0988940068

2. Chính sách bảo hành

Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu
nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Cô Giáo Toan - Moma đã giúp tôi tiếp cận nhiều học sinh toàn quốc hơn

Nguyễn Gia Đình - Phó Tổng Giám Đốc Công ty NEO

Phạm Thành Long - Giám Đốc Luật gia phạm

Nguyên Huy Hoàng - CEO Getfly Crm

G

0988940068
Nhắn tin!