MOMA Global: Sứ mệnh tạo giải pháp marketing tối ưu cho doanh nghiệp

Báo doanh nhân việt nam viết về moma

 

Công ty Cổ phần Công nghệ MOMA Global được thành lập vào năm 2007 bởi Kỹ sư Nguyễn Xuân Kết. Trải qua chặng đường 14 năm phát triển với rất nhiều biến động và thăng trầm, đến nay MOMA đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Digital tại Việt Nam.

MOMA Global: Sứ mệnh tạo giải pháp marketing tối ưu cho doanh nghiệp - Ảnh 1

Giải pháp thương mại điện tử miễn phí cho doanh nghiệp

Vốn là một người có đam mê và hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và marketing, Giám đốc Nguyễn Xuân Kết thấu hiểu sức mạnh của công nghệ và luôn cố gắng hết mình tận dụng công nghệ để giúp các doanh nghiệp, doanh nhân làm marketing một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Đó cũng là lý do MOMA Global ra đời nhằm phục vụ nhu cầu marketing của doanh nghiệp và đảm bảo cho sự phát triển ổn định, bền vững của doanh nghiệp.

Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đứng trên cương vị khách hàng để phục vụ với mong muốn hợp tác cùng phát triển bền vững, chính vì vậy MOMA đã đưa ra giải pháp marketing, thương mại điện tử toàn diện hỗ trợ cho các doanh nghiệp với chi phí bằng 0 nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Giám đốc Nguyễn Xuân Kết

Giám đốc Nguyễn Xuân Kết

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của các doanh nghiệp, giải pháp thương mại điện tử miễn phí cho doanh nghiệp của MOMA Global đã nhanh chóng phát huy tác dụng, đem đến cho các doanh nghiệp những giải pháp marketing tối ưu để có thể bứt phá và vượt lên trên đại dịch. Giải pháp thương mại điện tử miễn phí với MOMA giúp doanh nghiệp có thể hưởng một dịch vụ trọn vẹn, phát huy được khả năng quảng bá của mình tới mọi người, đúng với vai trò là một kênh truyền thông, marketing thực sự.

Bằng tiềm lực con người và công nghệ, MOMA Global hiện đang là một trong những nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử và web thương mại miễn phí đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Luôn tận tâm phục vụ vì lợi ích của khách hàng, MOMA Global cũng đã trở thành một cái tên quen thuộc, là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu thiết kế website marketing chuyên nghiệp. Hiện, MOMA có 2 đơn vị thành viên với hơn 60 nhân sự tại Việt Nam, phục vụ hơn 118.000 khách hàng, trong đó có nhiều đối tác cao cấp là những doanh nghiệp lớn và tiềm lực.

Để tiếp tục phát triển bền vững, MOMA cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu, luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong chính các sản phẩm dịch vụ của mình. Trong tương lai, MOMA sẽ tiếp tục khẳng định và giữ vững thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mà công ty đang theo đuổi.

Vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp!

Ngoài vai trò quản lý của một công ty công nghệ, ông Nguyễn Xuân Kết còn luôn mong muốn làm được nhiều hơn thế, tạo ra những giải pháp hoàn thiện hơn nữa để các doanh nghiệp có thể vận hành và hoạt động hiệu quả tối đa. Chính vì vậy mà bên cạnh vai trò một CEO, Nguyễn Xuân Kết còn trở thành một “hiện tượng” thu hút hàng ngàn startup và doanh nhân tham gia các chương trình đào tạo, diễn thuyết của ông.

Những chương trình của CEO Nguyễn Xuân Kết đã giúp rất nhiều doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh thành công. Các học viên tham dự chương trình đều có những bước nhảy vọt trong sự nghiệp, đặc biệt là tạo ra những thay đổi mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực để đạt được các thành tựu nổi bật, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh online.

MOMA Global: Sứ mệnh tạo giải pháp marketing tối ưu cho doanh nghiệp - Ảnh 2

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Công nghệ và Marketing, ông Nguyễn Xuân Kết đã giúp đỡ hơn 108.000 lượt doanh nhân phát triển công việc kinh doanh của họ. Trong số đó, phải kể đến một số nhãn hàng tiêu biểu như: Torano, Biluxury, Smartmen, Hiip, VNPay Getfly, VCcorp, bizfly, BNI…

Bằng những giá trị to lớn thực tiễn, giúp ích và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam, CEO Nguyễn Xuân Kết đã nhận những giải thưởng xứng đáng: Được vinh danh tại sự kiện phát triển khởi nghiệp quốc qia; Giải Cống hiến cho sự phát triển doanh nghiệp thời Covid-19… Trong tương lai gần, với sự đầu tư và tâm huyết của mình, CEO MOMA Globall đang lên kế hoạch chinh phục và giúp sức thêm nhiều hơn nữa những khách hàng từ mọi miền đất nước, với nhiều ngành nghề, lĩnh vực để góp phần xây dựng nên cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam ngày càng phát triển thịnh vượng.

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của các doanh nghiệp, giải pháp thương mại điện tử miễn phí cho doanh nghiệp của MOMA Global đã nhanh chóng phát huy tác dụng, đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp marketing tối ưu để có thể bứt phá và vượt lên trên đại dịch.

Bằng tiềm lực con người và công nghệ, MOMA Global hiện đang là một trong những nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử và web thương mại miễn phí đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!