triệu nhưng không có khách nào?

7. Phải thuê đội content viết seo lên top mà mãi không lên được?

8. Khách hàng vào trong cửa hàng rồi lại đi ra không có doanh số?

9. Dùng quá nhiều phần mềm CRM nhưng chỉ thấy tốn thời gian không tăng doanh thu

ĐÂY LÀ HỆ THỐNG MÀ BẠN XỨNG ĐÁNG CÓ NÓ với những lý do cần sử dụng moma ngay

Phần 1:Tại sao bạn nên sử dụng nền tảng Moma Marketing

1.1 Tự làm webstie bán hàng miễn phí của mình sau 02 phút ( không giới hạn tốc độ, lượt truy cập, khách hàng, hosting). Đặc biệt là các doanh nghiệp xây dựng hệ thống có thể giúp hệ thống tạo 5000-10.000 nền tảng kinh doanh và marketing mà không phải nhập lại sản phẩm nhiều lần. 

1.2 Cung cấp Traffic thật - Lead thật - Referal thật nhiều nhất và miễn phí tốt nhất hiện nay không nền tảng quảng cáo nào có. Mỗi ngày khách hàng sẽ có truy cập từ 5.000-15.000 khách hàng truy cập miễn phí từ hệ thống moma ad giúp tăng lượt truy cập vào website mình và không cần quảng cáo) từ đó giúp bạn có nhiều khách hàng và bán được nhiều hàng hơn. Giúp hệ thống Tự Seo không phải thuê nhân viên Seo, và thuê ngoài

1.3 Nền tảng Moma dropshiping D2C cung cấp sản phảm trực tiếp đến tay người dùng có luôn 50.000 nhà bán hàng miễn phí. Chỉ mất phí khi giao dịch thành công. Mỗi sẩn phẩm bán trên moma là độc quyền di nhất và được review bởi giám đốc Kết Công Nghệ lên bạn sẽ có một thương hiệu mạnh hiện nay. Tiết kiệm ngay 80% chi phí cho sale và marketing.

1.4 Được hỗ trợ marketing bởi Giám Đốc Marketing Kết Công Nghệ xuất sắt nhất của doanh nghiệp bình thường khi thuê giám đốc marketing riêng mất 30-40 triệu/tháng.

1.5 Nền tảng moma hiện nay là nơi duy nhất mà bạn có tấm bản đồ trả lời cho câu hỏi tăng trưởng doanh số doanh nghiệp khác phát triển mà bạn lại không đó là công thức: Lợi nhuận = Khách hàng tiềm năng x Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng x Giá trị trung bình trên mỗi lần bán hàng x Số lần mua hàng trung bình x Tỷ suất lợi nhuận.

1.6: Xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết tự động bán hàng và tư vấn lại khách hàng mới giúp doanh nghiệp tiết kiệm 99% chi phí chăm sóc khách hàng.

1.7.  Hệ thông xây dựng nền tảng thu nhập thụ động trọn đời, thu nhập lên đến 50 triệu/tháng. Tự do kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi. 

1.8. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2 tỷ đồng sau 2 năm vì tiết lộ bí mật facebook, google, tiktok, zalo... các nền tảng khác đó là lưu trữ vĩnh viễn khách hàng trên Moma, từ đó chỉ việc chăm sóc và bán lại cả đời không phải đi tìm khách hàng mới mà chỉ chăm lại khách hàng cũ đã giàu.

1.9 Xây dựng hệ thống bán hàng Xuyên biên giới các nước giúp các doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh sòng phẳng với doanh nghiệp lớn, xây dựng công ăn việc làm toàn thế giới giúp xã hội tốt đẹp hơn.

Câu Hỏi Thường Gặp

Có thể bạn cũng gặp một số thắc mắc dưới đây, cùng xem nhé.

Tôi có phải trả phí thiết lập không?

Bạn sẽ không cần trả phí thiết lập đối với bất kỳ gói nào của chúng tôi

Tôi có thể hủy tài khoản của mình bất cứ lúc nào chứ?

Đúng vậy, Miễn phí trọn đời  bạn có thể hủy tài khoản của mình bất cứ lúc nào mà không tốn bất cứ chi phí gì.

Một gói có thời gian sử dụng bao lâu? 

Tất cả các gói tại Moma đều thanh toán và có thời hạn sử dụng theo năm. Bạn có thể đăng ký gói hàng năm hoặc nhiều hơn tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp.

Tôi có thể nâng cấp lên gói dịch vụ cao hơn không?

Hoàn toàn có thể. Nếu chuyển sang gói dịch vụ có giá trị cao hơn, hệ thống sẽ hiển thị phần phí chênh lệch và bạn sẽ phải thanh toán thêm.

Tôi có cần trả phí giao dịch nào không?

Khi thanh toán Moma  qua hình thức chuyển khoản hoặc trả góp 0%, bạn sẽ chịu Phí chuyển khoản hoặc Phí trả góp 0% bằng thẻ tín dụng tùy vào ngân hàng.

Đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán online qua cổng VNPay, cà thẻ tại Haravan, bạn sẽ không mất phí.

Tôi có thể sử dụng tên miền của riêng mình không?

Được. Bạn có thể liên hệ với các nhà cung cấp để mua tên miền ưng ý. Nếu bạn chưa biết cách, đội ngũ Moma  sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Chi phí cho băng thông là bao nhiêu?

Bạn không cần phải trả cho chi phí băng thông. Moma cung cấp băng thông website không giới hạn và hoàn toàn miễn phí.

Tôi có cần mua hosting và bảo mật SSL thêm không?

Bạn không cần mua thêm Hosting và bảo mật SSL cho Website của bạn, vì Moma  đã cung cấp trọn gói: web hosting & SSL miễn phí cho tất cả các gói giải pháp có Website thuộc nền tảng Moma

Tôi được dùng thử dịch vụ trong vòng bao lâu? Nếu tôi muốn mua gói dịch vụ chính thức thì tôi phải làm gì?

Bạn có thể đăng ký để được trải nghiệm miễn phí moa  Web trong vòng miễn phí trọn đời
Chuyên viên tư vấn của Moma  sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian dùng thử để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cũng như hỗ trợ bạn mua gói dịch vụ khi có nhu cầu. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Phí khởi tạo có bao gồm trong giá gói dịch vụ không? Phí này được thu 1 lần duy nhất đúng không?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

Khi hết thời gian sử dụng dịch vụ, tôi muốn gia hạn dịch vụ thì chi phí như thế nào?

Tùy vào thời điểm bạn gia hạn dịch vụ mà % chiết khấu sẽ khác nhau. Bạn gia hạn càng sớm sẽ càng được chiết khấu nhiều. Chiết khấu tối đa lên tới 55%.

Nếu website hết dung lượng, tôi muốn mua thêm dung lượng thì có được không và chi phí như thế nào?

Không bạn chế dung lượng

Tôi có thể yêu cầu hoàn tiền nếu không phù hợp cho tôi không?

Với niềm tin sản phẩm moma sẽ hoàn lại 100% trong vòng 30 ngày sử dụng nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của moma với bất cứ lý do gì.

Và đơn hàng sẽ luôn được trích tự động 5% doanh thu đơn hàng để xây tủ sách cho em. Trước tiên mục tiêu xây ủng hộ 1.000 tủ sách tại tại việt nam và các châu lục khác của moma


Báo chí nói về Moma.vn

Khách hàng đã sử dụng moma 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!