2. Chính sách bảo hành

Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu
nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

CEO kinggold: Xây dựng thương hiệu cá nhân với Moma giúp chúng tôi bán hàng nhanh hơn và tiếp cận khách hàng dễ hơn với Moma pro

CEO - Nguyễn SỸ NHẬT MOMA ĐÃ GIÚP TÔI CÓ NHIỀU KHÁCH HÀNG TỪ XUẤT KHẢO LAO ĐỘNG HƠN

CEO Mai Hữu Tín: Với moma giúp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trẻ việt nam

CEO Giáp Cá Hồi: Giúp khách hàng liên hệ đặt món qua wifi marketing giúp tăng doanh số 50% cho nhà hàng

CEO HUY COACH: VỚI MOMA TÔI GIÚP ĐƯỢC NHIỀU CHỦ TOANH NGHIỆP TOPCEO THÀNH CÔNG NHANH HƠN

Nhà Đào Tạo Số 1 Việt Nam: Phạm Thành Long với Moma giúp khách hàng có ngay website để thực hiện việc bán hàng 8+2 đơn giản

Phạm Tùng - Giám Đốc Đào Tạo Bni Hanoi 06: Với moma giúp chủ doanh nghiệp xây dựng website cá nhân hoàn toàn miễn phí

0988940068
Nhắn tin!