Vì sao nên chọn MOMA CRM ? Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đa kênh | |
Vấn đề các doanh nghiệp đang gặp phải Thất lạc, bỏ sót, rò rỉ thông tin khách hàng, mất nhiều thời gian tìm kiếm khi cần | |
Ai nên sử dụng MOMA CRM Doanh nghiệp cần công cụ để quản lý khách hàng, tránh việc rò rỉ thông tin khi nhân viên nghỉ việc |
.
MOMA CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.
Getfly CRM giúp số hoá DN, tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban,tạo ra các quy trình chuẩn giúp tự động hoá doanh nghiệp.
Getfly CRM giúp cải thiện hoạt động của đội ngũ bán hàng từ đó doanh số tăng trưởng đều đặn thậm chí đột biến.
Hệ thống xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội bằng cách thu thập thông tin, hành vi, tương tác của người dùng, từ đó đưa ra các giải pháp, chiến lược...
Giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt nam chăm sóc khách hàng tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý.
Chăm sóc khách hàng tự động bằng kịch bản email marketing đã được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ công ty.
Getfly CRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các web vệ tinh trỏ về CRM. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng đều tự động đổ về 1 nguồn là CRM để nhân viên có thể chăm sóc khách hàng ngay khi nhận được thông tin đăng ký
Công cụ Marketing truyền miệng 3.0 tích hợp trong Getfly CRM giúp khách hàng giới thiệu khách hàng hưởng hoa hồng. Các doanh nghiệp chỉ cần làm tốt phần sản phẩm và dịch vụ, phần bán hàng tự nó sẽ vận động và lan toả theo phương pháp truyền miệng.
Getfly CRM sở hữu giải pháp Call Center giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng. Kiểm soát được chất lượng cuộc gọi đến gọi đi, đào tạo kỹ năng telesale của nhân viên hay kiểm tra khiếu nại của khách hàng khi cần.
Giá tính theo tháng, thanh toán 2 năm tặng 1 năm | Startup700.000đ/ tháng | DN nhỏ1.068.000đ/ tháng | DN vừa1.568.000đ/ tháng | DN lớnLiên hệ |
---|---|---|---|---|
Quản lý marketing | ||||
Lưu trữ và chăm sóc khách hàng | ||||
Quản lý đội kinh doanh | ||||
Quản lý bán hàng | ||||
Quản lý công việc | ||||
Quản lý SMS Brandname và email marketing | ||||
Marketing tự động | ||||
Quản lý kênh giới thiệu | ||||
Đo lường KPI | ||||
Số lượng khách hàng | 10.000 khách hàng | 30.000 khách hàng | 50.000 khách hàng | 50.000 khách hàng |
Bộ tài liệu đào tạo |
Bình luận