10 ĐIỀU GIÚP BẠN THÀNH CÔNG TRONG BNI

1. Hãy hiện diện 100% trong tất cả các buổi họp của chapter bởi vì như anh chị đều biết chúng ta không thể cắt tóc qua điện thoại đúng không nào?

2. Luôn luôn tích cực trong tất cả các hoạt động của chapter, hãy đến sớm nhất có thể trong buổi họp để tranh thủ dance và tìm hiểu xem bạn của mình cần gì và mình có thể hỗ trợ được gì bạn? Một buổi họp BNI sẽ được bắt đầu ngay khi có từ 2 người trở lên. Vậy anh chị muốn là người thứ mấy trong buổi họp tuần tới?
3. Lập kế hoạch truyền thông 30s theo một chiến lược Marketing trong thời gian suốt 50 tuần giúp chapter của anh chị hiểu được anh chị đang làm gì, những câu chuyện thành công của anh chị? Những điểm khác biệt của anh chị so với đối thủ cạnh tranh, thậm chí là những kiến thức về ngành nghề của anh chị mà hội viên khác chưa biết. Sẽ rất là thú vị nếu chẩng hạn anh chị là bác sỹ nha khoa, hàng tuần anh chị cung cấp cho hội viên một thông tin về chăm sóc răng miệng cho bản thân và gia đình v.v.

4. Hãy chuẩn bị bài 8 phút hết sức kỹ lưỡng và chu đáo bởi vì anh chị chỉ có cơ hội 1 năm có 1 lần để anh chị chứng minh năng lực và hướng dẫn các tìm kiếm khách hàng tiềm năng của anh chị cho 60 giám đốc kinh doanh của mình. Bí quyết ở đây là anh chị hãy tuân thủ những hướng dẫn của BNI nhé, cố gắng đừng phát minh thêm những gì đã được chứng mình là hiệu quả.

5. Nếu có cơ hội, anh chị hãy thể hiện tinh thần trách nhiệm với các công việc của chapter, những việc dù nhỏ như cắm máy chiếu, bày referrals lên bàn, giúp ban ST sắp xếp bàn sign in ..v.v thể hiện anh chị là người gương mẫu, nói đi đôi với làm, những hội viên khác sẽ nhìn thấy điều này và họ sẽ đánh giá cao các anh chị. Hãy nhớ hội viên BNI thành công nhờ vào việc tập trung vào những chi tiết nhỏ mà người bình thường bỏ qua. Anh chị luôn sẵn sàng làm việc này chứ?

6. Các anh chị không nên nói rằng vì 10 điểm KPI nên tôi mới phải 1-2-1, việc 1-2-1 thành công hay không thành công chính là việc thay đổi tư duy của anh chị. Nếu anh chị nghĩ rằng 1-2-1 là việc “huấn luyện” đội ngũ bán hàng cho anh chị thì anh chị nên sẵn lòng giành thời gian để làm việc này. Một lần nữa anh chị cần có một chiến lược cho việc 1-2-1, với chapter 60 người anh chị hãy lên kế hoạch để làm việc với LT trước sau đó là những người cùng contact sphere với mình trước, sau đó 1-2-1 tiếp với những người khác nữa. Việc 1-2-1 sẽ hiệu quả hơn nữa nếu hai bên cùng nhau đưa ra chương trình hành động và cam kết thực hiện hành động đó.

7. Tham gia vào ban điều hành chapter, đây chính là chìa khóa giúp anh chị phát triển kỹ năng lãnh đạo của mình. Khác với điều hành doanh nghiệp, anh chị làm việc với đội ngũ chủ doanh nghiệp vô cùng thông mình và sắc sảo, có thể đây là thử thách hoặc áp lực nhưng nếu anh chị nhận ra cơ hội cũng chính là lúc anh chị đã chiến thắng chính bản thân mình. Có nhiều anh chị điều hành cả một doanh nghiệp lớn nhưng cũng có thể họ không thành công trong việc điều hành chapter nhưng nếu anh chị điều hành thành công một chapter chắc chắn anh chị điều hành doanh nghiệp thành công.

8. Hãy luôn thể hiện thái độ tích cực và tinh thần hỗ trợ cao nhất, đây là một trong 5 giá trị cốt lõi của BNI, chắc hẳn anh chị cũng không thích gặp một người hay phàn nàn đúng không? Thay vì phàn nàn phòng họp không đủ sáng, hay chưa bật điều hòa thì anh chị nên đứng dậy bật thiết bị này hoặc tìm người quản lý để đề nghị sự hỗ trợ.

9. Đôi khi anh chị gặp tình huống khó xử như: Lời khuyên của các hội viên trong chapter tư vấn cho anh chị lại khác với những gì mà nhân viên của anh chị nói, anh chị sẽ tin ai? Tôi cho rằng, việc nhìn nhận một công việc quản lý từ góc độ nào cũng có cái đúng của nó, nhưng xét về mặt bản chất thì nhân viên của anh chị sẽ chỉ làm việc cho anh chị nếu anh chị trả đủ tiền lương hàng tháng cho họ, còn hội viên của anh chị là người sẽ và luôn ở bên anh chị lâu dài và thường xuyên hơn. Sự khác biệt này hoàn toàn dễ hiểu.

10. Nếu anh chị chưa thực sự hài lòng với chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm của hội viên trong chapter, hãy gặp trực tiếp hội viên đó, nói ra những điều làm cho anh chị chưa thực sự hài lòng với thái độ tích cực và phương án giải quyết. Trong trường hợp khó khăn, anh chị hãy vui lòng gửi văn bản tới trưởng ban MC của chapter, họ là người hoàn toàn có thể giúp anh chị được đấy, hãy tin vào phi hành đoàn tuyệt vời nhé, bởi vì ban lãnh đạo đã được huấn luyện các cách xử lý rồi. Cuối cùng, một lần nữa chia sẻ với anh chị BNI là một công cụ tuyệt vời, anh chị là hội viên BNI, anh chị hãy sử dụng hết và tối đa hiệu quả của nó mang lại, nếu anh chị gặp bất kỳ khó khăn gì, hãy gặp người Mentor của anh chị, nếu vẫn chưa thỏa mãn, hãy gặp giám đốc chapter trong khu vực, anh chị sẽ nhận được mọi sự hỗ trợ tuyệt vời nhé. Chúc các anh chị thành công cùng BNI.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Dr Cần

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN