GIÁM ĐỐC MARKETING LÀ GÌ? Tại sao bạn cần hỗ trợ từ giám đốc Marketing Kết Công Nghệ

GIÁM ĐỐC MARKETING LÀ GÌ? Tại sao bạn cần hỗ trợ từ giám đốc Marketing Kết Công Nghệ

Giám đốc Marketing chịu trách nhiệm chính trong việc tạo ra doanh thu thông qua các hoạt động tiếp thị nhằm tăng khách hàng tiềm năng và bán hàng. CMO đóng vai trò quan trọng và cần thiết trong doanh nghiệp, họ cung cấp giá trị cho khách hàng và các đối tác kinh doanh.

Mục lục
Giám đốc Marketing là gì?
Vai trò của giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
Nhiệm vụ, công việc chính của giám đốc Marketing
Yêu cầu cần có của một giám đốc Marketing
Chuyên môn
Kinh nghiệm
Kỹ năng giám đốc Marketing cần có
Lộ trình trở thành giám đốc Marketing
Học giám đốc Marketing ở đâu tốt nhất?

Giám đốc Marketing là gì?
Giám đốc Marketing là người chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động marketing của một tổ chức hoặc doanh nghiệp, tên tiếng Anh là Chief Marketing Officer - viết tắt CMO. CMO có trách nhiệm xây dựng chiến lược marketing theo tầm nhìn của doanh nghiệp và góp phần đạt mục tiêu kinh doanh, phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, cũng như đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing. 

Trách nhiệm của một CMO có những thay đổi đáng kể tùy vào lĩnh vực hoạt động, nhu cầu của doanh nghiệp. Giám đốc Marketing phải sở hữu bộ kỹ năng đa dạng, cũng như hiểu biết sâu rộng về các công cụ và phương tiện marketing, xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh để cung cấp giá trị, nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Tham khảo: CMO là gì?

Giám đốc Marketing (Chief Marketing Officer - CMO) là giám đốc điều hành cấp cao trong một tổ chức

Vai trò của giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
Giám đốc Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng và thiết yếu trong tổ chức. Đây là vị trí đầu tàu dẫn dắt, chèo lái đội ngũ thực hiện các chiến dịch, mục tiêu Marketing để mang lại giá trị cho doanh nghiệp. Cụ thể:

Thấu hiểu, đồng cảm và cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng
Xây dựng và định vị thương hiệu trên thị trường
Nắm bắt, triển khai các xu hướng Marketing mới nhất cho doanh nghiệp
Nuôi dưỡng môi trường và văn hóa hợp tác trong doanh nghiệp
Thấu hiểu, đồng cảm và cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng
Cùng với giám đốc kinh doanh, giám đốc Marketing cũng phải đứng ở cương vị của khách hàng để nhìn nhận, đánh giá và cải thiện những trải nghiệm của người tiêu dùng, bằng cách nghiên cứu thị trường, tương tác trực tiếp với khách hàng của mình.

Giám đốc Marketing có thể thực hiện các hoạt động như cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng cường trải nghiệm khách hàng trên các kênh truyền thông, thiết kế giao diện dễ sử dụng trên website hoặc ứng dụng di động, đồng bộ tất cả các kênh truyền thông của doanh nghiệp để tạo ra một trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng.

Giám đốc Marketing cần đứng ở cương vị của khách hàng để nhìn nhận, đánh giá và cải thiện những trải nghiệm của người tiêu dùng

Xây dựng và định vị thương hiệu trên thị trường
Marketing là hoạt động cần có, thậm chí là bắt buộc trong hầu hết mọi doanh nghiệp hiện nay. Xây dựng và định vị thương hiệu trên thị trường là vai trò quan trọng của một giám đốc Marketing. Một thương hiệu mạnh giúp tăng uy tín cho doanh nghiệp, thu hút người tiêu dùng, đồng thời tăng lượng khách hàng trung thành đối với các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

Một thương hiệu mạnh được thể hiện rõ ràng nhất thông qua các báo cáo tài chính, và giám đốc Marketing là người thực hiện điều đó. Giám đốc Marketing đảm nhiệm việc xây dựng những nhận thức tích cực về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp từ người tiêu dùng. Đảm bảo khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu và sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp đầu tiên.

Nắm bắt, triển khai các xu hướng Marketing mới nhất cho doanh nghiệp
Thị trường thay đổi liên tục và ngày càng trở nên phức tạp hơn, các xu hướng Marketing mới cũng xuất hiện ngày càng nhiều, nhu cầu, kỳ vọng và xu hướng mua của khách hàng ngày càng cao. Tuy nhiên mỗi doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau sẽ phù hợp với những xu hướng Marketing nhất định, không giống nhau.

Chính vì vậy, giám đốc Marketing phải là người triển khai các xu hướng Marketing mới nhất cho doanh nghiệp. Điều này đòi hỏi họ phải luôn cập nhật, nắm bắt các xu hướng Marketing mới nhất, từ đó phân tích và đưa ra quyết định phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu chọn đúng xu hướng Marketing thì đây chính là nền tảng giúp doanh nghiệp “lấy đà” phát triển, vươn xa hơn nữa.

Nuôi dưỡng môi trường và văn hóa hợp tác trong doanh nghiệp
Là người đứng đầu bộ phận Marketing trong doanh nghiệp, CMO cần phải phối hợp làm việc với các bộ phận/ phòng ban khác trong công ty nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp cũng như đánh giá kết quả các chiến dịch một cách khách quan và chính xác nhất. Điều này cần một môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa hợp tác giữa các bộ phận/ phòng ban, đội ngũ nhân viên.

Chính vì vậy, giám đốc Marketing cần thiết lập, nuôi dưỡng một môi trường mà ở đó, sự tương trợ lẫn nhau giữa các nhân viên phải diễn ra thường xuyên, tất cả mọi người đều được lắng nghe, đưa ra ý kiến cũng như đóng góp cho một chiến lược kinh doanh hoàn chỉnh. Một CMO xuất sắc sẽ biết cách dung hóa các nguyên tắc vào công việc, gợi mở sự sáng tạo, ý tưởng độc đáo trong kế hoạch Marketing.

>> Tham khảo: Văn hóa doanh nghiệp là gì? 5 bước xây dựng văn hóa công ty

Giám đốc Marketing cần nuôi dưỡng môi trường và văn hóa hợp tác trong doanh nghiệp

Nhiệm vụ, công việc chính của giám đốc Marketing
 

Lãnh đạo, giám sát bộ phận Marketing
Nghiên cứu, phân tích thị trường
Thiết lập và triển khai chiến lược Marketing
Quản trị chiến lược sản phẩm
Giám sát, đánh giá và thay đổi hoạt động Marketing trong doanh nghiệp
Đưa văn hóa chuyển đổi số vào doanh nghiệp
Thiết lập, nuôi dưỡng các mối quan hệ hợp tác
Lãnh đạo, giám sát bộ phận Marketing
Giám đốc Marketing là người đứng đầu, quản lý, điều hành bộ phận Marketing trong doanh nghiệp, họ phải đảm bảo rằng, đội ngũ nhân viên của mình đang nhận thức đúng đắn về những chiến lược, hướng đến mục tiêu chung là tạo ra giá trị cho khách hàng, thị trường, đồng thời đóng góp vào sự phát triển, tăng trưởng của doanh nghiệp.

Ở vị trí này, CMO sẽ đánh giá, phê duyệt các kế hoạch Marketing của đội ngũ quản lý cấp dưới, đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc, đồng thời tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp. Bộ phận Marketing sẽ thực hiện rất nhiều đầu mục công việc, giám đốc Marketing phải đảm bảo toàn bộ các nhóm làm việc chặt chẽ, liền mạch, đồng nhất. Đồng thời, họ còn là người trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới triển khai các hoạt động, góp phần nâng cao kỹ năng và phát triển trong sự nghiệp của mỗi người.

Giám đốc Marketing là người đứng đầu, quản lý, điều hành bộ phận Marketing trong doanh nghiệp

Nghiên cứu, phân tích thị trường
Giám đốc Marketing cần tiến hành phân tích thị trường vĩ mô bao gồm kinh tế, chính trị, xã hội, công nghệ, xu hướng,... đến môi trường vi mô như khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp,... Bằng các dữ liệu và thông tin đã được phân tích, giám đốc Marketing sẽ có cơ sở để xây dựng kế hoạch, chiến lược, mục tiêu và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại. Bước nghiên cứu và phân tích này rất quan trọng, giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro khi triển khai kế hoạch trong tương lai.

Thiết lập và triển khai chiến lược Marketing
Truyền thông Marketing cần quản lý cách thức mà doanh nghiệp truyền đạt thông tin, thông điệp qua trong tới khách hàng mục tiêu. Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp cần đảm bảo rằng, thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu.

Chiến lược truyền thông Marketing đa kênh hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng, bởi nó đem lại nhiều tín hiệu tích cực. Giám đốc Marketing có nhiệm vụ tìm hiểu, phân tích kỹ lưỡng các hình thức truyền thông, bao gồm cả online lẫn offline, đồng thời cùng đội ngũ sáng tạo ra thông điệp ý nghĩa, đầy đủ, “chạm” được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Trong quá trình triển khai, CMO cần theo dõi, giám sát để đưa ra những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược. Quá trình này đòi hỏi giám đốc Marketing phải điều hành, quản lý đội ngũ nhân viên để họ tập trung vào công việc và mang lại hiệu suất tốt nhất.

Quản trị chiến lược sản phẩm
Quản trị chiến lược sản phẩm là những hoạt động liên quan đến việc phát triển sản phẩm mới và tiếp thị các sản phẩm ra thị trường. Trong nhiệm vụ này, giám đốc Marketing cần nghiên cứu tính khả thi của sản phẩm, xác định nhu cầu khách hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi, theo dõi sự cạnh tranh và thường xuyên theo dõi những phản hồi của khách hàng.

Giám đốc Marketing có nhiệm vụ quản trị chiến lược sản phẩm

Giám sát, đánh giá và thay đổi hoạt động Marketing trong doanh nghiệp
Sau khi đã triển khai xong một chiến dịch Marketing, doanh nghiệp cần đánh giá xem chúng có hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra hay chưa. Do đó, ngoài việc giám sát, triển khai hoạt động thì giám đốc Marketing cần phải có hoạt động đo lường, đánh giá hiệu quả của mỗi chiến dịch.

Song song đó, họ cũng cần thiết lập một hệ thống các tiêu chí đánh giá khách quan. Điều này giúp CMO có cơ sở để đưa ra những điều chỉnh, thay đổi cần thiết trong chiến lược, đảm bảo đạt được mục tiêu và báo cáo kết quả cho cấp trên.

Giám đốc Marketing chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến Marketing, từ truyền thông, PR, quảng cáo, SEO, design,...do đó họ cần giám sát chặt chẽ toàn bộ các hoạt động này để đưa ra những đánh giá chính xác nhất.

Không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra suôn sẻ, các chiến lược Marketing cũng vậy, những tác động chủ quan (nhân viên, khách hàng,...) và khách quan (tình hình thị trường, dịch bệnh,...) có thể khiến các chiến lược không còn như dự định ban đầu. Chính vì vậy, CMO cần phải theo dõi sát sao tình hình, nhìn nhận được các rủi ro để đưa ra những chỉnh sửa phù hợp và kịp thời.

Đưa văn hóa chuyển đổi số vào doanh nghiệp
Những tiến bộ công nghệ trong vài thập kỷ qua đòi hỏi những người lãnh đạo doanh nghiệp phải kịp thời cập nhất, nắm bắt và ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, xử lý những công việc nhỏ, thủ công để nhân viên có thời gian làm những công việc quan trọng khác.

Internet, điện toán di động, IoT, AI, Big data, các nền tảng truyền thông xã hội đều đang tạo ra các vấn đề và cơ hội cần phải giải quyết. Khách hàng có khả năng chia sẻ suy nghĩ của họ về thương hiệu và các thương hiệu hiện có quyền tiếp cận khách hàng theo nhiều cách khác nhau.

Vì vậy, giám đốc Marketing cần có khả năng khai thác các công nghệ này và tận dụng tiềm năng để kết nối cũng như gây ảnh hưởng đến khách hàng. Có nghĩa là, CMO cần có trách nhiệm góp phần đưa văn hóa chuyển đổi số vào toàn bộ doanh nghiệp, cùng với các ban lãnh đạo cấp cao khác.

Thiết lập, nuôi dưỡng các mối quan hệ hợp tác
Mối quan hệ kinh doanh là không thể thiếu đối với các nhà lãnh đạo. Giám đốc Marketing đại diện cho doanh nghiệp ở nhiều phương diện, do đó họ cần thiết lập, nuôi dưỡng các mối quan hệ hợp tác kinh doanh nhằm xúc tiến việc phân phối các sản phẩm/ dịch vụ ra thị trường. Bằng cách tận dụng các mối quan hệ, thiết lập mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng, mời những người nổi tiếng quảng bá cho thương hiệu,...

Giám đốc Marketing cần nuôi dưỡng các mối quan hệ hợp tác kinh doanh nhằm xúc tiến việc phân phối các sản phẩm/ dịch vụ ra thị trường

Yêu cầu cần có của một Giám đốc Marketing
Chuyên môn
Vị trí giám đốc Marketing đòi hỏi phải có chuyên môn sâu rộng về Digital Marketing nói riêng và Marketing nói chung, bên cạnh đa dạng các lĩnh vực và các bộ phận liên quan như Sales, kinh doanh, tài chính,... để biết cách phối hợp cũng như cân bằng các chiến dịch Marketing sao cho phù hợp. Ngày nay, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khắt khe hơn đối với vị trí CMO, bên cạnh bằng cử nhân về các ngành Quản trị như Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Sales, công nghệ thông tin,... giám đốc Marketing giờ đây ở một số doanh nghiệp, yêu cầu phải có bằng Thạc sĩ trở lên trong các lĩnh vực kể trên.

Kinh nghiệm
Kinh nghiệm là bắt buộc đối với một giám đốc Marketing, hầu hết các nhà tuyển dụng ngày nay yêu cầu vị trí này từ 10 - 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan, làm ở vị trí quản lý, lãnh đạo. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại những doanh nghiệp quy mô lớn, lĩnh vực hoạt động đa dạng là một lợi thế.

Yêu cầu cần có của một giám đốc Marketing

Kỹ năng Giám đốc Marketing cần có
Kỹ năng lãnh đạo
Khả năng lãnh đạo dường như là bắt buộc đối với bất cứ một nhà quản lý cấp cao nào. Kỹ năng này giúp giám đốc Marketing đưa ra các quyết định chiến lược đúng đắn, thiết lập và nuôi dưỡng môi trường chuyên nghiệp, tích cực, truyền cảm hứng để thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả, gắn bó lâu dài với tổ chức. Khả năng lãnh đạo đồng thời cũng cho phép CMO thúc đẩy sự đổi mới, khuyến khích những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, giải quyết các thách thức trong kinh doanh và trước một môi trường diễn biến phức tạp như hiện nay.

Kỹ năng tổ chức
Khi phải quản lý quá nhiều công việc, hoạt động và nhân viên khác nhau, các CMO cần phải có kỹ năng tổ chức để đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện hiệu quả. Kỹ năng này giúp giám đốc Marketing biết cách sắp xếp, phân bổ nguồn lực phù hợp để xử lý các nhiệm vụ. Từ đó tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, chặt chẽ, tăng thêm sự hài lòng và tin cậy từ các nhân viên cấp dưới cũng như ban lãnh đạo cấp cao.

CMO cần phải có kỹ năng tổ chức để đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện hiệu quả

Tầm nhìn chiến lược, tư duy phân tích
Một tầm nhìn chiến lược rõ ràng và tư duy phân tích sắc bén giúp giám đốc Marketing có thể định hướng về các chiến lược phát triển sản phẩm/ dịch vụ, tiếp thị, quảng cáo, các hoạt động khác liên quan đến Marketing,... phù hợp với tình hình hiện tại của doanh nghiệp và thị trường. Tầm nhìn chiến lược rõ ràng giúp phát triển một kế hoạch dài hạn cho công ty, tạo ra giá trị cho khách hàng và giúp doanh nghiệp phát triển.

Tư duy phân tích giúp giám đốc Marketing có khả năng đọc và phân tích dữ liệu thị trường, đánh giá hoạt động của đối thủ cạnh tranh và đưa ra những quyết định phù hợp. Kỹ năng này cũng giúp CMO dễ dàng đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing và đưa ra những điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp
Các nhà lãnh đạo cấp cao thường xuyên phải làm việc với các đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên trong tổ chức, do đó họ cần có một kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. Giám đốc Marketing cần giao tiếp hiệu quả trong mọi hoạt động như thuyết trình các chiến lược, kế hoạch Marketing trong các cuộc họp, trình bày với khách hàng (thường trong các doanh nghiệp Agency), giải quyết các xung đột trong tổ chức,...

Kỹ năng giao tiếp tốt cũng giúp các CMO có khả năng lắng nghe, thấu hiểu và ghi nhận những ý kiến đóng góp của đội ngũ nhân viên, khách hàng, từ đó đưa ra những quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp.

Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý thời gian giúp giám đốc Marketing đảm bảo các công việc, nhiệm vụ được xử lý đúng thời hạn, tránh tình trạng chậm trễ, chồng chéo hoặc bỏ quên các nhiệm vụ nhỏ khác. Kỹ năng quản lý thời gian giúp CMO có thể tổ chức và lên lịch cho các cuộc họp, công việc quan trọng, ưu tiên các nhiệm vụ gấp để đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian có hạn.

Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thực tế, trong công việc thường ngày, giám đốc Marketing thường phải đối mặt với rất nhiều áp lực, khó khăn, trước những quyết định quan trọng và khẩn cấp cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt là rất cần thiết để họ bình tĩnh trước những thử thách, có sự tập trung và kỹ lưỡng trước những vấn đề để đưa ra các quyết định quan trọng một cách đúng đắn. Đồng thời, CMO cũng cần dự đoán các vấn đề, rủi ro có thể xảy ra để đưa ra những kế hoạch dự phòng phù hợp.

Giám đốc Marketing cần có kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc

So sánh CMO (Chief Marketing Officer) và Marketing Director
Yếu tố so sánh

CMO (Chief Marketing Officer)

Marketing Director

Vị trí trong tổ chức

Người đứng đầu bộ phận Marketing, lãnh đạo toàn bộ chiến lược Marketing của tổ chức

Người đứng đầu một nhóm/ bộ phận Marketing, giám sát và quản lý các hoạt động cụ thể, thực hiện báo cáo cho CMO

Chiến lược Marketing

Xây dựng và định hướng chiến lược Marketing cho tổ chức

Triển khai và thực hiện các dự án Marketing cụ thể

Phạm vi trách nhiệm

Lãnh đạo toàn bộ bộ phận Marketing, xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng, phát triển chiến lược thương hiệu và đảm bảo đóng góp vào mục tiêu doanh thu của tổ chức

Quản lý bộ phận Marketing, quản lý ngân sách, làm việc với khách hàng và nhà cung cấp, đảm bảo đạt mục tiêu Marketing

Trách nhiệm chiến lược

Xây dựng nền tảng chiến lược cho toàn bộ bộ phận Marketing và đảm bảo rằng các hoạt động Marketing tuân theo mục tiêu và chiến lược dài hạn của tổ chức

Thực hiện các hoạt động Marketing theo mục tiêu và chiến lược được định hướng

Tầm nhìn chiến lược

Có tầm nhìn chiến lược tổng thể cho toàn bộ bộ phận Marketing và tổ chức

Có tầm nhìn chiến lược cụ thể cho bộ phận Marketing mà họ quản lý

Quyết định chiến lược

Là người quyết định chiến lược Marketing và định hướng toàn bộ bộ phận Marketing

Tham gia vào quyết định chiến lược Marketing của tổ chức

Ghi chú: vai trò và trách nhiệm của CMO và Marketing Director có thể có sự khác biệt tùy thuộc vào tổ chức và ngữ cảnh cụ thể.


Kết Công Nghệ  là ai? Tại sao bạn cần kết nối với cộng đồng moma

Kết Công Nghệ là ai? CEO MMO Global

BẢNG GAIN GIỚI THIỆU ĐỂ LÀM QUEN VỚI KẾT CÔNG NGHỆ TẠI ĐÂY   TẠI ĐÂY 

Link https://bit.ly/3zHcZMJ

2. Bảng Gain trên bni Tại đây Chủ Tịch  BNI Trust Chapter Cộng đồng Chủ doanh nghiệp 300.000 Thành viên toàn cầu

Hội viên hội doanh nhân trẻ việt nam 

Hội viên doanh nhân trẻ hà nội 

3. Facebook Cá nhân: Hơn 22.000 Theo dõi

4. Group cộng đồng Kết Công Nghệ : hơn 5000 Thành viên

5. Tiktok  Hơn 1000 chủ doanh nghiệp theo dõi

6. Youtube Kết Công Nghệgần 3000 doanh nghiệp 

7. Top 1 nền tảng webstie cá nhân tại việt nam hơn 15.000 người đăng ký Moma.vn

8. Hơn 5.000 Nhân viên kinh doanh bán hàng online cho các doanh nghiệp sử dụng moma

9. Top 1 nền tảng tuyển dụng miễn phí tiva  với hơn 10.000 doanh nghiệp

10. Top 1 nền tảng chia sẻ ứng viên đi làm ngay tiva với 100.000 ứng viên miễn phí 

11. Cộng đồng marketing Moma 5000 doanh nghiệp 

12. Cộng đồng đối tác bán hàng cho moma: 1.000 thành viên 

13. Cộng Đồng Techfest việt nam: 1.300 thành viên khởi nghiệp

14. Website Techfest 247 nơi kết nối khởi nghiệp toàn quốc thuộc bộ kế hoạch đầu tư: https://techfest247.com/lien-he

Thông Kết Công Nghệ CEO MMO Global: CÔNG TY CÔNG NGHỆ MMO GLOBAL

Năm bắt đầu kinh doanh 10/5/2007

ĐC: TẦNG 7, 117 TÒA NHÀ CHARMVIT TOWER, 117 TRẦN DUY HƯNG, CẦU GIẦY, HÀ NỘI

 

 

Ngành nghề kinh doanh: INTERNET MARKTING

THÔNG TIN CÁ NHÂN: 

- PHÒNG 1515 CHUNG CƯ B6A , NAM TRUNG YÊN CẦU GIẤY, HÀ NỘI

- Tên Vợ/Chồng: BÙI THỊ DUYÊN

- Tên con: NGUYỄN XUÂN HÙNG 10 TUỔI, NGUYỄN NGỌC BẢO THƯ 8 TUỔI, TIẾP CHƯA CÓ

- Thú nuôi trong nhà: Chó , chuột

- Sở thích:CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM, HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG KINH DOANH, HỆ THÔNG BÁN HÀNG, DU LỊCH, TỪ THIỆN, Chạy bộ, bni, doanh nghiệp trẻ, kinh doanh quốc tế, sách kinh doanh, xây dựng hệ thống bán hàng

 

- Khát vọng cháy bỏng của tôi là: Top 100 ngươi giàu nhất việt nam, top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất việt nam

- Những điều mà có lẽ chưa ai biết về tôi: Huy chương 42km marathon, đam mê sách kinh doanh..

- Mối quan hệ: Cộng đồng Eaglecamp, Bni, Doanh nhân trẻ HanoiBa, Techfest, vân Nguyên, Vccorp, Getfly, Herbalife, 

- Kỹ Năng: Xây dựng hệ thống tự động hoá doanh nghiệp.

- Chìa khóa thành công của tôi: Chính Trực - Trung Thực - Tự Hào - Hiệu Quả

 

- Mục tiêu: Hoàn Thành cự li full marathon sapa 100km,, Tổng Tài sản lên 22 tỷ năm 2023, Thành viên cộng đồng Moma lên 9.000 người trả phí. Tiva 50.000 doanh nghiệp sử dụng. Top 1 số lượng người dùng website cá nhân tại việt nam

 

 


5. Sản phẩm 

5.1 - Xin chào quý anh chị và đối tác Tôi là Nguyễn Xuân Kết CEO Của MMO Global. Với hơn 50.000 doanh nghiệp đang sử dụng.
Hôm nay tôi xin giới thiệu nền tảng marketing Moma giúp doanh nghiệp chỉ việc đóng đơn và chốt sale mọi việc còn lại moma sẽ lo. Chỉ mất phí khi giao dịch thành công đăng ký tạo website miễn phí tại đây https://moma.vn/gift/684 Với các sản phẩm chủ đạo

- Moma Free Nền Tảng Giúp chủ doanh nghiệp tạo website bán hàng miễn phí 

 

Video hướng dẫn: 

-. Moma Star up nền tảng tạo website cá nhân cho thành viên bni 

Moma Tự động SEo giúp doanh nghiệp lên google nhanh chóng với doanh nghiệp đã có website 

Moma CRM Xây dựng giải pháp thúc đẩy bán hàng qua hàng 1000 sale doanh nghiệp

Moma PRo D2c Xây dựng giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp có sẵn sản phẩm, mọi việc để moma lo

Moma pro Max xây dựng giải pháp bán hàng kinh danh đa cấp cho hàng nghìn nhà bán hàng tham gia 

5.2 Việc làm Tiva 

Nếu chủ doanh nghiệp cần thêm  nhân sự Thì Tiva là giải pháp hàng đầu hiện nay giúp doanh nghiệp có mỗi ngày 5  ứng viên đi làm miễn phí. Đặc biệt Tiva đang tuyển dụng tại lý phát triển trên toàn cầu. Đăng ký sử dụng miễn phí tại đây https://tiva.vn/

Dành cho ứng viên tham gia tuyển dụng miễn phí

Dành cho nhà tuyển dụng đăng tuyển miễn phí

Để liên hệ trực tiếp hợp tác kinh doanh có thể liên hệ tại đây


Kết công nghệ là ai?

Trong thời gian gần đây, với vai trò là người cung cấp giải Kỹ Sư Kết Công Nghệ đang là một “hiện tượng” thu hút rất nhiều doanh doanh chuyển đổi mô hình kinh doanh thành công. Các học viên tham dự chương trình đều tạo nên những đột phá trong cuộc đời của họ, đặc biệt là tạo ra những thay đổi mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực để có một cuộc sống tốt hơn. Và có công việc kinh doanh online tốt hơn.

1. Kết Công Nghệ là ai?

Kỹ Sư –Nhà Đào tạo Nguyễn Xuân Kết người sáng lập Công Ty Tri Thức Vì Dân 

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Phần mềm và marketing, ông Nguyễn Xuân Kết  đã giúp đỡ hơn 108.000 lượt doanh nhân phát triển công việc kinh doanh của họ.

Theo dõi các kênh thông tin của Kết Công Nghệ

Trong thời gian gần đây, với vai trò là người cung cấp giải pháp công nghệ và hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa doanh nghiệp, Kỹ Sư Kết Công Nghệ đang là một “hiện tượng” thu hút rất nhiều doanh doanh chuyển đổi mô hình kinh doanh thành công. Các học viên tham dự chương trình đều tạo nên những đột phá trong cuộc đời của họ, đặc biệt là tạo ra những thay đổi mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực để có một cuộc sống tốt hơn. Và có công việc kinh doanh online tốt hơn.

Với tư duy “Đột phá kinh doanh qua nền tảng internet , ông Nguyễn Xuân Kết luôn làm những điều khác biệt bằng nguồn năng lượng dồi dào được đánh thức từ bên trong.

Đào Tạo Matching sự kiện HNĐC Bni Đà nẵng

2. Nguyễn Xuân Kết đạt được những giải thưởng gì?

- Xuất bản được 5 cuốn sách đã ra thị trường

- Xây dựng hệ thống cửa hàng Nhà sách vì dân với 12 chi nhánh

- Làm sự kiện ngày hội sách cũ lớn nhất việt nam hiện tại với số người tham gia

Top 1 giải thưởng hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi online trong mùa dịch covid 2020

Bắt đầu sự nghiệp kinh doanh từ năm 2007 trong chuyên ngành công nghệ và phần mềm với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn công nghẹ kinh doanh cho doanh nghiệp, chuyển đổi số, Nguyễn Xuân Kết đã giúp đỡ hơn 108.000 lượt doanh nhân phát triển công việc kinh doanh của họ.

- Á quân cuộc thi khởi nghiệp cùng Kawai

- Chủ Tịch Bni Trust Chapter. Kỳ 14.15

- Giám đốc mở  BNI Techchapter

- Trưởng ban Tổ chức Techfest 247 Mảng quan hệ doanh nghiệp 

- COO của Nền Tảng Blockchain bất động sản số 1 Xland global

- Thành Viên Hội doanh nghiệp Trẻ Hanoi BA 

- Giản Viên HMN( Hội mentor doanh nhân trẻ hà nội)

- Giảng viên Hội Thanh niên việt nam

- Hội viên Double Gold BNI( người giới thiệu 12 thành viên trở thành thành viên bni)

- Huy chương giải Tien phong marathon sub 5. T3/2023


16.000 KHÁCH HÀNG MOMA ĐANG CÓ

Cộng đồng moma bạn có thể tham gia ngay có khách free

Tham Gia cộng đồng cùng tôi 

1. Công nghệ, marketing  Link zalo https://zalo.me/g/ndzocv440
2. XD – Xây Dựng & Hoàn thiện  Link zalo https://zalo.me/g/cqaiii743
3. BDS – Dịch vụ Bất động sản   Link zalo https://zalo.me/g/kqygte019
4. HTDN – Hỗ trợ doanh nghiệp  Link nhóm zalo https://zalo.me/g/ypqunq153
5. DVGD – Dịch vụ cá nhân và gia đình Link nhóm zalo  https://zalo.me/g/jkrrwm169
6. MEDIA – Truyền thông và sự kiện  Link nhóm zalo https://zalo.me/g/usuxtq792
7. CG – Nhóm chuyên gia: Đào tạo, Tư vấn, Coaching, Bảo hiểm,…  Nhóm zalo https://zalo.me/g/hwhgdt576
8. SK – Chăm sóc sức khoẻ, Làm đẹp, Mỹ phẩm, Thời trang,… Link nhóm zalo https://zalo.me/g/iuhuos441
9. KHAC – Các lĩnh vực kinh doanh khác đăng ký tại đây hoặc anh chị cần kết nối với chủ doanh nghiệp uy tín tôi sẽ giúp bạn.

10. Nhóm Xây dựng bất động sản https://zalo.me/g/lavovc356 700 thành viên

11. Team Công Nghệ BNI https://zalo.me/g/ybcsda221

KHÁCH HÀNG LÝ TƯỞNG CHÚNG TÔI

 

- Khách hàng đang kinh doanh hệ thống tối thiểu 5 người
- Khách hàng kinh doanh đa cấp
- Hệ thống xây dựng khách hàng trung thành
- Hệ thống xây dựng nhân viên trung thành
- Chủ khách sạn muốn bán trên moma giảm phòng trống.
- Khách hàng có từ 10 sale trở lên và công ty có số lượng sale lớn, cần tuyển dụng miễn phí 
- công ty kinh doanh online, người cần xây dựng website nhân hiêu, xây nền tảng tự động hóa doanh nghiệp crm
- Các khu công nghiệp cần tuyển dụng số lượng lớn
- Các công ty kinh doanh hệ thống cần xây dựng kênh bán hàng cho tuyến dưới không bao giờ vỡ hệ thống
- Các tổ chức đào tạo xây dựng nhân hiệu
- Các bên có sản phẩm cần tăng trưởng lớn qua Dropship bán hàng ngàn đơn hàng mà không mất chi phí nhân viên, marketing
- Công ty cần thêm một kênh quảng cáo để tăng khách hàng tiềm năng
- Trung tâm hỗ trợ việc làm 
- Trung 


ĐỐI TÁC LÝ TƯỞNG PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ MOMA 

Trung tâm đào tạo, công ty có sale lớn, kinh doanh doanh online
- Dịch vụ doanh nghiệp
- Đào tạo phát triển con con người
- Doanh nghiệp làm marketing
- Công ty thực phẩm chức năng cần kinh doanh hệ thống
- Công ty bất động sản cần xây dựng website hệ thống cho nhân viên
- Phòng nhân sự doanh nghiệp
- Nhân viên chạy digitalmarketing,
- Nhà đào tạo bán hàng các sàn tmdt
- Công ty Thuế
- Công ty bảo hiểm nhân thọ
- Công ty kinh doanh hệ thống đa cấp, 
- Công ty cung ứng nhân sự
- Công ty cung cấp thiết bị CNTT, , phần mềm, dịch vụ web, SEO, Marketing
-  Công ty cung cấp dịch vụ Quảng Cáo.
- Công ty làm dịch vụ digital marketing

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!