Khi đã hiểu được Telemarketing là gì và phân biệt được nó với Telesale, chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm của từng cái để biết doanh nghiệp nên tận dụng cái nào.
Ưu điểm của telemarketing và telesale
Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho công ty. Tạo và khơi gợi nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp để thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua.
Lọc danh sách khách hàng tìm năng cho đội ngũ bán hàng.
Thực hiện chiến lược telemarketing nhằm tăng hiệu quả cho chiến dịch marketing chung của công ty.
Không cần phải gọi các cuộc gọi tiếp thị lần đầu (cold call).
Biến các khách hàng cũ, khách hàng đã từng sử dụng nhưng có chút vấn đề, khách đang tham khảo,…thành khách hàng tiềm năng.
Tạo cơ hội chốt sale cho đội ngũ Telesale.
Tạo dựng data khách hàng hoặc bổ sung thêm vào danh sách data sẵn có, tiến hành chốt sale dễ dàng hơn.
Cần có đội sale chuyên biệt và được đào tạo bài bản đối với các ngành khó chốt sale và cạnh tranh cao.
Giảm chi phí cho việc tạo ra đơn hàng so với các hình thức khác bởi vì được thực hiện thông qua điện thoại.
Đòi hỏi nhân viên telesale phải dày dặn trong công việc để thực hiện được số lượng lớn các cuộc gọi tiếp thị lần đầu (cold call).
Đầu số riêng | Phí | Ghi chú | |
Gói thường | Các mạng | 6000đ/phút | dùng các hãng |
gói vip | Gọi từ số của doanh nghiệp | Tiết kiệm theo dói |
Liên hệ với MOMA AD qua hotline: 0988 940 068 (HN) - 0982840758(Tp.HCM) hoặc email: hotro@moma.vn
Hoạc đăng ký ngay tại đây Tư vấn khởi tạo chiến dịch Marketing Online miễn phí
Bình luận