Cập nhật xu hướng QR "động" cho thanh toán bán lẻ chủ doanh nghiệp cần biết

Cập nhật xu hướng QR "động" cho thanh toán bán lẻ chủ doanh nghiệp cần biết

Cập nhật xu hướng QR "động" cho thanh toán bán lẻ chủ doanh nghiệp cần biết

Chính thức triển khai công nghệ thanh toán "QR động" hiện đại, đồng thời tích hợp hệ thống cập nhật trạng thái giao dịch thông minh tại hệ thống siêu thị GO! và Big C, VNPAY giúp doanh nghiệp rút ngắn hơn nữa thời gian thanh toán không tiền mặt tại quầy.

Tiết kim thi gian, tăng năng sut phc v

Mới đây, VNPAY đã triển khai công nghệ thanh toán số hiện đại trên toàn hệ thống siêu thị GO! & Big C. Từ nay, khách hàng khi thanh toán đã có thể quét VNPAY-QR trực tiếp trên màn hình phụ của thu ngân tại quầy, mã QR hiển thị chính xác số tiền cần thanh toán, thay vì trước đây khách hàng thanh toán trên thiết bị rời được phục vụ chung tại một số quầy thu ngân cùng khu vực.

"Tôi rt thích quét QR khi đi siêu th bi không phi mang theo tin mt, ch cn cm theo đin thoi. Tôi thy thc s tin li khi gi mã thanh toán đã hin th ngay trên màn hình ti quy thanh toán, tôi không cn phi ch đi thu ngân đi ly thiết b ti quy khác" - Chị Thanh Trang (Quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết.

Như vậy, thu ngân trực tiếp phục vụ tại quầy sẽ không cần phải di chuyển tới các quầy khác để lấy thiết bị. Điều này giúp quá trình thanh toán của cả thu ngân và khách hàng không chỉ thêm đơn giản, tiết kiệm thời gian mà còn thuận tiện hơn cho doanh nghiệp trong vận hành, quản lý giao dịch. 

Đại diện từ phía VNPAY chia sẻ: "Trưc đây, ti h thng siêu th GO! & Big C, ngưi tiêu dùng đã đưc làm quen vi thanh toán VNPAY-QR trên thiết b máy POS. Tuy nhiên, sau thi gian trin khai, chúng tôi nhn thy vn còn có th nâng cao tri nghim thanh toán hơn na đ thu ngân không cn phi cp nht th công giao dchVi mã QR "đng" ngay khi khách hàng tiến hành quét mã thanh toán, giao dch s đưc ghi nhn trên h thng, minh bch ngun tin và giúp kim soát doanh thu chun xác".

Cập nhật xu hướng QR

Thanh toán số VNPAY-QR giúp tiết kiệm thời gian phục vụ cho thu ngân đứng quầy.

Toàn bộ trạng thái giao dịch của khách hàng sẽ được cập nhật ngay lập tức trên hệ thống báo cáo giúp thời gian thanh toán không bị gián đoạn, đồng thời giúp các quầy thu ngân không bị hạn chế về số lượng khách thanh toán trong cùng một thời điểm. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu suất lao động, tiết kiệm chi phí vận hành tối đa. Tình trạng xếp hàng, chờ đợi của khách hàng tại quầy thanh toán cũng được giảm đi đáng kể.

Nhiu ưu đãi kích cu mua sm

Cùng với việc triển khai phương thức thanh toán hiện đại, VNPAY và hệ thống siêu thị GO! & Big C tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, qua đó giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm các mặt hàng nhu yếu phẩm, hàng gia dụng… tiết kiệm nhất, nhận được tối đa lợi ích khi thanh toán không tiền mặt trong mùa hè năm nay.

Hơn 1 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! & Big C trên toàn quốc trong thời gian từ nay đến hết 31/05/2024. Người dùng khi quét mã VNPAY-QR để thanh toán chỉ cần nhập mã VNPAYGO20 sẽ được giảm ngay 20.000 đồng cho đơn từ 600.000 đồng với tần suất mỗi khách hàng 1 lần/tuần. Chương trình được áp dụng từ thứ 6 tới Chủ nhật hàng tuần. Ngoài ra, khi thanh toán trực tuyến VNPAY-QR qua ứng dụng GO! & Big C, khách hàng nhập mã VNPAYAPPGO để được giảm tới 40.000 đồng. Cập nhật chi tiết các ưu đãi của VNPAY-QR ti đây.

Cập nhật xu hướng QR

Nhiều ưu đãi từ thanh toán số giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua sắm hơn

Đặc biệt, quét mã VNPAY-QR thêm linh hoạt cho người tiêu dùng khi có thể lựa chọn nguồn tiền từ thẻ tín dụng. Áp dụng song song nhiều ưu đãi thanh toán từ VNPAY và từ thẻ tín dụng của ngân hàng, chủ thẻ có thể tiết kiệm tối đa khi mua sắm để hưởng trọn vẹn các lợi ích về tài chính.

Với sứ mệnh tìm ra giải pháp thanh toán tối ưu nhất cho từng loại hình doanh nghiệp và nhu cầu của người tiêu dùng, VNPAY mong muốn lan tỏa thanh toán điện tử sâu rộng hơn nữa, góp phần định hình tương lai của lĩnh vực thanh toán số tại Việt Nam.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Dạ Thảo Liên : Hệ Thống Moma giúp có thêm hàng nghìn cộng tác viên bán hàng online miễn phí

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Tường Vui: Hệ Thống siêu thị thiết bị thông minh hàng đầu đã kết nối moma phân phối cho cộng tác viên

Getfly giải pháp crm cho các doanh nghiệp nhỏ: Với Moma giúp doanh nghiệp tự động thu lead khách hàng về cmr

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Luật Sư Phạm Thành Long; Moma đã giúp học viên tạo webstie và seo tự động nhanh chóng

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!