0247.7704.888
Số 9, ngõ 1, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Hội thảo tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Nội dung hội thảo:

- Tự Động Đồng bộ hoá khách hàng từ zalo, facebook, về CRm

- Xây dựng quy trình marketing online thụ động

- Kịch bản telesale bằng hệ thống crm

- Lên một chiến dịch quảng cáo tối ưu chi phí

Xây dựng quy trình tự động hóa chăm sóc khách hàng.

Xây dựng quy trình tự động hóa chốt đơn bằng email, chatbot.

Tự tạo 1 website cho bản thân mình chỉ trong 30 giây.

Các quảng cáo google hiệu quả nhất.

Diễn giả tham gia hội thảo

Với sự tham gia của chuyên gia marketing: Ông Nguyễn Xuân Kết – Giám đốc vùng 8 Getfly kiêm Giám đốc kinh doanh công ty Moma và hiện tại đang điều hành 2 công ty bán lẻ là Sách vì dân và Giày Koma.

Đồng thời có sự tham gia của ông Trần Hải Nam – Giám đốc điều hành công ty Moma đồng thời là giám đốc công nghệ của sàn việc làm tiva và đã tham gia nhiều dự án công nghệ về big data, machine learning, e-learning, …

Ông Nguyễn Xuân Kết và ông Trần Hải Nam sau nhiều năm thực chiến kinh doanh online các mặt hàng từ tiêu dùng (như: máy rửa xe, rèm cửa, giày, website,…), cung cấp dịch vụ (du học, xuất khẩu lao động, du lịch, logistics,…) và cả lĩnh vực bất động sản. Chúng tôi đã vấp phải rất nhiều sai lầm và học được vô vàn bài học à Sau cùng giờ đây chúng tôi nhận ra cần 1 quy trình bán hàng chuyên nghiệp

Đó là cách mà chúng tôi đã tạo ra giải pháp “TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ WEBSITE”

Bạn đã sẵn sàng để học 1 quy trình quảng cáo – chốt sales – chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chưa?

Hãy nhanh tay đăng ký để nhận vé miễn phí tại đây:

* * Thời gian: 8h30-12h, Thứ 7 ngày 05/10/2019
* Địa điểm: Tầng 6B tòa nhà Hoa Cương, Số 18, ngõ 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

P/s mang theo máy tính để có thể thực hành ngay trên lớp học

Chúng tôi chỉ có 100 chỗ cho những ai nhanh chân, muốn áp dụng với các giải pháp công nghệ trong kinh doanh và sẵn sàng để đột phá doanh thu.

 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN

Bình luận

Khách hàng của chúng tôi

Moma "đánh thức sự giàu có" thầy Phạm Thành Long

Lễ ra mắt website tự động hóa chăm sóc khách hàng

Đội ngũ chăm sóc khách hàng moma

Tài trợ website "Đánh thức sự giàu có" của thầy Phạm Thành Long

G