Group quản trị khởi nghiệp là gì? 10+ lưu ý trước khi tham gia

Group “Quản Trị & Khởi Nghiệp” là Group dành cho các doanh chủ, doanh nhân, nhà quản trị, quản lý, Startups Founders, các bạn đang chuẩn bị Startup nhằm trao đổi thảo luận chia sẻ và nhận chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức, trải nghiệm về quản trị và khởi nghiệp để nâng cao năng lực cá nhân và năng suất của tổ chức. Group cũng là nơi kết nối và hỗ trợ cho việc kinh doanh của từng thành viên tham gia. Group duy trì sinh hoạt chính online và sẽ có những sinh hoạt offline theo các chủ đề và nhu cầu phù hợp, dự kiến hàng tháng.

Group quản trị khởi nghiệp là một nhóm tập hợp các cá nhân, doanh nhân và nhà quản lý có chung mục tiêu hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm và cùng phát triển trong lĩnh vực khởi nghiệp. Các nhóm này thường được tổ chức trên các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn hoặc tổ chức cộng đồng, nhằm tạo ra một môi trường để trao đổi thông tin, hỗ trợ lẫn nhau và thúc đẩy các ý tưởng kinh doanh.

10+ lưu ý trước khi tham gia một group quản trị khởi nghiệp:

  1. Mục tiêu Rõ ràng: Xác định rõ mục tiêu và mong đợi của bạn khi tham gia nhóm. Điều này giúp bạn chọn nhóm phù hợp và tận dụng tối đa các cơ hội học hỏi.

  2. Tham khảo Uy tín: Tìm hiểu về nhóm, người quản trị, và các thành viên hiện tại để đảm bảo rằng nhóm có uy tín và thực sự hữu ích.

  3. Chính Sách và Quy Tắc: Đọc kỹ các chính sách, quy tắc của nhóm để hiểu rõ các nguyên tắc hoạt động và tránh vi phạm.

  4. Chia Sẻ và Học Hỏi: Sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng và học hỏi từ người khác. Điều này không chỉ giúp bạn mà còn đóng góp cho sự phát triển chung của nhóm.

  5. Kết Nối: Tận dụng cơ hội kết nối với các thành viên khác để xây dựng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác kinh doanh hoặc mentor.

  6. Đặt Câu Hỏi: Đừng ngần ngại đặt câu hỏi và tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm hơn.

  7. Tham Gia Tích Cực: Tham gia vào các hoạt động, thảo luận và sự kiện của nhóm để tăng cường sự hiện diện và kết nối của bạn.

  8. Cập Nhật Kiến Thức: Luôn cập nhật kiến thức mới, xu hướng và công nghệ trong lĩnh vực khởi nghiệp thông qua các tài liệu, bài viết và chia sẻ từ nhóm.

  9. Phản Hồi: Đưa ra phản hồi xây dựng để nhóm có thể cải thiện và phát triển tốt hơn.

  10. Bảo Mật Thông Tin: Cẩn trọng với thông tin cá nhân và ý tưởng kinh doanh của bạn, đảm bảo rằng bạn chỉ chia sẻ với những người mà bạn tin tưởng.

  11. Tận Dụng Tài Nguyên: Sử dụng các tài nguyên, công cụ và dịch vụ mà nhóm cung cấp để hỗ trợ cho quá trình khởi nghiệp của bạn.

  12. Đánh Giá Lại: Định kỳ đánh giá lại hiệu quả và giá trị mà nhóm mang lại cho bạn, và điều chỉnh sự tham gia của bạn nếu cần thiết.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Dạ Thảo Liên : Hệ Thống Moma giúp có thêm hàng nghìn cộng tác viên bán hàng online miễn phí

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN