BẠN KINH DOANH TRÊN WEBSITE NHƯ THẾ NÀO?

Quảng cáo website trên Google –Một chiến lược tiếp thị tuyệt vời

 

Google ngày nay được xem là một trang tìm kiếm hàng đầu thế giới. Mọi người  thông qua google để tìm kiếm mọi thứ. Vì thế đây là công cụ quảng cáo tuyệt vời, nó sẽ  đưa website và sản phẩm của bạn tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Nhưng làm thế nào để quảng cáo website trên Google được hiệu quả? Moma.vn sẽ giúp bạn.
1. Google Adwords là gì?
Google Adwords là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Nó cho phép các doanh nghiệp chạy quảng cáo của họ trên trang kết quả tìm kiếm của Google. 


 
Quảng cáo website trên Google – chiến lược tiếp thị tuyệt vời cho bạn

2. Cách thức quảng cáo trên Google hoạt động
Khi tìm kiếm một cụm từ nào đó Google sẽ hiển thị quảng cáo dựa trên các từ khóa có liên quan. Các trang web muốn quảng cáo của họ hiển thị trên trang kết quả cho các từ khóa, mà họ tin rằng người dùng sẽ sử dụng khi tìm kiếm loại hình doanh nghiệp tương tự.
Quảng cáo có thể hiển thị trên trang kết quả khi được tìm kiếm bằng cụm từ bạn đặt giá thầu. Ngoài số tiền đặt giá thầu, thì mức độ liên quan và chất lượng nội dung của quảng cáo của bạn cũng được Google tính đến.  Vì vậy, ngay cả khi bạn đặt giá thầu cao,nhưng quảng cáo của bạn trên Google có thể sẽ không hiển thị ở vị trí tốt nhất khi ai đó tìm kiếm từ khóa không liên quan.

3. Ưu điểm của việc quảng cáo website trên Google

  • Người tìm kiếm trên google có ý định mua

Bạn có thể hướng mục tiêu cụ thể là những người ở trong thị trường tại thời điểm họ đang xem quảng cáo của bạn. Không chỉ vậy, bạn còn có thể hướng mục tiêu đến những người sống trong khu vực gần bạn.
Đây là những gì làm cho quảng cáo website trên Google rất thành công và không giống như bất kỳ loại quảng cáo nào khác. 

  •  Chỉ trả tiền nếu ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn

Một yếu tố hấp dẫn khác là bạn chỉ trả tiền nếu quảng cáo của bạn hoạt động. Vì Google sử dụng mô hình quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (CPC). Bạn chỉ mất phí nếu có ai đó đang tìm kiếm từ khóa bạn đặt giá thầu và đủ quan tâm đến quảng cáo của bạn để nhấp vào nó.
Do đó, đây chính là lợi thế về chi phí cho bạn khi quảng cáo website trên Google.

  •  Khả năng theo dõi tăng cao

Với quảng cáo website trên Google, bạn có thể theo dõi số lượng người xem, số lần nhấp vào quảng cáo của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng kiểm soát  được có bao nhiêu hành động trên trang web của bạn. Nếu bạn nhận thấy rằng nhiều người đang nhấp vào quảng cáo của bạn, nhưng không ai mua bất cứ gì trên trang web thì có thể là quảng cáo của bạn chưa đúng đối tượng hoặc bị click tặc, bạn có thể dừng bất cứ lúc nào. Điều đó có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng để có một chiến dịch quảng cáo website hiệu quả hơn.


 
Quảng cáo website trên Google – chiến lược tiếp thị tuyệt vời cho bạn

4. Một số điều cần xem xét khi viết quảng cáo trên Google

  • Sử dụng từ khóa trong quảng cáo của bạn

Sử dụng từ khóa mà bạn đang đặt giá thầu trong quảng cáo của mình để Google đánh giá quảng cáo có liên quan đến tìm kiếm.

  •  Sử dụng mã định danh địa phương

Nếu bạn là doanh nghiệp địa phương, hãy sử dụng thuật ngữ vị trí trong tìm kiếm của bạn. Nó giúp có nhiều khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

  •  Nêu rõ về những cung cấp của bạn

Người dùng nên được biết doanh nghiệp của bạn là gì và có cung cấp được những gì họ đang tìm kiếm không. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau, hãy đảm bảo quảng cáo của bạn phù hợp với các từ khóa đang tìm kiếm. 

  • Cung cấp cho người dùng một lý do để nhấp vào quảng cáo của bạn

Bạn cần cho họ biết tại sao họ nên chọn doanh nghiệp của bạn.Bạn có ưu thế về giá, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ…?. Điều này giúp khách hàng tin tưởng hơn và quyết định chọn bạn.
 

5. Kêu gọi hành động một cách rõ ràng (Call to Action)
Người dùng có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo nếu họ được hướng dẫn ở các bước tiếp theo. Ví dụ như là một số khẩu hiệu kêu gọi như “Gọi ngay hôm nay để nhận báo giá miễn phí”. 
6. Sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo
Tiện ích mở rộng hiển thị về doanh nghiệp, chẳng hạn như xếp hạng cửa hàng, địa chỉ của bạn,… Tiện ích này sẽ tăng không gian bạn chiếm trên trang kết quả và có tỷ lệ nhấp cao.
Như vậy, quảng cáo website trên Google là một trong những cách tốt nhất bạn cần để quảng bá sản phẩm của mình. Nếu bạn đang sở hữu trong tay một website, còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện. Hoặc bạn vẫn băn khoăn chưa biết làm thế nào? Hãy liên hệ với Moma.vn ngay. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch và thực hiện cùng bạn để đạt được điều bạn muốn.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!