3 cách tạo website cá nhân miễn phí đơn giản tốt nhất

Trong kỉ nguyên kỹ thuật số, các tổ chức, doanh nghiệp cần sở hữu website để quảng bá thương hiệu, cá nhân cũng vậy. Trang web cá nhân là công cụ giúp một người show toàn bộ những ưu điểm, cá tính của mình, tự quảng bá cho bản thân.

Để sở hữu một trang web thật chất mang đậm dấu ấn cá nhân, bạn cần tìm hiểu cách tạo website cá nhân miễn phí.momasẽ hỗ trợ bạn về mặt kỹ thuật thông qua bài viết tổng hợp dưới đây.

Thiết kế website cá nhân là gì

Website cá nhân là nơi đăng tải toàn bộ thông tin về lý lịch, học vấn, kinh nghiệm, năng lực làm việc, quan điểm, phong cách cá nhân,... của một người. Các thông tin đăng trên website này có thể là hình ảnh, bài text, video, gif,...

Thiết kế website cá nhân chính là tạo ra một “khuôn mặt số” của bản thân trên Internet. Điều này mang lại lợi thế rất lớn cho cá nhân khi đi phỏng vấn bởi việc sở hữu website riêng cho thấy sự chuyên nghiệp của ứng viên và tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng tìm hiểu thêm về thái độ, tính cách của bạn.

Để website cá nhân của bản thân hoạt động hiệu quả và thu hút được sự chú ý của các nhà tuyển dụng, hãy đảm bảo nó sở hữu những tính năng: Thông tin cá nhân; sơ yếu lý lịch (kinh nghiệm làm việc) và blog.

Moma marketing - Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp đột phá x3 doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí.

Các cách tạo website cá nhân miễn phí tốt nhất 

Có khá nhiều phương pháp để sở hữu một trang web riêng, song trong bài này, Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách tạo website cá nhân miễn phí đơn giản nhất, tốt nhất. Bạn chỉ cần có hiểu biết cơ bản về mạng máy tính và website mà không cần giỏi về code cũng có thể thực hiện được.

Cách tạo website cá nhân miễn phí bằng Moma

Một trong những cách tạo website cá nhân miễn phí đơn giản nhất là sử dụng Blogger. Công cụ này được phát triển bởi Google, miễn phí cho hầu hết người dùng khi tạo lập trang web cá nhân.

.

Để tạo website bằng công cụ này, bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Truy cập https://www.moma.vn/ -> Chọn ‘Create your blog’
  • Bước 2: Nhập địa chỉ và password gmail
  • Bước 3: Nhập thông tin theo yêu cầu để sở hữu website có dạng: Tặng ngay tên miền miễn phí
  • Bước 4: Tìm Theme phù hợp với blog bằng cách tìm kiếm từ khóa ‘Theme Blogger’  trên Google
  • Bước 5: Tìm hiểu thêm về html, css để tinh chỉnh menu, bố cục hình ảnh, category theo nhu cầu.

Một số mẫu thiết kế website cá nhân đẹp mắt, ấn tượng

SILITY 

SILITY là mẫu website cá nhân đẹp mắt, nổi bật chứa rất nhiều các tiện ích được sắp xếp một cách ngăn nắp, có trật tự giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng các tiện ích một cách hiệu quả. Tuy nhiên mọi người phải trực tiếp đi đến và điều khiển nó.

Các cách tạo website cá nhân miễn phí tốt nhất

Mẫu website cá nhân SILITY này không cho phép người dùng trình bày nội dung trên nền cố định, mẫu này có hẳn một trang tách biệt hoàn toàn với trang chính hỗ trợ người dùng cũng như khách truy cập tập trung vào nội dung mà không bị phân tán bởi những phần khác. 

HIREME 

Hireme là mẫu website cá nhân được thiết kế bằng html5, css3 trình bày theo phong cách hiện đại và chèn thêm một số mã javascript, HIREME giúp tạo ra các hiệu ứng chuyển đổi đặc biệt là chuyển đổi màu sắc vô cùng tuyệt vời và nhanh chóng. Nhà cung cấp sẽ đảm bảo mẫu này sẽ hiển thị đẹp trên tất cả các loại màn hình điện tử khác nhau nếu bạn sử dụng HIREME cho web của bạn.

ITSME 

ITSME là mẫu website cá nhân nổi bật với hiệu ứng trên nền mờ mềm mại, cho phép bạn dễ dàng truyền tải thông tin đến với khách hàng truy cập. Bên cạnh đó, ITSME rất phù hợp với trang cá nhân, hỗ trợ tăng khả năng tương tác giữa bạn với khách hàng bởi nút icon trang mạng xã hội được đặt ngay dưới dòng giới thiệu của website. 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Mai Văn Trường - Biệt Danh Trường công nghệ, nhờ Moma mà tôi trở thành người có sở hữu riêng nhiều website nhất việt nam cho đối tác

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!