bizfly là gì? 8 lý do cân nhắc trước khi sử dụng

bizfly là gì? 8 lý do cân nhắc trước khi sử dụng

ÔNGNGUYỄN THẾ TÂN

CEO VCCorp

Bizfly đã tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước (chuyển đổi số nội bộ), rồi quyết định đóng gói thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các SMEs. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó. Tôi cho rằng nếu các công ty muốn thích ứng trong xã hội hiện tại và phải làm việc online/hybrid, cần xây dựng hệ thống công nghệ làm việc linh hoạt mọi lúc - mọi nơi, đơn giản và dành cho tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những nhu cầu cấp thiết thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

BÀNGUYỄN THÙY DUNG

CEO Bizfly Martech

“Muốn thoát lỗ, trụ lại được trên thị trường, doanh nghiệp phải nhanh chóng chuyển đổi số thành công”
Bizfly - thừa hưởng thế mạnh từ công nghệ - truyền thông của công ty mẹ là VCCorp. Chúng tôi chọn làm những thứ mình giỏi. Đó là công nghệ - truyền thông, marketing và bán hàng. Vậy Bizfly bán các công cụ về bán hàng và marketing là phù hợp bậc nhất trên thị trường. Chúng tôi cũng có khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng khá rộng. Công cụ của chúng tôi khi đưa ra cho khách hàng có thể ngay lập tức áp dụng trong vòng 1 tháng hoặc từ 3 tháng trở đi và chắc chắn sẽ có hiệu quả nhất định đối với doanh nghiệp.

Bizfly chọn làm những thứ mình giỏi - đó là công nghệ & truyền thông, marketing & bán hàng

Bizfly Martech

Tầm nhìn

Giải quyết vẫn đề cụ thể toàn diện

• Giải pháp luôn sẵn sàng tích hợp đồng bộ với tất cả các công cụ automation khác/bên thứ 3

• Đội ngũ chuyên gia hơn 16 năm kinh nghiệm

• Đáp ứng mọi lĩnh vực, ngành nghề

Khách hàng là trung tâm

• Tính năng giải pháp được “xây dựng” theo đặc thù tổ chức/doanh nghiệp

• Bizfly – VCCorp tự mình trải nghiệm, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe nhất: Công nghệ, bảo mật, tích hợp, thân thiện với người dùng...

Bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp

Bảo mật data của khách hàng là sứ mệnh hàng đầu

• Khả năng mã hóa, bảo mật tối đa

• Lưu trữ lâu dài, chống sửa xóa

• Cảnh báo, phản ứng nhanh trước tấn công (DDos,...)

Sứ mệnh

• Thúc đẩy quá trình ứng dụng công nghệ số 5.0 vào hoạt động tiếp cận, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng tự động

• Hệ sinh thái giải pháp số (DX ecosystem) toàn diện, đồng bộ và thân thiện

• Tổ chức/Doanh nghiệp/Cá nhân dễ dàng ứng dụng (loại bỏ rào cản kỹ năng, công nghệ, ngôn ngữ...)

• Cung cấp Giải pháp one-size-fit-all cho mọi quy mô tổ chức, mọi ngành nghề trong mọi giai đoạn chuyển đổi số (Xây dựng, thiết lập, áp dụng. chuyển đổi, đánh giá...)

Giá trị

Lợi ích khách hàng

• Tận tâm, tốc độ, chuyên nghiệp, luôn coi lợi ích khách hàng là kim chỉ nam

Đồng hành

• Luôn lắng nghe, thấu hiểu và nỗ lực tìm lời giải cho bài toán của khách hàng

Liên tục cải tiến

• Cải tiến và nỗ lực hoàn thiện không ngừng với sản phẩm, giải pháp, dịch vụ cung cấp

Tận tâm

• Tâm huyết, nhiệt thành, trách nghiệm với khách hàng

Chuyên nghiệp

• Bài bản, kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia 16 năm trong lĩnh vực giải pháp chuyển đổi số

16 năm cho một hành trình

"Bizfly" là một dịch vụ hay sản phẩm cụ thể, tôi có thể không có thông tin cụ thể về nó. Tuy nhiên, khi bạn cân nhắc sử dụng một dịch vụ mới hoặc sản phẩm mới, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét:

  1. Tính đáng tin cậy: Đánh giá uy tín và độ tin cậy của dịch vụ/sản phẩm thông qua đánh giá từ người dùng khác.

  2. Chất lượng: Kiểm tra về chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm, xem liệu chúng có đáp ứng được nhu cầu của bạn không.

  3. Đánh giá từ người dùng: Đọc đánh giá, phản hồi từ người dùng khác để hiểu rõ hơn về trải nghiệm thực tế.

  4. Chi phí: So sánh chi phí với những dịch vụ/sản phẩm tương tự để đảm bảo bạn có được giá trị tốt nhất.

  5. Hỗ trợ khách hàng: Xem xét về dịch vụ hỗ trợ sau khi mua hàng hoặc dịch vụ.

  6. Điều khoản sử dụng: Đọc và hiểu rõ điều khoản sử dụng, cam kết hoặc các điều khoản liên quan đến việc sử dụng dịch vụ/sản phẩm.

  7. Tính tương thích: Xác định xem dịch vụ/sản phẩm có tương thích với nền tảng hoặc cấu hình của bạn không.

  8. Bảo mật: Đánh giá về mức độ bảo mật và quyền riêng tư khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm.

Nếu "Bizfly" là một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể, việc tìm hiểu chi tiết và đánh giá dựa trên những yếu tố trên sẽ giúp bạn có quyết định tốt hơn khi sử dụng nó.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Dr Cần

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN