5 Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ DOANH THU VÀO DỊP CUỐI NĂM

5 Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ DOANH THU VÀO DỊP CUỐI NĂM 

Những ngày cuối năm, là thời điểm mua sắm lớn nhất và đem lại nhiều lợi nhuận dồi dào cho hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh. Bạn có biết trong năm 2016, các loại hàng hóa dịch vụ được mua sắm qua mạng gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm (tăng 56%), đồ công nghệ và điện tử (55%), thiết bị đồ dùng gia đình (48%), vé máy bay, tàu hỏa, ô tô (45%), thực phẩm 26%…

Mỗi thương hiệu sẽ có chiến lược kinh doanh cho riêng mình, tuy nhiên không phải ai cũng thành công với mức chi phí thấp nhất. Bài viết này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tìm được những ý tưởng đột phá doanh thu vào dịp cuối năm cho doanh nghiệp nhằm mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ.

 

Ø Ý tưởng số 1: Đẩy Mạnh Quảng Cáo

Việc đầu tiên là phải lựa chọn các kênh hiệu quảng cáo hiệu quả, chạy quảng cáo sớm sẽ giúp doanh nghiệp giảm được chi phí khá cao vào dịp lễ, Tết. Mạng xã hội, các diễn đàn, email, sms là các kênh hiệu quả nhất hiện nay. Điểm lưu ý là khi làm quảng cáo nên tránh các nội dung dài dòng gây nhàm chán và dễ nhầm lẫn cho khách hàng.

  

 

Ø Ý tưởng số 2:  Xây Dựng Ứng Dụng Bán Hàng Trên Mobile

Tại sao bạn không tranh thủ những ngày cuối năm rộn ràng không khí lễ hội để khoác thêm áo mới cho doanh nghiệp của mình nhỉ? Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu doanh nghiệp muốn tăng nguồn thu nhập nhưng lại thiếu App Mobile.

Ứng dụng bán hàng trên mobile ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm thời gian cũng như công sức của khách hàng, họ không còn phải mất nhiều thời gian đi tới cửa hàng lựa chọn sản phẩm như trước, mà chỉ cần sử dụng thiết bị di động đơn giản chỉ bằng vài thao tác nhỏ, “thượng đế” đã có thể chọn cho mình những sản phẩm yêu thích.

 

Không chỉ đơn giản với khách hàng, moma app còn mang đến một ứng dụng di động chạy trên điện toán đám mây nên chúng ta không cần tải hoặc cài đặt phần mềm gì cả. Với mức chi phí 300.000đ/tháng tiết kiệm gấp 10 lần so với việc thiết kế website mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu như trao đổi giữa khách hàng và doanh nghiệp, bán hàng, vận chuyển, ....

Chỉ cần truy cập vào website Moma app , chọn mẫu giao diện và tùy biến bắng các thao tác kéo thả thông thường. Chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ø Ý tưởng số 3: Chương Trình “Giảm Giá Sốc Giờ Vàng”

Thời gian vàng của các chương trình khuyến mại, giảm giá là vào dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch kéo dài cho đến trước Tết Âm lịch. Một trong những chiêu trò thu hút khách thường thấy nhất là áp dụng chương trình giảm giá 20% - 50% cho các sản phẩm hoặc một phần sản phẩm – thường là những sản phẩm đã lỗi mốt.

 

 

Doanh nghiệp của bạn sẽ muốn sự khác biệt? Hãy tạo chương trình giảm giá cho riêng mình. Ví dụ: giảm giá theo giờ vàng, “buy 1 get 1 free”, voucher khuyến mãi...

Nếu bạn muốn nhanh chóng “tiễn” hàng tồn và thu hồi vốn hãy cân đối giữ các mặt hàng đã lỗi mốt và sản phẩm đang được ưa chuộng. Tạo cảm giác đáng tin cậy cho khách hàng đồng thời nâng cao tên tuổi của doanh nghiệp.

 

Ø Ý tưởng số 4: Tặng Quà Tri Ân Khách Hàng

Bạn muốn thể hiện lòng biết ơn với khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp của mình trong suốt một năm qua, đây là thời điểm tuyệt vời nhất cho việc này.

 

 

Đừng suy nghĩ quá xa vời về các món quà dành đặc biệt ấy,với những phần quả nhỏ như thiệp viết tay, đồ handmade hay những món quà nho nho được bạn dày công chuẩn bị sẽ tạo ấn tượng tích cực với khách hàng. Điều này cũng giúp doanh nghiệp của bạn và khách hàng xích lại gần nhau hơn.

Ví dụ: Với những đơn hàng có giá trị từ 500,000 VNĐ trở lên khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và quà tặng là những sản phẩm của công ty.

Ø Ý tưởng số 5: Phát Mẫu Thử Miễn Phí Cho Khách Hàng

Ý tưởng phát mẫu thử cho khách hàng không còn mới lạ nhưng nó vẫn luôn là một ý tưởng kinh doanh độc đáo.

Khách hàng đến mua sản phẩm từ bạn nhưng họ bị thu hút bởi sản phẩm mới, bạn có thể cung cấp các mẫu thử mini, thậm chí là tặng họ những sản phẩm dùng thử và biết đâu họ sẽ trao đổi với người khác về sản phẩm của bạn. Đừng quên “Word of mouth” là một ý tưởng mang đến nguồn thu dồi dào cho doanh nghiệp nhé.

Hi vọng qua những chia sẻ trên doanh nghiệp của bạn sẽ tìm ra được phương thức phù hợp để phát triển doanh số vào dịp cuối năm. Bây giờ hãy bắt tay vào và mang về cho doanh nghiệp mình những khoảng thu “khổng lồ” từ những ý tưởng kinh doanh đột phá trên


 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!