BNI VIỆT NAM

BNI VIỆT NAM

Xin chào các bạn tôi là Kết công nghệ thành viên bni trust chapter
Tôi xin giới thiệu bạn 1 phần mềm đó là moma.vn giúp bạn có thể làm chính sách cộng tác viên rất là dễ dàng tạo website miễn phí và tối ưu ngân sách mareking.
Và đặc biệt là bạn có thể sử dụng hệ thống giúp cộng tác viên bán hàng rất là hiệu quả. Bạn tham khảo tại: Moma.vn nhé!

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có hơn 9.798 Chapters với hơn 273.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trong vòng 12 tháng thành viên BNI Toàn cầu đã trao nhau 12.2 triệu  hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 16.9 tỉ USD.

BNI VIỆT NAM

BNI đã phôi thai ở Việt Nam từ đầu năm 2007 nhưng do một số khó khăn do sự khác biệt về văn hóa, hội nhập, kết nối kinh doanh và xúc tiến thương mại nên đến tháng 8 năm 2010 BNI mới chính thức thành lập tại Việt Nam. Cách làm kinh doanh của doanh nhân Việt Nam là dựa trên mối quan hệ thân tín và có uy tín. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí hoạt động của BNI. Tuy nhiên, cách thức kinh doanh của người Việt chúng ta còn ở mức tự phát và chưa có hệ thống. Vì vậy, BNI sẽ giúp hệ thống hóa và thay đổi cách kinh doanh của họ. Tính hệ thống cũng là một nét đặc biệt tạo nên sự thành công và khác biệt cho BNI. Tham gia vào BNI bạn sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Những yếu tố này là động lực cho những người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam đang hoạt động tích cực để mang đến cho doanh nhân Việt Nam một cách thức mới để phát triển kinh doanh.

Hiện tại, BNI Việt Nam đã có 4948 thành viên với 120 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Bình Dương, Lào Cai, Hưng Yên, Bình Phước, Bắc Ninh…. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 201.912 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 6.927 tỷ đồng.

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, TRIẾT LÝ VÀ 7 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA BNI

BNI® được xây dựng dựa trên bộ quy tắc hướng dẫn tạo nên một nền tảng ở đó các thành viên tương tác, ứng xử với nhau và thực hiện được mục tiêu của mình. Ở BNI®, Chúng tôi thay đổi cách thức Thế giới làm Kinh doanh.

TẦM NHÌN CỦA BNI®

Thay đổi cách Thế giới làm kinh doanh®

  • Giúp Thành viên nhận thức rằng Networking là gieo trồng không săn bắt và phải vun đắp các mối quan hệ.
  • Gắn liền thương hiệu BNI® với marketing truyền miệng. Khi nói về marketing truyền miệng người ta sẽ nghĩ tới BNI®.
  • Trở thành tổ chức kết nối kinh doanh tốt nhất, lớn nhất và được thừa nhận rộng khắp trên toàn cầu.
  • Lãnh đạo sáng tạo, đề xuất phương hướng và hỗ trợ cho các Giám đốc, Ban điều hành và Thành viên của từng Chapter.
  • Đào tạo, hướng dẫn và thông tin tốt hơn cho Thành viên về quy trình triển khai kinh doanh áp dụng hình thức marketing truyền miệng.
  • Liên tục tiếp nhận và trả lời phản hồi từ Thành viên.
  • Gia tăng số lượng Thành viên trên toàn Thế giới.
  • Đánh giá thành tựu đạt được bằng những phương pháp đo lường truyền thống và cải tiến.

TUYÊN BỐ SỨ MỆNH

Sứ mệnh của BNI® là giúp các Thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua chương trình trao đổi cơ hội kinh doanh (referral) một cách có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, để giúp các Thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa, với những ngành nghề kinh doanh chất lượng.

TRIẾT LÝ

Thành công tại BNI® nghĩa là trở thành một Thành viên tích cực và hỗ trợ của tổ chức, dựa trên sự tương trợ lẫn nhau. Điều này đòi hỏi sự cam kết chung với các Thành viên khác theo triết lý “Cho là nhận®”: Bằng việc cho đi cơ hội kinh doanh, bạn cũng sẽ nhận lại cơ hội kinh doanh cho mình.

7 GÍA TRỊ CỐT LÕI CỦA BNI®

01 Cho là Nhận®

Cho Là Nhận là triết lý cơ bản của BNI. Chúng tôi minh chứng cho điều đó bằng việc trao cơ hội kinh doanh cho người khác, đổi lại bạn cũng sẽ nhận được cơ hội kinh doanh.

02 Học tập suốt đời

Chúng tôi tin vào sự hoàn thiện liên tục những kỹ năng phát triển bản thân và kỹ năng chuyên môn. BNI cung cấp các cơ hội đa dạng để hỗ trợ học tập suốt đời.

03 Truyền thống và đổi mới

Truyền thống trong một tổ chức cho chúng ta biết nguồn gốc chúng ta phát triển từ đâu và đặt nền móng. Chúng ta là ai, tuy nhiên chúng ta vẫn luôn phải tìm cách đổi mới sáng tạo.

04 Thái độ tích cực

BNI cung cấp một môi trường cho phép bạn bao quanh mình những người luôn muốn giúp bạn thành công.

05 Xây dựng các mối quan hệ

Kết nối kinh doanh là nuôi trồng các kết nối với những con người mới thay vì đi săn các mối quan hệ đó. Mọi người luôn muốn làm kinh doanh với những người mà họ biết và tin tưởng. Đó chính là việc nuôi dưỡng các mối quan hệ đó.

06 Tinh thần trách nhiệm

Nếu bạn muốn có được một hệ thống kết nối cá nhân có quyền năng, bạn phải có tính trách nhiệm. Nếu không, hệ thống đó trở thành một nhóm hoạt động xã hội.

07 Sự công nhận

Sự ghi nhận đóng góp của mọi người là rất quan trọng.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Mai Văn Trường - Biệt Danh Trường công nghệ, nhờ Moma mà tôi trở thành người có sở hữu riêng nhiều website nhất việt nam cho đối tác

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!