ActionCOACH là gì

ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới.

​ĐĂNG KÝ COACHING 1H VỚI KẾT CÔNG NGHỆ

Kể từ khi được nhượng quyền vào năm 1997, Brad Sugars đã đưa khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới 1000 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại 61 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp. Trong đó, quan trọng nhất là đạt được những giá trị vượt xa cả trí tưởng tượng của họ.

ActionCOACH hiện xếp thứ 35 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu nhượng quyền tốt nhất thế giới năm 2016.

Điều gì khiến ông quyết định tiến hành Nhượng Quyền ActionCOACH?

“Vì tôi không có đủ thời gian để giúp đỡ tất cả khách hàng. Chúng tôi bắt đầu bán Nhượng Quyền tại khu vực Châu Á. Chúng tôi khó có thể điều hành các nhân viên ở xa như vậy, nên tôi quyết định biến nó thành một thương hiệu Nhượng Quyền.”

Theo Brad, có 3 lý do quan trọng khiến ông quyết định bán Nhượng Quyền thương hiệu. Thứ nhất, đó là nhu cầu cần có một nhà lãnh đạo ngay tại khu vực đó. “Giống như công ty kế toán hay công ty luật cũng cần có đối tác nhượng quyền có thể trực tiếp hoạt động ở cấp độ địa phương”. Lý do thứ hai, đó là chúng tôi đang mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn cầu, việc có một chi nhánh ở từng quốc gia là rất quan trọng, cũng như có một nhân sự thích hợp để hoạt động tại đó, ngành huấn luyện còn khá non trẻ, nên chúng tôi cần những nhân sự thực sự có năng lực để phát triển nó”. Lý do thứ ba, đó là việc nhượng quyền sẽ mang lại hệ thống và công cụ sẵn có để các đối tác có để phát triển doanh nghiệp Nhượng Quyền của họ một cách nhanh chóng.”

Doanh nhân Michael Hồ Quang Minh: Người tiên phong trong hoạt động kết nối kinh doanh và huấn luyện doanh nghiệp tại Châu 

Với niềm đam mê kinh doanh, ông Hồ Quang Minh đã khởi nghiệp từ năm 14 tuổi. Đến nay, ông đã trải qua những bước thăng trầm trong sự nghiệp và tích lũy cho mình nhiều bài học kinh doanh quý báu và thực tiễn. Hành trình trải nghiệm trên thương trường giúp ông thấu hiểu được những nỗi khó khăn của các chủ doanh nghiệp ở Việt Nam (VN), Khu vực Đông Nam Á và châu Á. Từ đó, ông luôn trăn trở làm thế nào để giúp doanh nhân phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ và bền vững trong thời đại kinh tế mở cửa và hội nhập toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về nghề huấn luyện doanh nghiệp tại ActionCOACH
– Công việc của một nhà huấn luyện doanh nghiệp tại ActionCOACH là như thế nào

Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Business Coaching Asia (BCA)

Được tiếp xúc với những nhà lãnh đạo, những nhà quản lý doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới, ông nhận thấy việc cần thiết phải thay đổi tư duy theo hướng tích cực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VN . Đây chính là động lực thúc đẩy ông đưa mô hình ActionCOACH (Business Coaching) về VN và mở rộng ra khu vực ĐNA.

Hiện tại, giới doanh nhân trong nước và quốc tế biết đến ông Hồ Quang Minh với vai trò là người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT BCA; Chủ tịch HĐQT Biển Đức; Chủ tịch BNI Việt Nam; Master Licensee ActionCOACH tại 10 nước Đông Nam Á; Master Licensee Engage & Grow tại Việt Nam;

Trong vai trò là Chủ tịch HĐQT của BCA, ông Hồ Quang Minh mong muốn tăng cường năng lực cho doanh nhân châu Á, giúp họ tạo ra những bước đột phá trong kinh doanh để nâng doanh nghiệp lên tầm cao mới.

Người tiên phong mang mô hình kết nối kinh doanh BNI về Việt Nam

 

BNI là tổ chức kết nối thương mại do Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập năm 1985 ở Mỹ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dưới sự dẫn dắt của ông Hồ Quang Minh, BNI VN hoạt động tích cực dựa trên triết lý “Gives gain – Cho là nhận”.Thông qua BNI, ông muốn kết nối các doanh nghiệp trong nước và khu vực, tăng cường tinh thần đoàn kết, gia tăng cơ hội hợp tác kinh doanh, tối đa hóa doanh số và lợi nhuận, đồng thời xây dựng một cộng đồng doanh nhân đề cao giá trị nhân văn – “gieo trồng không săn bắn”.

Tính tới thời điểm hiện tại, BNI VN đã kết nối thành công hơn 2.600 chủ doanh nghiệp trên cả nước và đã có mặt tại Campuchia (2013), Lào và Philippines (2014).

Nhà huấn luyện doanh nghiệp quốc tế đầu tiên tại VN, Master Licensee ActionCOACH tại 16 nước Châu Á

Năm 2015, sau khi tham dự khoá đào tạo Nhà huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH tại Mỹ, ông Hồ Quang Minh nhận thấy đây là một mô hình hoạt động rất hiệu quả trong việc phát triển kinh doanh, gia tăng lợi nhuận nhanh chóng và bền vững cho doanh nghiệp, ông đã quyết định đưa mô hình huấn luyện doanh nghiệp về VN.

Tháng 01/2015, ActionCOACH – Thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới chính thức có mặt và triển khai hoạt động tại VN. Đến nay, ActionCOACH đã phát triển mạng lưới nhượng quyền tới tại 10 nước Đông Nam Á, 6 nước ở khu vực Đông Á bao gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Philippines, Malaysia, East Timor, Brunei, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Bangladesh, Papua New Guine; Đối tác nhượng quyền thương hiệu Engage & Grow tại Việt Nam.

Với mô hình ActionCOACH, ông Hồ Quang Minh đặt mục tiêu xây dựng và phát triển đội ngũ 400 nhà lãnh đạo sở hữu thương hiệu nhượng quyền này trong khu vực ĐNA để đồng hành cùng 3.600 nhà huấn luyện hỗ trợ 54.000 doanh nghiệp phát triển kinh doanh và tạo ra hơn 60.000 việc làm cho lao động trong khu vực. Qua đó, chung tay xây dựng nền Cộng đồng Kinh tế châu Á vững mạnh.

8 LÝ DO ĐỂ CHỌN ACTIONCOACH

1. Nhà huấn luyện ActionCOACH giúp bạn xây dựng kế hoạch dài hạn giúp doanh nghiệp bạn trở nên đồng bộ và sinh lời hiệu quả hơn.

2. Nhà huấn luyện ActionCOACH giúp bạn tập trung vào “trò chơi” chiến lược để phát triển doanh nghiệp bền vững.

3. Nhà huấn luyện ActionCOACH cam kết luôn nói đúng sự thật về bạn và doanh nghiệp của bạn.

4. Nhà huấn luyện ActionCOACH giúp bạn nhìn ra được bức tranh toàn cảnh của thương trường để tìm ra hướng phát triển đúng đắn nhất.

5. Nhà huấn luyện ActionCOACH luôn lắng nghe và cùng bạn tìm ra giải pháp.

6. ActionCOACH là nhà quản lý, nhà tiếp thị, giám đốc kinh doanh, nhà đào tạo, đối tác, người định hướng, người bạn thân, của bạn với mong muốn lớn nhất là giúp bạn biến ước mơ trở thành hiện thực.

CON SỐ BIẾT NÓI

HUẤN LUYỆN MỖI TUẦN 15,000  DOANH NGHIỆP

Tặng website miễn phí cho mỗi thành viên muốn chuyển đổi công thức kinh doanh

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!