Top 3 Nền tảng tạo website bán hàng miễn phí vĩnh viễn

Tặng website miễn phí tại đây 

Thời đại bán hàng Online lên ngôi, website bán hàng là công cụ đắc lực cho các shop. Không chỉ đơn giản là đem lại doanh thu bán hàng, hơn thế nữa nó còn là “bộ mặt” của các shop, thể hiện giá trị thương hiệu, cá tính riêng biệt của từng shop. Làm sao để có một website bán hàng với chi phí tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả? Hãy nắm chắc ngay cách lập Tạo website miễn phí sau đây của 3 nền tảng !

Để sở hữu một website cho riêng mình mà không tốn một chút chi phí nào, không ít người đặc biệt là các bạn trẻ đã tìm đến những trang web cho phép tạo web miễn phí mãi mãi mà không mất nhiều công sức. Đặc biệt là những nền tảng này cũng có những giao diện thiết kế web miễn phí cũng vô cùng đẹp mắt không khác gì giao diện trả phí do các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế trang web miễn phí làm ra. Cùng bizfly tìm hiểu thêm về những website đó ở bài viết dưới đây nhé!

TẠO WEBSITE MIỄN PHÍ MOMA 

Wix

Không phổ biến bằng Wordpress, nhưng Wix cũng nắm trong tay hơn 100 triệu người dùng, trải dài trên 190 quốc gia. Những con số này đủ để thấy Wix tầm cỡ như thế nào. 

Wix cũng là một trong các địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có mong muốn tạo một website cá nhân cho riêng mình. Wix cũng yêu cầu bạn phải đăng nhập để có thể thực hiện các thao tác thiết kế website và đảm bảo các vấn đề về bảo mật.

Các website được tạo từ Wix cung cấp 500MB dữ liệu và 500MB Bandwidth/tháng, có tích hợp sẵn Google Analytics, các dịch vụ hỗ trợ tốt và quảng cáo trên website của bạn. Ngoài ra, các công cụ của Wix cũng tương đối dễ sử dụng, không cần đòi hỏi nhiều kiến thức về code hay lập trình.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng đăng ký và xây dựng website của mình chỉ trong vòng 01 phút.
  • Giao diện cực kỳ dễ sử dụng, chỉ cần kéo và thả
  • Hơn 500 template miễn phí, hơn 200 plugin hỗ trợ
  • Đầy đủ các chức năng cơ bản mà hoàn toàn free
  • Có hướng dẫn cách tạo trang web miễn phí mãi mãi trên Wix nên bàn hoàn toàn có thể chủ động 

Nhược điểm:

  • Không thể sử dụng tên miền riêng cho website của mình.
  • Có tên thương hiệu WIX ở cuối chân trang web
  • Không thay đổi được mẫu template

Như vậy, nếu đang tìm một nền tảng xây dựng website hoàn toàn miễn phí, đáp ứng đầy đủ các chức năng cơ bản mà không có ý định nâng cấp lên cấp cao hơn, không bận tâm quá nhiều đến thương hiệu thì Wix là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Đặc biệt với các bạn không am hiểu về công nghệ thì Wix sẽ đáp ứng được vì nó quá dễ sử dụng.

Địa chỉ thiết kế website miễn phí trên Wix: https://fr.wix.com/

Tạo web miễn phí mãi mãi bằng Wordpress

Wordpress là một nền tảng giúp bạn có thể thiết kế website miễn phí mà không cần phải biết mã code phức tạp. Đã có hơn ¼ số trang web trên thế giới hiện nay được thiết kế trên wordpress thông qua các mẫu trang web miễn phí tốt nhất. Một trong những lý do làm nên thành công đó là wordpress cho phép bạn thiết kế cho riêng mình một website đẹp và hoàn toàn không mất phí.

Bạn chỉ cần lên google tìm kiếm với từ wordpress.com sẽ ra trang chủ và bắt tay tạo bất kỳ chủ đề website nào mà bạn muốn một cách miễn phí. Có thể là tạo web miễn phí bằng Wordpress với chủ đề là game, thời trang hay là giáo dục,...

 

 

Wordpress là nền tảng cho phép bạn tạo web miễn phí vĩnh viễn, đơn giản, dễ thực hiện

Ưu điểm

  • Dễ dàng đăng ký tài khoản
  • Các bước thực hiện dễ dàng, nhanh chóng
  • Có domain miễn phí và có thể đổi nếu bạn có tên miền riêng
  • Kho giao diện website miễn phí khổng lồ.
  • Có thể tích hợp nhiều plugin miễn phí
  • Có nhiều review và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.
  • Bạn có thể sử dụng và tạo web bán hàng miễn phí với tên miền free của Wordpress, cũng như server lưu trữ không giới hạn. 

Nhược điểm

Với việc tạo web miễn phí wordpress, dường như bạn khó có thể tìm ra nhược điểm nào. Nếu bắt buộc phải đưa ra nhược điểm thì có lẽ do wordpress đã quá phổ biến và hơi khó sử dụng so với một vài cá nhân không rành về công nghệ mà thôi.

Như vậy, nếu bạn đang là một con gà “mờ” chưa biết chút gì về thiết kế website, không có tên miền, chưa mua hosting, nhu cầu sử dụng chỉ gói gọn bằng việc có một website để làm quen, giới thiệu hoặc trang vệ tinh thì wordpress hoàn toàn phù hợp với bạn.

Địa chỉ thiết kế trang web online trên wordpress: https://fr.wordpress.com/

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Mai Văn Trường - Biệt Danh Trường công nghệ, nhờ Moma mà tôi trở thành người có sở hữu riêng nhiều website nhất việt nam cho đối tác

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!