ECOMMERCE SUMMIT BÍ QUYẾT KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐA KÊNH CÙNG MOMA

Bạn muốn tự do tài chính?

Bán hàng có phải là giải pháp giúp bạn đạt được mục tiêu đó không? Và đi làm thuê thì có giúp bạn đạt được mục tiêu đó không?

Câu trả lời chắc ai cũng nghĩ đến bán hàng, nhưng bán hàng khó lắm, đặc biệt là khâu tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho bản thân và doanh nghiệp của mình.

Có bao nhiêu kênh giúp bạn tìm kiếm được khách hàng?

Người thông minh và từng trải thì họ bảo nhiều. Còn người làm quen 1 cách thành công thì bảo tôi làm tốt rồi. sao tôi phải chia sẻ. 

Đó là lý do mà có rất nhiều nhà bán hàng bán cho người dùng sản phẩm marketing tốt mà họ im ỉm tự dùng lấy và không muốn chia sẻ với ai cả.

1. Vậy Ecommerce Summit là hội thảo gì?

Tất cả trong chúng ta đều có suy nghĩ khi bắt đầu làm 1 thứ gì đó, chúng ta đều nghĩ làm cái này được gì, mất gì, và liệu có giúp ta thành công không?

Vậy là họ đi học, đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không biết được rằng là mình sẽ học cái gì. Nên cứ quản quanh kiến thức cũ mà nghĩ rằng đó là buổi hội thảo nhạt nhẽo. Sau đó trở về và làm theo các cũ. Cứ như vậy làm chúng ta nghèo mãi mà không thoát ra.

Vậy Ecommerce Summit là gì? Đây là buổi hội thảo chia sẻ anh em nghe về kiến thức tổng thể về kinh doanh online trên internet như website, facebook, lazada, shopee, amazon, ....

Nhưng ai học xong cũng mập mờ và không biết sẽ phải làm sao. Và họ lại đi sâu hơn vào vỏng quần của học hành.

2. Moma sinh ra sứ mệnh là giúp chuyển hóa toàn bộ kiến thức kinh doanh online trên 1 nền tảng

Bạn đã từng nghĩ mình sẽ dễ dàng tạo được 1 website trong 2 phút và seo từ khóa lên trang đầu google chỉ trong 15 ngày. 

Khi tôi nói điều này, mọi người toàn bĩu môi kêu chém gió?

Mọi người thường không muốn tin điều gì? khi chưa có kết quả? nhưng trong kinh doanh phũ lắm. Đến khi nhìn thấy những người thành công rồi, thì lại quá nhiều người làm. Và lúc này bạn là con cá nhỏ trong cái ao lớn. 

Vậy làm sao là người tiên phong trong kinh doanh online trên internet? Vậy bạn hãy nghe về moma website là gì nhé!

3. Moma website marketing hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam là gì?

Thứ 1: Đây là một nền tảng website giúp bạn seo từ khóa ngách lên top trang đầu google mà không cần mất thêm bất kỳ một chi phí nào cả?

Bạn thử nghĩ xem bạn có 100 từ khóa, mỗi từ có từ 100 - 200 truy cập  / tháng. Thì sau 1 tháng có phải bạn có 10.000 khách truy cập không? Điều đó giúp bạn có rất nhiều khách hàng?

Thứ 2: Bạn sẽ không bao giờ thành công khi đi một mình cả? Vậy moma giúp bạn xây đội nhóm tuyệt vời qua nền tảng affiliate của moma. Nền tảng này chỉ có các công ty siêu siêu lớn mới có thể có. Nhưng Moma đã biết điều đó đến với mọi người.

Thứ 3: Bạn có thể đồng bộ hết đơn hàng từ nhiều nơi vào một nơi. Bạn cũng có thể đồng bộ bất kể nền tảng crm nào vào website, điều đó thật tuyệt vời khi bạn có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Tạo ngay website miễn phí ngay hôm nay tại đây: https://moma.vn/gift/746

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!