Tổng giá trị các thương vụ trong năm qua lên đến hơn 5.000 tỷ đồng, theo đại diện BNI Việt Nam.
"BNI được biết đến là tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu thành công, là môi trường hiệu quả để phát triển kinh doanh và nâng tầm lãnh đạo cho nhiều doanh nhân", ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam cho biết.
BNI được thành lập tại Mỹ vào năm 1985, sau đó phát triển ra thế giới thông qua hình thức nhượng quyền thương mại. Đến nay, tổ chức này đã có mặt trên 79 quốc gia. Theo số liệu từ BNI công bố, trong vòng 1 năm, đến nay, thành viên BNI toàn cầu đã trao nhau 11.6 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 15,9 tỷ USD.
Tiến sĩ Ivan Misner, Nhà sáng lập đồng thời là Chủ tịch BNI toàn cầu đã chia sẻ: "BNI tạo ra sự thay đổi trong thế giới bằng cách giúp doanh nhân thành công". Theo, đó, các thành viên BNI hỗ trợ và giúp đỡ nhau phát triển kinh doanh từ việc chia sẻ các mối quan hệ và cơ hội kinh doanh cho nhau trong nội và bên ngoài.
Theo hệ thống BNI Connect của công ty này ghi nhận, trong 12 tháng đến hết tháng 9/2019, riêng BNI Việt Nam có tổng cộng 3.150 thành viên, trao nhau hơn 156.000 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.
Giá trị thương vụ thành công của thành viên BNI giới thiệu cho nhau từ 2010-2019 (đơn vị: tỷ đồng). Nguồn: BNI Việt Nam.
Tại sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2019 do BNI tổ chức vào tháng 7 vừa qua, nhiều thành viên có tổng giá trị cơ hội kinh doanh cao đã được ghi nhận. Ngoài ra, BNI còn mở ra cơ hội hợp tác ra thế giới. Nhiều thành viên đã hợp tác quốc tế thành công với nhiều thương vụ lớn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Phương châm của BNI là "Givers Gain - Cho là nhận". Đại diện đơn vị giải thích: "Để kết nối kinh doanh thành công thì phải giúp người khác thành công, phải xây dựng lòng tin với đối tác, nuôi dưỡng các mối quan hệ, học tập không ngừng kỹ năng bản thân, kỹ năng quản lý doanh nghiệp. Thành viên phải có tính cam kết, không ngừng cải tiến chất lượng, giá cả sản phẩm dịch vụ".
Theo ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam, thành viên BNI xây dựng các mối quan hệ thông qua sinh hoạt gặp gỡ hàng tuần ở chapter (mỗi chapter gồm vài chục doanh nhân không trùng ngành nghề). Ngoài ra, cơ hội kết nối còn có tại các forum trao đổi hàng tháng, 6 tháng giữa các khu vực, sự kiện Hội ngộ đỉnh cao mỗi năm dành cho thành viên cả nước. BNI quốc tế cũng có Hội nghị toàn cầu (BNI Global Convention)
BNI còn ứng dụng công nghệ nhằm hỗ trợ thành viên toàn cầu kết nối kinh doanh và học tập mọi lúc mọi nơi như hệ thống BNI Connect, BNI University.
Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam (ở giữa) và một số lãnh đạo BNI Việt Nam tại sự kiện Hội ngộ đỉnh cao năm 2019.
"
Tổng giá trị các thương vụ trong năm qua lên đến hơn 5.000 tỷ đồng, theo đại diện BNI Việt Nam.
"BNI được biết đến là tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu thành công, là môi trường hiệu quả để phát triển kinh doanh và nâng tầm lãnh đạo cho nhiều doanh nhân", ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam cho biết.
BNI được thành lập tại Mỹ vào năm 1985, sau đó phát triển ra thế giới thông qua hình thức nhượng quyền thương mại. Đến nay, tổ chức này đã có mặt trên 79 quốc gia. Theo số liệu từ BNI công bố, trong vòng 1 năm, đến nay, thành viên BNI toàn cầu đã trao nhau 11.6 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 15,9 tỷ USD.
Tiến sĩ Ivan Misner, Nhà sáng lập đồng thời là Chủ tịch BNI toàn cầu đã chia sẻ: "BNI tạo ra sự thay đổi trong thế giới bằng cách giúp doanh nhân thành công". Theo, đó, các thành viên BNI hỗ trợ và giúp đỡ nhau phát triển kinh doanh từ việc chia sẻ các mối quan hệ và cơ hội kinh doanh cho nhau trong nội và bên ngoài.
Theo hệ thống BNI Connect của công ty này ghi nhận, trong 12 tháng đến hết tháng 9/2019, riêng BNI Việt Nam có tổng cộng 3.150 thành viên, trao nhau hơn 156.000 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.
Giá trị thương vụ thành công của thành viên BNI giới thiệu cho nhau từ 2010-2019 (đơn vị: tỷ đồng). Nguồn: BNI Việt Nam.
Tại sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2019 do BNI tổ chức vào tháng 7 vừa qua, nhiều thành viên có tổng giá trị cơ hội kinh doanh cao đã được ghi nhận. Ngoài ra, BNI còn mở ra cơ hội hợp tác ra thế giới. Nhiều thành viên đã hợp tác quốc tế thành công với nhiều thương vụ lớn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Phương châm của BNI là "Givers Gain - Cho là nhận". Đại diện đơn vị giải thích: "Để kết nối kinh doanh thành công thì phải giúp người khác thành công, phải xây dựng lòng tin với đối tác, nuôi dưỡng các mối quan hệ, học tập không ngừng kỹ năng bản thân, kỹ năng quản lý doanh nghiệp. Thành viên phải có tính cam kết, không ngừng cải tiến chất lượng, giá cả sản phẩm dịch vụ".
Theo ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam, thành viên BNI xây dựng các mối quan hệ thông qua sinh hoạt gặp gỡ hàng tuần ở chapter (mỗi chapter gồm vài chục doanh nhân không trùng ngành nghề). Ngoài ra, cơ hội kết nối còn có tại các forum trao đổi hàng tháng, 6 tháng giữa các khu vực, sự kiện Hội ngộ đỉnh cao mỗi năm dành cho thành viên cả nước. BNI quốc tế cũng có Hội nghị toàn cầu (BNI Global Convention)
BNI còn ứng dụng công nghệ nhằm hỗ trợ thành viên toàn cầu kết nối kinh doanh và học tập mọi lúc mọi nơi như hệ thống BNI Connect, BNI University.
Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam (ở giữa) và một số lãnh đạo BNI Việt Nam tại sự kiện Hội ngộ đỉnh cao năm 2019.
"BNI đã giúp phát triển năng lực lãnh đạo thông qua huấn luyện, đào tạo, thông qua những trải nghiệm thực tế trong quá trình sinh hoạt tại chapter, xây dựng và tạo nên những nhà lãnh đạo bằng những tiêu chuẩn, hệ thống chung toàn cầu", ông Hồ Quang Minh chia sẻ.
Bình luận