Email marketing vẫn là một hình thức truyền thông được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến, là phương tiện không thể thiếu để người kinh doanh giao tiếp với khách hàng. Sử dụng email marketing là cách hiệu quả nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và duy trì chăm sóc khách hàng truyền thống.
Email Marketing là phương thức tiếp thị nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành mà hiệu quả cực cao
Tạo dựng được lòng trung thành và niềm tin của khách hàng
Gia tăng doanh số bán hàng, hỗ trợ việc up sales hiệu quả.
Cá nhân hóa người gửi, gia tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
MOMA CRM là đơn vị cung cấp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Email Marketing là một trong những tính năng tất cả các doanh nghiệp quan tâm và sử dụng như một kênh chính thống để giao tiếp với khách hàng. Hãy xem tính năng Email Marketing sẽ mang lại gì cho doanh nghiệp của bạn?
Hệ thống cho biết email của bạn đã được gửi đi hay chưa gửi đi, khách hàng đã đọc hay chưa đọc. Khi khách hàng click vào đọc email, hệ thống sẽ đo lường chính xác khách hàng đã đọc email của bạn bao nhiêu lần. Tất cả các số liệu này phục vụ cho quá trình thu thập và phân tích hành vi khách hàng, để chọn lựa thông điệp nào sẽ khiến khách hàng yêu thích với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp dựa vào nội dung truyền tải.
Mỗi chiến dịch sẽ gửi cho một khách hàng nhất định với mục đích nhất định. Việc tập trung và quản lý email theo chiến dịch sẽ giúp bộ phần marketing đo lường và thống kê tính hiệu quả của từng chiến dịch, là cơ sở để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch nhằm tăng doanh thu là cao nhất.
Khách hàng cũ và mới sẽ được chăm sóc thường xuyên theo một lịch trình đã lên sẵn. Khách hàng khi được chăm sóc sẽ có ấn tượng tốt và luôn nhớ về doanh nghiệp.
Email marketing hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian và công sức so với thao tác thực hiện bằng tay.
Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua email sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi email cho khách hàng.
Nhân viên sẽ đánh giá được mức độ thích thú, quan tâm của khách hàng dựa trên số lượng email được mở ra đọc.
Quản lý theo dõi, kiểm tra về chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.
Bình luận