Tham gia Chương trình đối tác của moma marketing

Tham gia Chương trình đối tác của moma marketing

 

Hãy giới thiệu chuyên môn của bạn tới các thương nhân Shopify trên toàn thế giới hoặc giới thiệu các doanh nhân đến với Shopify.

Đăng ký mã đại lý ngay tại đây

 

Giúp các Doanh nhân  thành công với tư cách là Đối tác của Moma: Đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu các Doanh mới đến với Moma và cung cấp các giải pháp giúp họ bắt đầu, bán hàng, tiếp thị và quản lý doanh nghiệp của mình.

- Xây dựng hoặc di chuyển cửa hàng từ offline lên online : Tạo doanh thu định kỳ bằng cách xây dựng các cửa hàng Moma mới hoặc di chuyển các cửa hàng từ các nền tảng thương mại khác sang Moma. Cung cấp cho khách hàng của bạn một giải pháp đáng tin cậy, có thể tùy chỉnh và trực quan để điều hành và phát triển doanh nghiệp của họ.

- Giải quyết vấn đề doanh nhân: Cứ mỗi 6 tháng, lại có khoảng 1 phần 3 số doanh nhân  tìm kiếm sự hỗ trợ từ Đối tác của moma. Tạo doanh thu bằng cách sử dụng các kỹ năng thiết kế, lập trình hoặc tiếp thị của bạn để giúp doanh nghiệp của họ phát triển.

- Trở thành đơn vị liên kết Hãy lên tiếng để truyền cảm hứng khởi nghiệp trên toàn thế giới. Tạo doanh thu bằng cách giới thiệu khách hàng của bạn đến với Moma. Truy cập cách kiếm thêm 1000$.tháng với moma  để tìm hiểu thêm.


Một mối quan hệ đối tác giúp bạn mở rộng quy mô

Cho dù bạn là một doanh nghiệp đã thành danh hay chỉ mới bắt đầu,Moma  đều có thể cung cấp cho bạn các công cụ và tài nguyên bạn cần. đó là marketing và sale cho doanh nghiệp bạn

Kiếm thêm doanh thu Có rất nhiều cách để kiếm thu nhập với tư cách là Đối tác của Moma có các kỹ năng thiết kế, lập trình hoặc tiếp thị. Hãy dùng phần chia sẻ doanh thu để đầu tư trở lại vào doanh nghiệp của bạn

Hãy tham gia một cộng đồng tràn ngập cơ hội:Tự tìm hiểu xem các đối tác của chúng tôi đã tăng tốc phát triển doanh nghiệp như thế nào.

CỘNG ĐỒNG MOMA 

 

VỚI SỨ MỆNH CÙNG BẠN LÀM GIÀU : Tạo ra các doanh nhân mới:  Đạt được nhiều thứ hơn chỉ mỗi hoa hồng. Phát triển thương hiệu với Moma tiếp cận các cơ hội độc quyền và kiếm hoa hồng thông qua chương trình giới thiệu của chúng tôi. Trở thành đơn vị liên kết của Moma

Tham gia cùng hàng nghìn đơn vị liên kết trên toàn cầu: Các nhà sáng tạo nội dung, giảng viên khóa học, người có ảnh hưởng và các trang web đánh giá giúp đối tượng của họ ra mắt doanh nghiệp thành công trên Moma, đồng thời kiếm được mức hoa hồng giới thiệu cạnh tranh và nâng tầm bản thân lên thành những người dẫn đầu trong ngành.

Chúng tôi cam kết mang lại thành công cho bạn: Chúng tôi giúp bạn tạo ra nhiều lượt giới thiệu nhất có thể và cung cấp tài nguyên để hỗ trợ bạn phát triển nội dung cũng như hỗ trợ tỷ lệ chuyển đổi lưu lượng truy cập từ hoạt động giới thiệu của bạn. Nhận quyền truy cập vào thư viện nội dung sáng tạo toàn cầu, nội dung đào tạo có sẵn, các phương thức thu hút khách hàng tiềm năng và thông tin chuyên sâu chi tiết về hiệu suất thông qua trang quản trị cá nhân của bạn.3

Trở thành đơn vị liên kết của Moma


Câu hỏi thường gặp

  • Chương trình liên kết Moma là gì? Chương trình liên kết Moma  là chương trình có sự tham gia của doanh nhân, giảng viên, người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung. Họ là những người truyền cảm hứng và hướng dẫn cho đối tượng về hoạt động khởi nghiệp trên Shopify. Chương trình miễn phí tham gia, đồng thời cho phép bạn kiếm tiền từ đối tượng và nhận hoa hồng từ mỗi lần giới thiệu thương nhân mới trên moma.vn
  • Tôi cần đáp ứng những yêu cầu gì để đăng ký?

     

    Để đăng ký, bạn phải:

    • Sở hữu và điều hành một trang web đang hoạt động
    • Đã có sẵn lượng đối tượng nhất định
    • Tạo nội dung gốc, chẳng hạn như khóa học trực tuyến, hội thảo, bài viết blog hoặc video
    • Có kinh nghiệm sử dụng Shopify hoặc các nền tảng thương mại điện tử khác
    • Đã đọc và đồng ý với Thỏa thuận Chương trình đối tác của Shopify
  • Làm thế nào để biết đơn đăng ký của tôi có được chấp nhận hay không?

     

    Đội ngũ của chúng tôi sẽ đánh giá kỹ lưỡng đơn đăng ký của bạn và trong hầu hết các trường hợp, đơn đăng ký tham gia chương trình Shopify Affiliate Program sẽ được xử lý trong vòng 5 ngày làm việc. Nếu đơn đăng ký của bạn được phê duyệt, bạn sẽ nhận được email xác nhận cùng một số công cụ giúp bạn khởi đầu.

    Do số lượng đơn đăng ký lớn, Shopify không thể phản hồi từng đơn đăng ký bị từ chối.

  • Tôi có thể trở thành đơn vị liên kết của Shopify ở quốc gia nào cũng được không?

    Được. Chương trình Shopify Affiliate Program có phạm vi trên toàn cầu và chúng tôi rất hoan nghênh bạn đăng ký, miễn là phần mềm liên kết bên thứ ba của chúng tôi có thể hỗ trợ quốc gia bạn đang cư trú.

  • Cách theo dõi số lượt giới thiệu?

    Sau khi đồng ý tham gia chương trình Shopify Affiliate Program, bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào phần mềm liên kết bên thứ ba của chúng tôi. Tại đây, bạn có thể tạo và quản lý các đường dẫn giới thiệu đơn vị liên kết của mình. Khi hướng dẫn đối tượng bạn hướng tới về Shopify, hãy luôn gửi kèm các đường dẫn giới thiệu đơn vị liên kết của bạn. Thời lượng cookie theo dõi của chúng tôi là 30 ngày.

  • Cơ cấu chia tiền hoa hồng như thế nào?

    Bạn sẽ đủ điều kiện nhận một khoản tiền thưởng cố định sau mỗi lần bạn giới thiệu được một gói thương nhân đã được thanh toán đầy đủ. Bằng cách không giới hạn số lượng thương nhân bạn có thể giới thiệu, chúng tôi mong muốn bạn kiếm được nhiều tiền nhất có thể.

  • Quy trình thanh toán hoạt động như thế nào?

    Chương trình Shopify Affiliate Program hỗ trợ thanh toán bằng cách gửi tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng hoặc PayPal của bạn.

    Chương trình Shopify Affiliate Program yêu cầu số dư tối thiểu là 10 USD thì mới có thể rút tiền về. Các đối tác liên kết có thể chọn nhận thanh toán khi số dư của họ đạt đến ngưỡng nhất định hoặc theo lịch hai tuần một lần. Lưu ý rằng dù bạn sinh sống ở khu vực/quốc gia nào thì mọi khoản thanh toán tiền hoa hồng đều được tính bằng đồng USD.

  • Tôi có thể theo dõi những thông tin gì về các thương nhân tôi giới thiệu?

    Bạn có thể theo dõi tổng số thương nhân mình đã giới thiệu và những người đã chuyển thành công từ gói dùng thử sang gói trả phí. Tuy nhiên, vì lý do bảo mật, bạn không thể theo dõi doanh thu của từng thương nhân cụ thể.

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Mai Văn Trường - Biệt Danh Trường công nghệ, nhờ Moma mà tôi trở thành người có sở hữu riêng nhiều website nhất việt nam cho đối tác

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!