ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI CÙNG MOMA CRM

Khi đã hiểu được Telemarketing là gì và phân biệt được nó với Telesale, chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm của từng cái để biết doanh nghiệp nên tận dụng cái nào.

Ưu điểm của telemarketing và telesale

Telemarketing 

  • Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho công ty. Tạo và khơi gợi nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp để thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua.

  • Lọc danh sách khách hàng tìm năng cho đội ngũ bán hàng.

  • Thực hiện chiến lược telemarketing nhằm tăng hiệu quả cho chiến dịch marketing chung của công ty.

  • Không cần phải gọi các cuộc gọi tiếp thị lần đầu (cold call).

  • Biến các khách hàng cũ, khách hàng đã từng sử dụng nhưng có chút vấn đề, khách đang tham khảo,…thành khách hàng tiềm năng.

  • Tạo cơ hội chốt sale cho đội ngũ Telesale.

Telesale

  • Tạo dựng data khách hàng hoặc bổ sung thêm vào danh sách data sẵn có, tiến hành chốt sale dễ dàng hơn.

  • Cần có đội sale chuyên biệt và được đào tạo bài bản đối với các ngành khó chốt sale và cạnh tranh cao.

  • Giảm chi phí cho việc tạo ra đơn hàng so với các hình thức khác bởi vì được thực hiện thông qua điện thoại.

  • Đòi hỏi nhân viên telesale phải dày dặn trong công việc để thực hiện được số lượng lớn các cuộc gọi tiếp thị lần đầu (cold call).

Quy Trình triên khai

 

Đầu số riêng 

Phí 

Ghi chú

Gói thường

Các mạng

6000đ/phút

dùng các hãng

gói vip

Gọi từ số của doanh nghiệp

Tiết kiệm theo dói

 

Liên hệ với MOMA AD qua hotline: 0988 940 068  (HN) - 0982840758(Tp.HCM) hoặc email: hotro@moma.vn

Hoạc đăng ký ngay tại đây  Tư vấn khởi tạo chiến dịch Marketing Online miễn phí

MOMA MARKETING - NỀN TẢNG AUTOMATION MARKETING

Tự động tìm kiếm và giữ chân khách hàng

Có số lượng người sử dụng website kinh doanh nhiều nhất

Hiện nay hơn 1 triệu website sử dụng

Dùng thử miễn phí

TIVA.VN - NỀN TẢNG TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ SỐ 1 HIỆN NAY

Cung cấp ứng viên đi làm ngay

Miễn phí truy cập

Bình luận

Khách hàng đã tạo website

Tin tức nổi bật