Mỗi năm cứ cứ đến Tết trung thu, người tiêu dùng sẽ chờ đợi những sản phẩm dành riêng cho mùa trung thu. Những tên tuổi của ngành bánh kẹo sẽ thi nhau tung những sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng,
Chiến lược marketing mix là chiến lược được xây dựng trên 4 yếu tố: Product (Sản phẩm) , Price (Giá cả), Place (Hệ thống phân phối) và Promotion( Truyền thông quảng cáo) nhằm phục vụ khách hàng mục tiêu.
Trong bối cảnh thị trường nói chung và ngành hàng bánh kẹo nói riêng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, mọi chiêu trò kinh doanh quảng cáo đều không phải là chìa khóa giúp thương hiệu đứng vững. Khách hàng sẽ trung thành với những sản phẩm mang lại giá trị thực và có ý nghĩa với họ. Với thương hiệu Kinh Đô, việc lấy giá trị sản phẩm làm cốt lõi trong kinh doanh đã giúp họ có được lòng tin và tình yêu của tất cả khách hàng, và bánh trung thu Kinh Đô đang dần trở thành thương hiệu ‘quốc dân’ số 1 trong lòng người Việt mỗi độ thu về. Cụ thể, chiến lược sản phẩm của bánh trung thu Kinh Đô được thể hiện ở những mặt sau
2. Place
So với các đối thủ, Bánh Trung thu Kinh Đô sở hữu hệ thống phân phối hoàn hảo nhất. Các kênh phân phối của Kinh Đô bao gồm
Chiến lược định giá với dòng sản phẩm Bánh trung thu Kinh Đô là “Chiến lược định giá chiết khấu’’. Chiết khấu ưu đãi cùng các chương trình hấp dẫn khác đã tạo cho Kinh Đô lợi thế cạnh tranh. Nhờ đó hoạt động phân phối sản phẩm được suôn sẻ hơn.
Về bán lẻ, bánh trung thu Kinh Đô trải dài ở nhiều phân khúc giá. Do vậy các nhóm khách hàng khác nhau có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp. Cùng với đó, Kinh Đô sử dụng chiến lược giá cạnh tranh với tất cả mặt hàng của đối thủ. Nhờ đó, sức hút từ dòng sản phẩm bánh của nhãn hàng này trở nên mạnh mẽ hơn. Và Kinh Đô trở thành một đối thủ nặng kí so với các thương hiệu khác trên thị trường
Về các chương trình khuyến mãi, Bánh trung thu Kinh Đô hỗ trợ các mức chiết khấu khác nhau. Áp dụng cho cả 2 loại bánh cao cấp và bình dân khi mua 5 hộp trở lên. Bên cạnh đó, áp dụng giao hàng miễn phí tận nhà cũng là ưu đãi từ nhãn hàng. Điều này giúp mang lại tiện ích và sự hài lòng đối với dịch vụ chu đáo từ Kinh Đô
Trên các kênh social media, xuyên suốt thời gian vừa qua, Bánh trung thu Kinh Đô luôn theo đuổi mạch cảm xúc “ Tết trung thu– Tết của tình thân”. Đây là 1 ý tưởng rất thú vị, giàu ý nghĩa nhân văn và luôn giữ trọn vẹn giá trị. Các TVC, viral clip từ Kinh Đô luôn khai thác câu chuyện đoàn viên gia đình hoặc những giá trị gia đình khiến người xem không khỏi bồi hồi xúc động mỗi độ thu về. Năm 2017 clip “Trung thu của bố” của Kinh Đô đã để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo người tiêu dùng không chỉ trong nước mà cả những Việt Kiều xa quê hương.
ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY
ĐẾN VỚI MOMA BẠN SẼ ĐƯỢC GIÚP
1. CHẠY BÁO GIÁ BÁNH TRUNG THU RẺ NHẤT CHO KHÁCH HÀNG BÁN BUÔN BÁN LẺ
2. REMARKEITNG THEO ĐUỔI MỌI KHÁCH HÀNG MỌI KÊNH RẺ HƠN CHẠY CLICK GOOGLE
3. CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GỌI LẠI KHÁCH ĐÃ MUA VÀ MỚI MUA
4. ĐƯỢC SETUP QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
TƯ VẤN NGAY ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
Bình luận