7 cách thu hút khách hàng để có 100 đơn mỗi ngày

7 cách thu hút khách hàng để có 100 đơn mỗi ngày

Theo báo cáo, bán hàng online đang trở thành xu thế và lựa chọn tối ưu cho những người muốn khởi nghiệp kinh doanh. Hiện nay, nhưng người bán hàng online mọc lên như nấm. Trong khi đó, thị trường lại ngày càng bị thu hẹp. Cạnh tranh ngày một gay gắt, vì thế hãy “bỏ túi” 7 cách thu hút khách hàng hiệu quả để kiếm 100 đơn/ngày. 

Thái độ là “con át chủ bài” cho mọi thành công

Kinh doanh online tưởng dễ nhưng thật sự rất khó. Khi bán hàng qua mạng, bạn không thể biết được biểu cảm cũng như thái độ của khách hàng. Vì thế, hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng, cởi mở và thân thiện khi tiếp đãi “thượng đế” của mình.

Dù có mua hay không hay thái độ của họ ra sao. Bạn cũng nên bình tĩnh và luôn giữ thái độ nhiệt tình tiếp đón họ. Khi thấy thái độ của bạn tốt, khách hàng sẽ thấy thiện cảm và muốn lắng nghe nhiều hơn. Từ đó, khách hàng sẽ tin tưởng sản phẩm và sẽ đưa ra quyết định mua hàng. Hãy nhớ rằng, thái độ là con át chủ bài dẫn đến mọi thành công. Sự chân thành từ tâm sẽ mang lại cho bạn những điều tốt đẹp hơn cả mong đợi.   

Chính sách giá với con số 9 huyền thoại

Không một phương pháp nào tuyệt diệu hơn phương pháp tác động vào giá. “Giá rẻ” luôn là cách để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, không phải cứ rẻ, thậm chí rất rẻ là ổn. Bạn cần phải có một chiến lược giá thông minh. 

Theo nghiên cứu của một trường đại học Mỹ, việc tạo hiệu ứng giá với con số 9 khiến khách hàng mua hàng nhiều hơn 30% so với các sản phẩm giá tròn chục. 

Bạn thấy đấy, 199000đ và 200000đ không khác gì nhau, thậm chí giá sản phẩm là 199000đ nhưng khách hàng sẵn sàng trả 200000đ mà không cần tiền thừa. Tuy nhiên, cảm giác 199000đ rẻ hơn, thấy mình mua được “hời” hơn. Vì vậy, sẽ thu hút khách hàng và tăng hiệu ứng mua hàng. 

Tích thêm giá trị gia tăng từ sản phẩm dùng thử

Nếu khách hàng chưa bao giờ sử dụng sản phẩm của bạn thì lấy gì cho người ta tin tưởng. Đây chính là lý do vì sao, bạn cần tích thêm giá trị gia tăng từ sản phẩm dùng thử. 

Khi được tiếp xúc với sản phẩm, cảm nhận sự tuyệt vời mà sản phẩm đem lại. Chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng và còn giới thiệu thương hiệu của bạn đến nhiều người khác. 

Đặc biệt, đối với những bạn đang kinh doanh mỹ phẩm online thì tuyệt chiêu thứ 3 này là một phương pháp tuyệt vời. 

Không đơn thuần chỉ là tăng độ tin tưởng. Việc áp dụng phương pháp dùng thử sản phẩm còn giúp khách hàng tiếp cận và có thêm thông tin về sản phẩm mới. Khi ra mắt sản phẩm mới, bạn có thể áp dụng khuyến mại khi mua bộ sản phẩm cũ tặng sản phẩm mới. Để từ đó khách hàng biết đến sản phẩm mới và giúp chúng ta quảng bá rộng rãi. 

Khuyến mại là cách thu hút khách hàng hiệu quả

Khuyến mại là cách thu hút khách hàng hiệu quả

Khuyến mại là cách thông thường và phổ biến để gây kích thích đối với khách hàng. Tuy nhiên, không phải cứ có khuyến mại là sẽ thu hút khách hàng. Bạn cần phải có một chiến lượng khuyến mại thông minh. 

Với những sản phẩm có giá thấp, bạn nên áp dụng khuyến mại theo dạng phần trăm (%). Bởi vì nếu giảm theo dạng tuyệt đối thì số tiền được giảm rất nhỏ. Điều này không gây hứng thú cho khách hàng. 

Ngược lại, đối với sản phẩm có giá trị cao, bạn nên áp dụng khuyến mại theo dạng tuyệt đối. Ví dụ với sản phẩm trị giá 10 triệu đồng. Bạn tung giá khuyến mại 2 triệu sẽ thu hút khách hàng hơn là khuyến mại 20%. 

Ngoài ra, còn rất nhiều cách khiến khuyến mại của bạn trở nên thông minh hơn. Hãy suy nghĩ để việc bán hàng trở nên dễ dàng nhé. 

“Làm sang” – cách thu hút khách hàng đột phá

Ai cũng vậy, cũng đều bị thu hút và tin tưởng vào những điều hào nhoáng bên ngoài. Và khách hàng cũng không ngoại lệ. Họ cũng sẽ nhìn vào sự hào nhoáng, tươi đẹp mà quyết định mua hàng. Cho dù sản phẩm của bạn tốt, thái độ của bạn tốt, bạn khuyến mại cực khủng. Nhưng, kênh bán hàng của bạn sơ sài, ít thông tin và thiết kế xấu thì chẳng ai tin tưởng mà mua hàng cả. 

Vì vậy, hãy đăng tải sản phẩm bằng những hình ảnh bắt mắt, cuốn hút với bố cục rõ ràng và chân thực. 

Nội dung rõ ràng là cách hữu hiệu thu hút khách hàng

Theo nghiên cứu, hình ảnh có sức tác động lớn đến người mua. Tuy nhiên, chỉ dừng lại ở một hình ảnh bắt mắt là chưa đủ. Khách hàng cần một thông tin sản phẩm rõ ràng, những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Vì vậy, hãy miêu tả sản phẩm của bạn càng rõ ràng càng tốt. 

Khách hàng vốn rất lười, vì thế họ nhận được thông tin sản phẩm rõ ràng đến đâu thì độ tin tưởng càng cao. 

Chi phí vận chuyển cần phải được giảm bỏ

Trong một nghiên cứu về hành vi mua hàng năm 2016 chỉ ra rằng, hơn 80% khách hàng sẽ từ chối mua hàng nếu phí ship quá cao. Thậm chí, sẽ không mua hàng nếu có phí ship. Do vậy, việc giảm bỏ chi phí vận chuyển là cần thiết để thu hút khách hàng. 

Bạn có thể thực hiện việc giảm giá vận chuyển ở tỉnh, hay áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển để kích thích mua hàng nhiều hơn. 

Trên đây là 7 tuyệt chiêu thu hút khách hàng hiệu quả để có được 100 đơn mỗi ngày. Hy vọng với 7 tuyệt chiêu này, bạn sẽ áp dụng để bán hàng online hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng. Chúc bạn thành công!

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!