Máy khuếch tán tinh dầu tốt nhất thị trường

Máy khuếch tán tinh dầu SS-3010

VÔ ĐỊCH GIÁ THỊ TRƯỜNG. 

So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường thì các dòng máy SmartScent hiện đang là sản phẩm chạy ổn định và có mức giá đang được duy trì tốt nhất thị trường.

Máy khuếch tán tinh dầu hay còn gọi là máy xịt thơm phòng tự động SmartScent SS-3010 được sản xuất toàn bộ bằng bộ khung nhựa ABS với các nút đàn hồi chắc chắn.

Bộ khuếch tán bằng bơm tự động, chạy êm ái với độ ồn dưới 35 dba và chế độ cài đặt theo các khung giờ tùy ý được lựa chọn sẵn.

SmartScent SS-3010 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với các chứng nhận từ nhiều tổ chức uy tín như

   

Máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Sale Shopee

Có thể bạn đã nghe đâu đó về máy khuếch tán tinh dầu cũng như những lợi ích của nó. Mặc dù vậy vẫn có nhiều người nhầm dòng sản phẩm này thành máy xông tinh dầu hay máy tạo ẩm. Vì vậy để có sự hiểu biết chính xác bạn cần hiểu rõ định nghĩa máy khuếch tán tinh dầu là gì.

Máy khuếch tán tinh dầu là một loại máy được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, phù hợp với nhiều loại không gian, từ rộng cho tới hẹp, được dùng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng tắm…

Máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Chính vì thế, máy khuếch tán tinh dầu được các bà nội trợ, người phụ nữ hay những doanh nghiệp sử dụng để thư giãn cũng như tạo hương thơm cho nơi ở.

Khả năng khuếch tán tinh dầu ra ngoài không khí là rất cao, tạo ra những cột khói, nhờ đó mà tạo không gian thơm mát, sạch vi khuẩn, vi trùng. Đồng thời tạo ra cảm giác hưng phấn, kích thích khả năng làm việc tối ưu nhất.

Bên cạnh đó máy khuếch tán tinh dầu còn hỗ trợ cho bạn một giấc ngủ ngon, không mộng mị khi thư giãn bằng hương thơm từ tinh dầu.

Máy khuếch tán tinh dầu có những loại nào?

Dựa vào nhu cầu của con người mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại máy khuếch tán tinh dầu khác nhau. Vì vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số loại máy khuếch tán tinh dầu phổ biến nhất.

1. Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Máy khuếch tán hỗn hợp tinh dầu bằng cách sử dụng tần số siêu âm phá vỡ chúng thành phân tử nhỏ và tạo thành sương rồi phân tán trong không khí.

Dòng máy này hoạt động rất tốt, không gây ra tiếng ồn và nhờ đó giúp tiết kiệm đáng kể lượng tinh dầu cần tiêu hao. Cũng như việc bạn phải đổ thêm một lượng ít nước thành hỗn hợp thì mới sử dụng được.

[Review] Top 10 Máy Khuếch Tán Tính Dầu Nào Tốt Nhất 2021 1

Máy khuếch tán hỗn hợp tinh dầu bằng cách sử dụng tần số siêu âm

2. Loại máy khuếch tán tinh dầu phun sương.

Đây là dòng máy có ưu thế trong việc nâng cao và tăng sự đề kháng sức khỏe của chúng ta tốt hơn. Đồng thời còn rất thiện với môi trường và sử dụng rất dễ dàng.

Máy hoạt động theo nguyên tắc phân tách tinh dầu thành những phân tử nhỏ trôi nổi trong không khí, nhưng sẽ không làm biến đổi chất trong tinh dầu nguyên chất như những loại máy thông thường khác.

Bên cạnh đó, với loại máy khuếch tán tinh dầu phun sương này bạn không cần cho thêm nước, chỉ cần cho tinh dầu vào là đã có thể sử dụng tốt.

3. Máy khuếch tán tinh dầu bay hơi có khả năng khuếch tán cực kỳ xa.

Đây là dòng máy được biết tới với  khả năng khuếch tán tinh dầu bay hơi rất xa trong khắp căn phòng của bạn. Chính bởi khả năng này mà nhiều người thích sử dụng những loại tinh dầu có mùi thơm đặc biệt để có thể bay xa trong khắp căn phòng, nơi làm việc.

Nguyên lý hoạt động của loại máy này là quạt thổi giúp tinh dầu bay hơi trong không khí hiệu quả hơn. Ngoài ra chi phí cho máy tương đối bình dân, thiết kế thường đẹp mắt.

4. Máy khuếch tán tinh dầu tạo ẩm.

Với dòng máy khuếch tán tinh dầu tạo ẩm được khách hàng lựa chọn chủ yếu để đặt trong phòng ngủ. Bởi nhờ cơ cấu chính của máy là hoạt động bằng cách khuếch tán hơi nước tinh dầu ra khắp xung quanh rồi cân bằng lại độ ẩm trong căn phòng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

 

Cách chọn mua máy khuếch tán tinh dầu loại tốt.

Sale Shopee

Để mua được loại máy khuếch tán tinh dầu cần thiết và chất lượng nhất, việc đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu cách chọn máy thế nào là chuẩn và đúng nhất. Và để biết được những tiêu chí hàng đầu khi mua dòng sản phẩm này, bạn hãy đọc những thông tin chia sẻ sau của chúng tôi.

Chọn mua theo công suất hoạt động của máy khuếch tán tinh dầu.

Mỗi loại máy đều có công suất khác nhau, và công suất thường được tính theo ml nước mà máy tiêu hao mỗi giờ. Và thông thường máy sẽ dùng hết khoảng 20-30ml nước cho mỗi tiếng.

Ngoài ra, máy còn sử dụng nguồn điện chuyển từ 220V sang 5V nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản điện năng nhất định.

Chọn mua tùy theo diện tích không gian cần khuếch tán.

Người mua cần chú ý tới diện tích phòng mà chọn loại máy phù hợp nhất với nơi để. Và diện tích phòng này thường tính theo điều kiện tiêu chuẩn là phòng kín và chiều cao khoảng 3m, còn với những phòng là không gian mở hoặc thông với lầu trên thì sẽ cần mua loại máy có kích cỡ và công suất lớn.

Chọn mua máy khuếch tán tinh dầu theo thiết kế và chất liệu.

Trên thị trường hiện nay chủ yếu có 3 loại chất liệu chính của máy khuếch tán là nhựa, gỗ và gốm. Tuy nhiên đó chỉ là phần nắp đậy của máy còn bên trong của máy đều là nhựa, bởi vậy không có chuyện máy làm từ chất liệu gốm và gỗ đắt hơn nhựa.

Các loại máy được thiết kế theo nhiều mẫu mã khác nhau, tùy vào thương hiệu của sản phẩm. Nhưng với những loại máy vừa nhỏ gọn lại vừa đơn giản sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người và việc dùng nắp gốm sẽ tạo cảm giác sang trọng hơn nắp nhựa.

Mua máy khuếch tán tinh dầu theo dung tích nước có thể chứa.

Loại máy có dung tích nước càng lớn thì thời gian phun sẽ càng lâu, càng dài. Với những người bận rộn hay lười thay nước thì chiếc máy có dung tích lớn là điều cần thiết.

Ngoài ra khi dùng máy khuếch tán tinh dầu nên hạn chế việc nhỏ tinh dầu quá nhiều một lần rất dễ khiến dầu quá đặc và sẽ gây hại cho máy. Vì vậy máy có dung tích nước lớn sẽ giúp việc mỗi lần sử dụng số giọt dầu có thể thêm vào nhiều hơn so với máy nhỏ, nhờ đó hương thơm đậm hơn, mạnh hơn, lan tỏa xa hơn.

Lựa chọn máy khuếch tán tinh dầu theo dung tích chứa

Lựa chọn máy khuếch tán tinh dầu theo dung tích chứa

Nên chọn những máy có nguồn gốc xuất xứ uy tín và chất lượng.

Để mua được máy khuếch tán tinh dầu tốt bạn nên chọn mua những loại có tên tuổi, được nhiều người dùng và đánh giá cao. Ngoài ra cần có xuất xứ rõ ràng trên bao bì, có tem nhãn mác đầy đủ. Cũng như có bảo hành đủ dài để có thể dễ dàng mang kiểm tra khi máy gặp vấn đề.

 

Máy khuếch tán tinh dầu loại nào tốt? TOP 10 Máy khuếch tán tính dầu tốt nhất

Với nhu cầu thư giãn ngày càng cao kéo theo sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại máy khuếch tán ngày càng nhiều. Tuy nhiên sẽ không tránh khỏi tình trạng hàng giả kém chất lượng xuất hiện. Do đó bạn có thể tham khảo một số dòng máy mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

1. Máy khuếch tán tinh dầu MKT 40 hình quả trứng nhỏ gọn.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch, vì vậy phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: Phòng làm việc, phòng ngủ, phòng spa, thẩm mỹ viện, phòng bếp, phòng tiếp khách, phòng karaoke, quán cafe, event …

Máy khuếch tán tinh dầu MKT 40 hình quả trứng nhỏ gọn

Sử dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại giúp tinh dầu lan tỏa trong không khí dễ dàng, tạo mùi hương thoải mái, dễ chịu.

Dùng hiệu quả trong thời tiết hanh khô, trong điều hòa máy lạnh mà không làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

Đèn led 7 màu có thể sử dụng thay đèn ngủ, ngoài ra có khả năng tiết kiệm tốt lượng điện năng và tinh dầu tiêu thụ.

Sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm dành của bạn dành cho những người thân yêu trong những buổi lễ thân mật.

2. Máy khuếch tán tinh dầu Ellestfun hiện đại và trẻ trung.

Dòng sản phẩm này được biết đến với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sang trọng và không kém phần trẻ trung.

Máy khuếch tán tinh dầu Ellestfun sử dụng công nghệ sóng siêu âm trong việc đẩy tinh dầu, nước thành những hạt ion nhỏ và mịn. Nhờ đó tạo nên những làn khói mỏng tỏa đi khắp nơi giúp cân bằng độ ẩm trong không khí, đặc biệt rất thích hợp dùng trong môi trường sử dụng điều hòa máy lạnh thường xuyên.

Máy khuếch tán tinh dầu Ellestfun hiện đại và trẻ trung.

 

Sản phẩm được thiết kế với 3 mức độ khuếch tán khác nhau như.

  • Mức độ phun nhẹ: Dùng cho phòng có diện tích dưới 15m2.
  • Mức độ phun vừa: Thích hợp cho phòng có diện tích từ 15m2 đến 25m2, vừa phải không quá rộng và hẹp.
  • Mức phun mạnh: Sử dụng cho phòng có diện tích lớn từ 30m2 đến hơn 50m2.

Máy tỏa ra 7 sắc cầu vồng, rất thích hợp làm vật trang trí bên cạnh tác dụng khuếch tán tinh dầu trong không khí.

Đặc biệt tiết kiệm tinh dầu và điện năng một cách tối đa cho người sử dụng.

3. Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm gỗ hình giọt nước bắt mắt, ấn tượng.

Dòng máy này có màu sắc gỗ tự nhiên, kiểu dáng đẹp, bắt mắt và có đèn led đổi màu.

Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm gỗ hình giọt nước

 

Máy giúp khuếch tán tinh dầu, tạo mùi hương khoan khoái dễ chịu, đồng thời  khử mùi hôi rất tốt. Đặc biệt sản phẩm có hiệu quả cao trong môi trường dùng có phạm vi dưới 20m2.

Có khả năng giảm nhiệt độ trong phòng xuống từ 2-5 độ mà không gây ẩm ướt lên căn phòng như các loại máy phun sương khác. Giúp không gian trở nên thoáng đạt, xua tan căng thẳng, mệt mỏi lo âu nhanh chóng cho người dùng.

Đèn led có thể tùy chỉnh theo màu sắc yêu thích, và tắt dễ dàng trong không gian của phòng ngủ.

Thời gian sử dụng liên tục từ 6 đến 10 tiếng, và sẽ tự động tắt nguồn khi hết nước.

4. Dòng máy khuếch tán tinh dầu cao cấp GX-01 nổi tiếng.

Đây là dòng máy với công dụng khử mùi, khuếch tán tinh dầu, tạo hương thơm mang lại cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng hiệu quả. Đặc biệt thích hợp với các loại tinh dầu thiên nhiên.

Dòng máy khuếch tán tinh dầu cao cấp GX-01

 

Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm để nước và tinh dầu trở thành những hoạt ion siêu mỏng, nhẹ. Đồng thời giúp tinh dầu giữ nguyên đặc tính trị liệu, phát huy tối đa tác dụng thư giãn của chúng.

Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa điện năng và lượng tinh dầu khi sử dụng trong thời gian dài.

Có khả năng tự động dừng chế độ khi mức nước trong máy đạt đến mức thấp, và có thể hoạt động liên tiếp 6 tiếng mà không lo bị ngắt.

5. Máy khuếch tán tinh dầu Siêu Âm Hồ Điệp được đông đảo khách hàng yêu thích.

Dòng sản phẩm này liên tiếp nhiều năm liền nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Máy ở hữu công nghệ phun siêu âm mới nhất, hiện đại nhất cùng với thiết kế 2 vòi phun sương độc đáo và nổi bật. Bề ngoài được tạo hình bắt mắt, tinh xảo vì vậy rất phù hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Máy khuếch tán tinh dầu Siêu Âm Hồ Điệp

Sản phẩm được trang bị chế độ điều chỉnh độ phun sương. Bạn có thể chỉnh ít hay nhiều tùy theo ý muốn và không gian sử dụng. Ngoài ra, máy còn được cài đặt chế độ tự động ngắt khi máy hết nước.

Đèn led có ánh sáng mềm mại, có thể đổi màu sắc để phù hợp với cả phòng ngủ. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng như một máy giữ độ ẩm trong không khí dầu thơm rất hiệu quả và tiện dụng.

Giá thành của sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu Siêu Âm Hồ Điệp khoảng 490.000 VNĐ.

 

6. Máy khuếch tán tinh dầu Refeshener TS Leaf là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

Đây là sản phẩm có tác dụng làm mới không khí trong phòng, khuếch tán tinh dầu ra khắp không gian bạn muốn rất hiệu quả.

Máy khuếch tán tinh dầu Refeshener TS Leaf

 

Sử dụng máy bạn dễ dàng làm sạch không khí, sử dụng tinh dầu để khử đi mùi hôi, ẩm mốc trong nhà bạn.

Máy có phạm vi khuếch tán lý tưởng với hộ gia đình, ngoài ra với công nghệ hiện đại, máy dễ dàng điều chỉnh các chế độ khác nhau theo mong muốn của người dùng.

Đây cũng sẽ là món quà đặc biệt cho người thân yêu của bạn vào những dịp sinh nhật, hay kỷ niệm…

Sản phẩm hiện nay được cung cấp trên thị trường với mức giá khoảng 350.000 VNĐ.

7. Sản phẩm khuếch tán tinh dầu Ravenna Soehnle đến từ nước Đức.

Là dòng máy khuếch tán tinh dầu hiện đại và cao cấp đến từ Đức, Ravenna Soehnle sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có ý định mua máy khuếch tán tinh dầu.

Sản phẩm khuếch tán tinh dầu Ravenna Soehnle

Máy được thiết kế sang trọng và và hiện đại, trẻ trung với tông màu trắng bắt mắt với mọi không gian.

Ngoài ra máy còn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cùng với kích thước 10.7 x 18 cm. Dung tích của máy lên đến 80ml cho phép người dùng sử dụng với khoảng thời gian lâu mà không cần thay nước, tinh dầu.

Giá thành máy khuếch tán tinh dầu đến từ Đức này hiện được bán với giá khoảng 3.000.000 VNĐ.

8. Dòng máy khuếch tán tinh dầu Silent night nổi bật và giá thành hợp lý.

Sản phẩm hiện được đánh giá là một trong những dòng máy giúp bổ trợ hiệu quả của tinh dầu rất tốt. Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và tăng sự thư giãn hiệu quả.

Máy khuếch tán tinh dầu Silent night

Máy có tác dụng diệt các loại vi khuẩn, virus có trong không khí gây bệnh cho cơ thể người. Ngoài ra, còn giúp khử nhanh mùi hôi, mùi khó chịu trong phòng nhờ khả năng khuếch tán tinh dầu vô cùng nhanh.

Bên cạnh đó còn giúp tạo độ ẩm, và mang lại hương thơm ngọt ngào, dễ chịu cho căn nhà của bạn.

Giá bán của sản phẩm Silent night hiện nay giao động khoảng 700.000 VNĐ.

9. Máy khuếch tán tinh dầu Aroma Mang Ripple Ha Eva tới từ Hồng Kông.

Sale Shopee

Đây là sản phẩm được thiết kế với tông trắng thanh tao, lịch sự, rất thích hợp cho mọi không gian khác nhau, từ phòng khách đến phòng ngủ.

[Review] Top 10 Máy Khuếch Tán Tính Dầu Nào Tốt Nhất 2021 2

Chỉ cần lượng tinh dầu rất ít là Ha Eva với công nghệ sóng siêu âm hiện đại đã có thể mang mùi ngập tràn trong không gian sống, mang lại cảm giác sảng khoái cho tinh thần.

Bên cạnh đó, máy có chế độ đèn đa sắc màu, nhờ đó mang đến sự sinh động một cách tự nhiên nhất cho không gian. Ngoài ra, máy còn cho phép bạn tăng giảm độ ẩm bằng hệ thống điều chỉnh phun sương tân tiến rất dễ dùng.

Giá bán của sản phẩm máy phun sương Ha Eva hiện nay khoảng 1.700.000 VNĐ.

10. Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform Mili trẻ trung và hiện đại.

Đây là dòng sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu nổi bật với thiết kế hình tròn, kích thước khá gọn và mang đến nét đẹp hiện đại, trẻ trung.

Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform Mili

Dung tích bình chứa của máy là 1.65 lít, nhờ đó cho phép bạn sử dụng liên tục suốt nhiều giờ đồng hồ mà không cần phải đổ thêm tinh dầu.

Máy rất phù hợp để tại bàn hoặc ở góc làm việc mà không cần lo lắng chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt máy có thể khuếch tán tinh dầu lỏng thành khí ấm mang lại hương thơm ngát cho cả căn phòng.

Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá giao động khoảng 1.350.000 VNĐ.

Có thể thấy máy khuếch tán tinh dầu sẽ là một sản phẩm cần thiết và lý tưởng cho ai muốn tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái và có một bầu không khí dễ chịu đúng không nào. Chúng tôi hy vọng rằng qua những chia sẻ chi tiết và khách quan trên bạn đã có thêm kinh nghiệm để chọn mua dòng máy khuếch tán tinh dầu phù hợp nhất. Để từ đó phục vụ bản thân cũng như những người thân yêu của mình một cách tốt nhất.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Mai Văn Trường - Biệt Danh Trường công nghệ, nhờ Moma mà tôi trở thành người có sở hữu riêng nhiều website nhất việt nam cho đối tác

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!