Kinh nghiệm mở cửa hàng chăn ga gối đệm thành công

Kinh nghiệm mở cửa hàng chăn ga gối đệm thành công

Mở cửa hàng chăn ga gối đệm đang là sự lựa chọn của rất nhiều người kinh doanh hiện nay. Ngành kinh doanh chăn ga gối đệm đang là một trong những ngành hot được nhiều người quan tâm vì ngành kinh doanh nệm này mang lại tỷ suất lợi nhuận khá cao. Người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm ngày càng nhiều, trong khi thị trường kinh doanh nêm tại Việt Nam vẫn đang trên đà phát triển ổn định. Nếu bạn đang muốn mở cửa hàng chăn ga gối đệm hoặc muốn làm đại lý chăn ga gối đệm, mà có rất nhiều thắc mắc cần giải đáp như: Chưa biết kinh doanh chăn ga gối đệm cần bao nhiêu vốn? Chưa biết kế hoạch kinh doanh chăn ga gối đệm như thế nào? Bán chăn ga gối đệm có lãi không? Chưa biết thủ tục mở cửa hàng chăn ga gối đệm gồm những bước nào, quy trinh ra sao? Nếu bạn đang có nhiều thắc mắc như ở trên và muốn làm đại lý chăn ga gối đệm. Vậy thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mở cửa hàng chăn ga gối đệm trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mở cửa hàng chăn ga gối đệm thành công nhanh chóng

Để giúp bạn thuận lợi hơn khi mở cửa hàng chăn ga gối đệm, sau đây Nam Việt Luật  sẽ chia sẻ một số thông tin, kinh nghiệm để kinh doanh chăn ga gối đệm thành công. Dưới đây là các thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy cũng tìm hiểu nhé!

1. Mở cửa hàng chăn ga gối đệm cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín

– Khi mở của hàng chăn ga gối đệm thì bạn cần quan tâm sâu sắc đến việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng trên thị trường. Bởi vì ngày nay, nhu cầu mua chăn ga gối đệm của mọi người ngày càng nhiều, nếu như sản phẩm của bạn không đáp ứng được nhu cầu thì sẽ dẫn tới thị trường sẽ đào thải cửa hàng của bạn. Ngành kinh doanh chăn ga gối đệm hiện nay có rất nhiều cửa hàng mọc lên như nấm và bán lẫn nhiều hàng nhái từ các thương hiệu lớn. Để hạn chế tối đa những rủi ro, bạn nên chọn lọc các sản phẩm được để ý phổ thông trên thị phần tại thời khắc hiện tại. Dựa vào lượt tìm kiếm mà mức độ để ý của người sử dụng mà bạn chọn lựa đầu tư vốn mở cửa hàng chăn ga gối cho mặt hàng nào.

– Mặc dù tâm lí sắm với giá cả thấp thì ai cũng có nhưng nếu như bạn sở hữu kế hoạch kinh doanh chăn ga gối đệm giá tốt thì nên nhập những hàng VNXK, hàng Thái hoặc Quảng Châu cao cấp thôi. Hàng Trung Quốc chất lượng tệ, độc hại thì giá tốt mấy cũng ko thuyết phục được người mua hàng nên có thể bạn chắc chắn sẽ thua lỗ.

– Hoặc bạn có thể làm đại lý cho các nhà sản xuất có được người tiêu dùng biết đến từ lâu như Everon, Sông Hồng, Hanvic…. . Như vậy, bạn sẽ tha hồ mà nhập về những mặt hàng tốt, kiểu dáng đẹp. Thêm vào đó, cửa hàng sẽ đảm bảo sản phẩm đúng giá niêm yết. Và đặc biệt là được hưởng các hỗ trợ và chế độ khuyến mãi của hãng. Trước khi kinh doanh chăn ga gối đệm, bạn nên tham khảo website chính của các nhà cung cấp để xem danh sách nhà phân phối và đại lý. Điều đó sẽ đảm bảo bạn không bị lừa bởi những cửa hàng gắn mác đại lý.

– Việc tiếp theo sau khi lựa chọn thương hiệu để kinh doanh chăn ga gối đệm là trao đổi với đại diện các cơ sở đó. Họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin liên quan hữu ích. Cụ thể là chính sách đãi ngộ cho các đại lý, khoản hỗ trợ, chiết khấu,…Mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu đãi riêng cho bạn. Đặc biệt hãy tìm những nhà cung cấp có nhiều chính sách hỗ trợ và đáp ứng quyền lợi của mình. Có thể kể đến như:

+ Tư vấn định kỳ các chiến lược bán hàng để tăng doanh thu và lợi nhuận cho cửa hàng.

+ Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc và khiếu nại của khách về sản phẩm.

+ Không đặt điều kiện phải bán hàng chạy theo doanh số.

+ Hỗ trợ hầu hết các mặt hàng kinh doanh chăn ga gối đệm.

+ Hỗ trợ lập website và quảng cáo online miễn phí cho các đại lý. Họ có thể tự tiếp thị sản phẩm của mình đến khách hàng.

2. Chuẩn bị vốn kinh doanh chăn ga gối đệm

Mở cửa hàng chăn ga gối đệm cần bao nhiều vốn? Kinh doanh chăn ga gối đệm có lời không? là băn khoăn của nhiều người. Có thể nói, kinh doanh chăn ga gối nệm thì vốn là điều kiện cần chuẩn bị. Bình thường thì số vốn bạn cần có cho việc mở cửa hàng là khoảng 70 – 100 triệu. Đây là chi phí tối thiểu để bạn có thể mở cửa hàng cũng như nhập số lượng hàng vừa đủ để thăm dò thị hiếu của người tiêu dùng. Sau đó nếu bạn muốn lấy đa dạng hơn thì quy mô lớn hơn và số tiền hàng cũng sẽ tăng lên. 

Như vậy tùy vào nhu cầu về quy mô cửa hàng mà cần chuẩn bị số vốn tương ứng. Với cửa hàng khởi đầu, chỉ cần số vốn không quá lớn để nhập các sản phẩm chính nhằm giới thiệu tới khách hàng. Trường hợp bạn muốn bắt đầu với quy mô lớn, nhập nhiều thương hiệu và sản phẩm khi mới bắt đầu kinh doanh thì cần chuẩn bị số vốn lớn và tính toán kỹ lưỡng nhằm hạn chế tồn kho khi nhập hàng về quá nhiều.

3. Khi mở cửa hàng chăn ga gối đệm cần marketing ra sao?

Khi mở cửa hàng chăn ga gối đệm thì bạn hãy tận dụng tối đa các hình thức quảng cáo như quảng cáo tờ rơi, băng rôn. Hoặc có thể nhờ đến các loại hình marketing online có thể rất hiệu quả như chạy quảng cáo qua Facebook, Google ads, các trang thương mại điện tử…..Tuy nhiên việc quảng cáo này bạn cũng phải đi kèm theo những tuyệt chiêu khuyến mãi, những chương trình trúng thưởng đặc biệt để khách hàng tự truyền tai nhau và bảo hành thật hấp dẫn mới giúp người tiêu dùng họ tò mò quan tâm đến sản phẩm của cửa hàng bạn. Hãy tận dụng các phương thức trên để có kế hoạch kinh doanh chăn ga gối đệm

4. Kinh doanh chăn ga gối đệm cần thuê mặt bằng rộng rãi

Địa điểm kinh doanh chăn ga gối đệm là một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu nếu như bạn đang hướng tới hình thức buôn bán truyền thống tại shop, cửa hàng trên các tuyến phố. Với yêu cầu quan trọng đặt ra là có một mặt bằng đẹp, gần khu dân cư, có thể là ngã ba, ngã tư trong trung tâm thành phố.

Khi mở cửa hàng chăn ga gối đệm thì việc tuân theo quy tắc trên cũng không ngoại lệ. Bạn nên thuê mặt bằng ở vị trí nhiều người qua lại và khu vực ít cửa hàng đối thủ. Thêm vào đó là phải chú ý đến chỗ để xe rộng. Bởi khách hàng thường rất ngại vào những cửa hàng có bãi đậu xe chật. Như thế sẽ khiến bạn vô tình mất đi những người mua hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, để làm đáp ứng nhu cầu đại lý cho các thương hiệu lớn về chăn ga gối nệm. Bạn nên xem xét, tìm kiếm một vị trí cửa hàng thuận lợi qua đó đáp ứng các tiêu chí làm đại lý cho những thương hiệu này để được hưởng những chính sách ưu đãi của họ.

5. Thuê nhân viên bán hàng khi mở cửa hàng chăn ga gối đệm

Lúc mở kinh doanh chăn ga gối đệm, bạn chẳng thể 1 mình vừa trả lời vừa bán hàng được nên phải thuê thêm viên chức xúc tiến công việc kinh doanh. Hãy thuê trong khoảng 1 đến hai bạn nữ trẻ có kinh nghiệm và sở hữu am tường về sản phẩm để sở hữu thể trả lời phải chăng cho khách hàng sở hữu nhu cầu tậu sắm tại shop.Bởi chăn ga gối đệm là một sản phẩm phổ biến nên nhân viên phải có nhiều tuyệt chiêu bán hàng. Thêm vào đó, bạn cần đào tạo để họ làm những công việc chính cho cửa hàng, giá bán thuê nhân viên bán hàng sẽ bao gồm lương cứng và lương doanh thu bán hàng rơi vào 3- 5 triệu/tháng cùng với % doanh thu.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!