Bếp Hafele là gì? Tại sao bạn phải mua ở BẾp Nam Phát

Bếp Hafel là gì? Tại sao bạn phải mua ở BẾp Nam Phát

Giới thiệu về Häfele

Thành lập năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.

Bếp Hafel là gì? Tại sao bạn phải mua ở BẾp Nam Phát

 

Giới thiệu về Häfele

Thành lập năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.

Một trong những thương hiệu nổi tiếng cho các thiết bị gia đình trên thế giới và Việt Nam hiện nay chính là Hafele. Hafele là thương hiệu nước nào cho đến nay vẫn đang là điều băn khoăn của rất nhiều gia đình.

 

Bởi vì nếu đã là một thương hiệu cao cấp thì ít nhiều chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo hơn, mang đến sự yên tâm khi sử dụng. Để giải đáp thắc mắc của bạn về thương hiệu Hafele xuất xứ ở đâu, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin này và về cả các sản phẩm hiện đang có tại Hafele.

1. Hafele là thương hiệu nước nào?

Tâm lý chung của người tiêu dùng không chỉ riêng gì ở Việt Nam đó chính là luôn có xu hướng ưa chuộng những sản phẩm có chứng nhận xuất xứ rõ ràng mà nhất là của những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp. Chính vì vậy mà họ còn thường lựa chọn thương hiệu của mặt hàng trước tiên thay vì kiểm tra chất lượng của chúng. Vậy Hafele là thương hiệu nước nào?

 

Hafele là một thương hiệu được bắt nguồn ở Đức từ năm 1923 tại thành phố Nagold. Có thể nói, đây là một trong những thương hiệu rất thành công trong lĩnh vực nội thất, phụ kiện cho các công trình cao cấp và cả những hệ thống điện tử tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

 

Chúng ta có thể liệt kê những con số để thấy được tầm ảnh hưởng đáng kể của thương hiệu Hafele hiện nay. Thương hiệu này hiện đã có tới 37 công ty con và phủ sóng thương hiệu các sản phẩm vô cùng hiện đại và đa dạng của mình trên hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

Với hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện nội thất, Hafele vẫn luôn là địa chỉ đáng tin cậy, nhận được sự quan tâm và là giải pháp hàng đầu đối với mọi công trình.

 

 

 

Helefe là thương hiệu của nước nào

helefe là thương hiệu nổi tiếng của nước nào

Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu halefe

Giai đoạn 1923 - 1944: Giai đoạn khởi đầu

Đây là bước đầu tạo nền móng cho sự phát triển của thương hiệu Hafele như ngày nay. Họ xây dựng uy tín từ sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và phủ sóng cái tên Hafele trên thị trường quốc tế.

Giai đoạn 1945 - 1959: Giai đoạn kiến thiết

Doanh thu của Hafele dần tăng sau một thời gian thành lập. Mặc dù trong giai đoạn này có xuất hiện một thảm họa từ vụ hỏa hoạn thiêu rụi tòa nhà công ty. Nhưng họ đã kịp thời đưa ra giải pháp, xây dựng lại một công trình mới, rộng hơn, quy mô hơn để tiếp tục việc bán hàng.

Giai đoạn 1960 - 1979: Thời cận đại

Các mặt hàng của Hafele chủ yếu phục vụ cho nhu cầu trong nước ở những năm sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Nhưng họ vẫn luôn mang trong mình khát khao vươn tầm thế giới. Trong giai đoạn này, Hafele cũng đã tự xây dựng cho mình riêng một bộ phận chuyên về phát triển. Từ đó sở hữu những phụ kiện vô cùng mới lạ và có ảnh hưởng quan trọng đến ngành xây dựng nội thất.

Giai đoạn 1980 - 1999: Giai đoạn phát triển

Họ bắt đầu mở những văn phòng đại diện khác ở nước ngoài như Anh, Úc, Pháp, Italia, Canada, Singapore, Hà Lan, New Zealand,... Mở rộng trụ sở chính, điều hành hoạt động của mọi bộ phận kinh doanh khác trên toàn thế giới.

Giai đoạn 2000 -  đến nay 

Như vậy sau một quãng thời gian dài hình thành và phát triển, Hafele hiện nay đã cho chúng ta thấy được một diện mạo hoàn toàn khác. Hoàn thiện hơn, chất lượng hơn và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, các công trình lớn nhỏ trên thế giới. 

 

 

2. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Hafele 

Ở trên thì bạn đã được nghe nhắc đến rất nhiều về chỗ đứng của thương hiệu Hafele trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất. Vậy thì cụ thể thương hiệu này mang đến cho người dùng những sản phẩm như thế nào? 

 

Để xứng danh là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình thì ngoài việc biết được Hafele là thương hiệu nước nào ra thì chúng ta cần phải quan tâm trực tiếp đến các sản phẩm của thương hiệu này trên thị trường.

 

 

Để nhắc đến các mặt hàng đang được bày bán mang thương hiệu Hafele thì thực sự sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp vì độ đa dạng và hiện đại của nó. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm mà chắc chắn nó thực sự cần thiết cho mỗi không gian trong gia đình của bạn.

 

  • Tay nắm tủ và cửa đi: Bao gồm tay nắm tủ dạng thanh và quả nắm, tay nắm cửa đi kèm theo các phụ kiện an toàn khác.

  • Các sản phẩm thông minh cho gian bếp và không gian sinh hoạt của gia đình: Phụ kiện lưu trữ nhà bếp (khay hứng nước, giá treo, khay úp chén đĩa, tủ bếp dưới, thùng đựng gạo,...); vòi và chậu rửa chén bát; móc treo, kệ treo nhà bếp; đồ gia dụng (máy hút mùi, bếp điện từ, tủ rượu, ấm đun nước, lò vi sóng, bếp từ,...); phụ kiện nhà tắm…

  • Phụ kiện cửa đi: Hệ thống kiểm soát ra vào, thiết bị thoát hiểm, khóa cửa, phụ kiện giữ cửa, cửa kính và các phụ kiện đi kèm.

  • Thiết bị điện: Đèn led, dây dẫn điện, đèn chiếu lắp, hệ thống âm thanh,...

  • Phụ kiện gắn kết khác: Mũi khoan, cưa, screws, lưỡi cắt, thước xếp,...

 

Như vậy chúng ta có thể thấy được rằng, không một thiết bị, sản phẩm nội thất nào mà bạn không thể tìm mua được khi đến với Hafele. Lựa chọn đồng bộ, nhanh chóng, đơn giản và lại đảm bảo được chất lượng.

 

So với việc biết được Hafele là thương hiệu của nước nào thì việc chiêm ngưỡng toàn bộ chuỗi sản phẩm của thương hiệu này cũng đủ để bạn phải xem xét và muốn sở hữu trọn bộ những thiết bị nội thất này cho tổ ấm của gia đình mình. 

 

Công ty TNHH Hafele Việt Nam

Các sản phẩm thuộc thương hiệu halefe

3. Những điểm nổi bật trong sản phẩm thương hiệu Hafele

Để có được lượng khách hàng đông đảo và một vị thế vững chắc như hiện nay, chắc chắn người tiêu dùng không chỉ căn cứ vào một việc là Hafele là thương hiệu nước nào.

 

Điều cốt lõi phải nhắc đến đó chính là những ưu điểm nổi trội mà chỉ khi tìm đến với Hafele thì chúng ta mới có thể sở hữu được. Như ở trên thì bạn cũng đã thấy được sự đa dạng trong chuỗi sản phẩm của Hafele. Bên cạnh đó thì chất lượng cũng được khẳng định qua từng loại sản phẩm. Nhìn chung lại nó được thể hiện ở những điểm mạnh như sau:

 

  • Thiết kế sản phẩm độc đáo và sang trọng: Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Hafele đều sở hữu những mẫu mã vô cùng sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và góp phần làm nổi bật không gian sống của bạn.

  • Mẫu mã không ngừng được đổi mới: Song song với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Hafele luôn không ngừng sáng tạo nên những mẫu mã sản phẩm khác nhau, từ hình dáng, kích thước cho đến kết cấu. Mang đến cho bạn nhiều hơn những sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Tính tiện ích: Một thiết bị nội thất nếu chỉ sử dụng để trưng bày thì thực sự là vô giá trị. Nhưng với tất cả các sản phẩm của Hafele, không chỉ đẹp, độc đáo mà còn đặc biệt tiện ích.

  • Tính thực tế: Nó được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng thực tiễn của khách hàng nên mỗi sản phẩm đều có công dụng riêng, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thông minh hơn và dễ dàng hơn.

  • Dễ dàng sử dụng: Tiện ích sẽ cần phải luôn đi kèm với tính tiện dụng. Nếu bạn đã từng trải nghiệm qua các sản phẩm của nhà Hafele thì chắc chắn sẽ rất hài lòng với ưu điểm vượt trội này.

  • Hafele bảo hành chính hãng cho 100% khách hàng: để khách hàng có thể yên tâm tin tưởng và sử dụng các sản phẩm thì thương hiệu Hafele còn có chế độ bảo hành siêu ưu đãi cực tốt.

  • Dịch vụ tốt: Khi bạn mua hàng tại bất kỳ đại lý nào trên toàn thế giới cũng sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình nhất.

 

Trên đây là một số những chia sẻ có lẽ bạn đang quan tâm về thương hiệu Hafele. Và chắc hẳn bạn cũng đã dễ dàng trả lời được câu hỏi Hafele là thương hiệu nước nào rồi. Đừng bỏ lỡ một chuỗi những thiết bị nội thất tuyệt vời từ Hafele. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin sản phẩm và để được hỗ trợ mua hàng chính hãng bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH PHỤ KIỆN NỘI THẤT HPT

BẾP NAM PHÁT

https://bepnamphat.com.vn/san-pham/chi-tiet/tu-ruou-am-hafele-hbw-g24a-538-11-800.html

Mã số thuế: 0107991642
Địa chỉ: OV12.13 Khu đô thị Xuân Phương Viglacera, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Showroom: 2/678, Đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Đại diện pháp luật: Trần Quốc Hoàn
Ngày cấp giấy phép: 15/09/2017
Điện thoại: 0942.682.278 - 0773.222.555
Email: lienhe@bepnamphat.com.vn

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!