GIỚI THIỆU NỀN TẢNG MOMA CRM

PHẦN MỀM MOMA CRM - GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN

Vì sao nên chọn MOMA CRM ?

Getfly icon Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đa kênh
Getfly icon Nền tảng kết nối mở có thể kết nối được nhiều hệ thống khác nhau
Getfly icon Không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống CRM
Getfly icon Cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản
Getfly icon Tiết kiệm chi phí, thời gian cho doanh nghiệp SME, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi
Getfly icon Cung cấp dịch vụ gia tăng giúp doanh nghiệp vận hành khoa học và hoàn toàn tự động

Vấn đề các doanh nghiệp đang gặp phải

Getfly icon Thất lạc, bỏ sót, rò rỉ thông tin khách hàng, mất nhiều thời gian tìm kiếm khi cần
Getfly icon Nhân viên tranh chấp vì một khách hàng, đấu đá lẫn nhau, không đoàn kết
Getfly icon Rối bời vì không kiểm soát được hoạt động của nhân viên, không có công cụ để đánh giá hiệu quả công việc
Getfly icon Khách hàng không được chăm sóc, hỏi thăm thường xuyên, tỷ lệ upsell thấp
Getfly icon Marketing tốn kém vì không có biện pháp đo lường chất lượng, hiệu quả của chiến dịch
Getfly icon Bù đầu với hàng tá công việc của công ty không có thời gian dành cho gia đình
Getfly icon Bạn đã học rất nhiều lớp về lý thuyết doanh nghiệp nhưng chưa có công cụ nào để áp dụng những lý thuyết đó vào thực tế công ty mình cho ổn định và phát triển

Ai nên sử dụng MOMA CRM

Getfly icon Doanh nghiệp cần công cụ để quản lý khách hàng, tránh việc rò rỉ thông tin khi nhân viên nghỉ việc
Getfly icon Doanh nghiệp không kiểm soát, đo đếm, đánh giá được chất lượng công việc của nhân viên.
Getfly icon Doanh nghiệp có khách hàng bị bỏ quên, không được chăm sóc thường xuyên
Getfly icon Doanh nghiệp có chi phí marketing tốn kém vì không có công cụ đo lường để tối ưu hoạt động
Getfly icon Chủ doanh nghiệp không biết và ngại sử dụng các phần mềm ứng dụng công nghệ vào quản lý.

.

TRẢI NGHIỆM CÁC TÍNH NĂNG CỦA MOMA CRM

TÔI MUỐN TỰ TRẢI NGHIỆM

Giải pháp của MOMA

Giải pháp chăm sóc khách hàng Getfly

Giải pháp chăm sóc khách hàng

MOMA CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Giải pháp quản lý đội kinh doanh Getfly

Giải pháp quản lý đội kinh doanh

Getfly CRM giúp số hoá DN, tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban,tạo ra các quy trình chuẩn giúp tự động hoá doanh nghiệp.

Giải pháp giao việc tự động Getfly

Giải pháp giao việc tự động

Getfly CRM giúp cải thiện hoạt động của đội ngũ bán hàng từ đó doanh số tăng trưởng đều đặn thậm chí đột biến.

Giải pháp giao tiếp nội bộ công ty Getfly

Giải pháp social CRM

Hệ thống xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội bằng cách thu thập thông tin, hành vi, tương tác của người dùng, từ đó đưa ra các giải pháp, chiến lược...

Giải pháp SMS marketing Getfly

Giải pháp SMS marketing

Giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt nam chăm sóc khách hàng tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý.

Giải pháp Email marketing Getfly

Giải pháp Email marketing

Chăm sóc khách hàng tự động bằng kịch bản email marketing đã được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ công ty.

Giải pháp kênh Marketing tự động

Giải pháp kênh Marketing tự động

Getfly CRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các web vệ tinh trỏ về CRM. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng đều tự động đổ về 1 nguồn là CRM để nhân viên có thể chăm sóc khách hàng ngay khi nhận được thông tin đăng ký

Giải pháp Marketing truyền miệng 3.0

Giải pháp Marketing truyền miệng 3.0

Công cụ Marketing truyền miệng 3.0 tích hợp trong Getfly CRM giúp khách hàng giới thiệu khách hàng hưởng hoa hồng. Các doanh nghiệp chỉ cần làm tốt phần sản phẩm và dịch vụ, phần bán hàng tự nó sẽ vận động và lan toả theo phương pháp truyền miệng.

Giải pháp đo lường KPI

Giải pháp đo lường KPI

Getfly CRM sở hữu giải pháp Call Center giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng. Kiểm soát được chất lượng cuộc gọi đến gọi đi, đào tạo kỹ năng telesale của nhân viên hay kiểm tra khiếu nại của khách hàng khi cần.

Bảng giá CRM tiêu chuẩn (on cloud)

Giá tính theo tháng, thanh toán 2 năm tặng 1 năm

Startup

700.000đ/ tháng
 

DN nhỏ

1.068.000đ/ tháng
 

DN vừa

1.568.000đ/ tháng
 

DN lớn

Liên hệ

Quản lý marketing
Lưu trữ và chăm sóc khách hàng
Quản lý đội kinh doanh
Quản lý bán hàng
Quản lý công việc
Quản lý SMS Brandname và email marketing
Marketing tự động
Quản lý kênh giới thiệu
Đo lường KPI
Số lượng khách hàng10.000 khách hàng30.000 khách hàng50.000 khách hàng50.000 khách hàng
Bộ tài liệu đào tạo

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Dr Cần

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN