bni là gì? 10+ cách để thành công trong bni
BNI có thể đề cập đến Business Network International, một tổ chức mạng lưới doanh nghiệp quốc tế tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ và kết nối kinh doanh giữa các thành viên trong mạng lưới để tạo ra cơ hội kinh doanh và tăng doanh số bán hàng.
Để thành công trong BNI, bạn có thể thực hiện những cách sau:
Tham gia tích cực: Tham gia các buổi họp và sự kiện BNI để tận dụng mối quan hệ và cơ hội kết nối.
Xây dựng mối quan hệ: Tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác trong BNI.
Hiểu rõ về doanh nghiệp của mọi người: Hiểu rõ về doanh nghiệp của các thành viên khác để có thể giúp họ và họ cũng có thể giúp bạn.
Mang lại giá trị: Tạo giá trị cho người khác bằng cách chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và tài nguyên.
Tập trung vào chất lượng: Hãy chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ tốt và chất lượng để xây dựng uy tín.
Tích cực tham gia mạng lưới: Tham gia các hoạt động ngoại khoá, sự kiện và cộng đồng để mở rộng mạng lưới kinh doanh.
Đo lường kết quả: Đánh giá và theo dõi kết quả của việc tham gia BNI để có thể tối ưu hóa hiệu quả.
Đảm bảo tương tác chủ động: Thường xuyên tương tác và kết nối với thành viên khác trong mạng lưới.
Học hỏi từ người khác: Luôn sẵn lòng học hỏi từ kinh nghiệm và kiến thức của các thành viên khác.
Đặt mục tiêu rõ ràng: Xác định mục tiêu cụ thể và đo lường tiến độ để đạt được kết quả tốt hơn.
Tạo ấn tượng tích cực: Đảm bảo bạn để lại ấn tượng tích cực với người khác trong mỗi buổi gặp gỡ.
Thực hiện cam kết: Hãy luôn giữ những cam kết bạn đã đưa ra và hỗ trợ người khác.
Nhớ rằng, thành công trong BNI yêu cầu sự chăm chỉ, kiên nhẫn và tư duy hợp tác để xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài và có ý nghĩa.
Tham gia một phiên họp online cùng một chapter
BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu viết tắt của 3 từ Business Network International, là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau.
Được sáng lập lần đầu tiên bởi tiến sỹ Ivan Misner năm 1985, xem thêm thông tin tham khảo tại: wikipedia
BNI có mặt ở 79 quốc gia, và tới nay năm 2020, đã có 273.000 Thành Viên; 85% là các chủ doanh nghiệp. Còn lại là những các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp, người có quyền quyết định về giá.
Trong 12 tháng qua, tới tháng 10 năm 2020 Các thành viên của BNI Việt Nam đã trao cho nhau cơ hội kinh doanh với tổng giá trị lên tới 16,9 tỷ đô.
Cho là nhận, một câu nói rất ngắn gọn có sự tương đồng với triết lý của Phật Giáo, BNI lấy triết lý “hãy cho đi” cho đi thật nhiều, để bắt đầu cho hành trình nhận về giá trị ở một thời điểm nào đó, ở một nơi nào đó sẽ nhận lại được những kết quả xứng đáng.
Hình ảnh bên tập bởi – Heritage Chapter
BNI tạo ra cơ hội để các thành viên kết nối với nhau, cùng nhau tìm hiểu và xây dựng nên một nhóm cộng tác trong kinh doanh, chia sẻ cơ hội, tương trợ lẫn nhau cùng phát triển. Học tập phát triển các kỹ năng networking. để làm được điều này, chúng ta cần phải gieo hạt, nuôi dưỡng những kết nối, chăm bón, xây dựng niềm tin và uy tín cá nhân để có thể gặt hái thành công từ mạng lưới các mối quan hệ.
Điều BNI hướng tới là sự “Trồng Trọt” nuôi dưỡng các mối quan hệ chất lượng, tương trợ nhau cùng phát triển thông qua việc giới thiệu các cơ hội kinh doanh ra bên ngoài, chia sẻ tập khách hàng tiềm năng của nhau, cộng tác, phối hợp trong hoạt động kinh doanh từ mạng lưới Networking mà bạn đã làm được. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm của nhau trên tinh thần trải nghiệp, và nếu chúng ta thật sự có nhu cầu. Cái BNI hướng tới là các mối quan hệ tạo nên cơ hội kinh doanh cho nhau, gọi là các cơ hội kinh doanh cấp 2, rồi cấp 3 như một cái cây càng ngày càng vươn cành và kết trái.
MOMA MARKETING - NỀN TẢNG AUTOMATION MARKETING
Tự động tìm kiếm và giữ chân khách hàng
Có số lượng người sử dụng website kinh doanh nhiều nhất
Hiện nay hơn 1 triệu website sử dụng
Dùng thử miễn phíBình luận