Chat GPT là gì? Cách dùng phương tiện Chat GPt ai số 1 vào doanh nghiệp

Chat GPT là gì? Cách dùng phương tiện Chat GPt ai số 1 vào doanh nghiệp

Công cụ Chat GPT là “ngôi sao” mới nổi trong làng công nghệ nói chung và lĩnh vực công cụ chatbot AI nói riêng. Công cụ ChatGPT được sử dụng để tạo ra các bài viết, lời nói, câu trả lời và câu hỏi tự động mà không hề tạo cảm giác như máy trả lời. Công cụ Chatbot GPT cũng được sử dụng để giúp người dùng tìm kiếm thông tin, hỗ trợ trong việc tự học và trả lời câu hỏi. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản công cụ chat bot Chat GPT.

Hướng dẫn dùng Chat GPT miễn phí

Hiện tại công cụ Chat GPT chưa có ở thị trường Việt Nam, nên để đăng ký tài khoản Chat GPT bạn cần sử dụng tới phần mềm VPN và số điện thoại ở những khu vực dùng Chat GPT. Bạn theo dõi bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Chat GPT theo link dưới đây.

Chat GPT là gì?

ChatGPT, viết tắt của Chat Generative Pre-training Transformer, là một chatbot do OpenAI phát triển và ra mắt vào tháng 11 năm 2022. ChatGPT được xây dựng dựa trên GPT-3.5, một dòng mô hình ngôn ngữ lớn của OpenAI.

Điểm mạnh thực sự của con chat GPT chính là trả lời các câu hỏi trên các lĩnh vực với chất lượng đáng kinh ngạc.

Chat GPT có thể làm gì?

Nếu bạn đã tìm hiểu thì chắc hẵn bạn đã thấy được nó có thể thực hiện trả lời các câu hỏi chả khác gì một chuyên gia.

Khi chat GPT ra đời nó có thể thực hiện những tác vụ mà trước kia một người bình thường cần phải mất rất nhiều thời gian để tìm giải pháp.

Đằng sau chat GPT là một hệ thống máy học và kho dữ liệu lớn để khi có một câu hỏi được nhập vào hệ thống sẽ phân tích và đưa ra câu trả lời chất lượng với lối hành văn như là ngôn ngữ tự nhiên của con người.

Khi tôi biết được thông tin về Chat GPT từ các youtuber ở nước ngoài tôi thực sự ngạc nhiên trước sức mạnh của nó.

Những tác vụ trước kia có thể mất nhiều thời gian để tìm kiếm Google giờ đây có thể sau vài giây thì đã có chat GPT đã đưa ra câu trả lời.

Chat GPT có ảnh hưởng gì tới tình hình việc làm?

Câu trả lời chắc chắn là “CÓ”.

Khi trí tuệ nhân tạo được áp dụng mạnh mẽ thì những tác vụ thông thường đơn giản thì các con AI có thể thực hiện ngon lành.

Theo xu thế nhân công cần có chất lượng tốt hơn để từ đó có thể sử dụng con chat GPT này như một TRỢ LÝ để rút ngắn thời gian hoàn thành công việc của mình.

Còn tất nhiên những nhân lực yếu hoàn toàn có thể bị thay thế bởi chat GPT.

Chat GPT có thể thay thế lập trình viên?

Đây là câu hỏi rất nhiều người hỏi tôi, đặc biệt là các học viên trên hệ thống khách hàng moma

Câu trả lời ở đây luôn là không thể thay thế tất cả.

Nhưng hãy nhìn nhận theo hướng tích cực, thay vì sợ nó hãy nỗ lực để bản thân mình phát triển nhanh hơn.

Suy cho cùng cho dù chat GPT có thể đưa cho ta các câu trả lời tốt đến đâu thì cũng cần có con người xác nhận và sau đó đưa chúng ghép nối vào bên trong hệ thống web và phần mềm của mình.

Một mình chat GPT không thể làm được mọi thứ!

Mặc khác, hiện nay các thư viện, framework các ngôn ngữ ngày càng thông minh hơn, nhưng thao tác code thủ công ngày càng ít đi.

Thay vào đó là các function được hỗ trợ hầu hết mọi tác vụ và điều quan trọng là bản thân của người lập trình cần có tư duy để ghép nối chúng lại với nhau để tạo ra website hoàn chỉnh.

Thực tế khi chat GPT ra đời, rất nhiều người bắt đầu học lập trình trở nên lo lắng. Nhưng với bản thân tôi thì thấy hào hứng khi có thêm công cụ, một trợ lý để có thể tạo nhiều giá trị trong công việc trong một khoảng thời gian ngắn hơn.

ChatGPT hoạt động như thế nào?

Về cốt lõi, ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ lớn, sử dụng các thuật toán để phân tích một khối lượng lớn văn bản, thường được lấy từ internet, để đáp ứng các yêu cầu của người dùng bằng ngôn ngữ nghe có vẻ giống con người một cách đáng ngạc nhiên.

Theo OpenAI, Chat GPT được tinh chỉnh bằng cách sử dụng một chiến thuật gọi là học tăng cường từ phản hồi của con người. Công ty đã thuê “những người huấn luyện AI của con người” để trò chuyện với người mẫu, đóng vai cả người dùng và chatbot.

Các giảng viên đã so sánh các câu trả lời do ChatGPT viết với con người và xếp hạng chất lượng của chúng, để giúp củng cố phong cách trò chuyện giống con người.

Kể từ khi OpenAI lần đầu tiên phát hành mô hình tạo văn bản đột phá, được gọi là GPT-2, công ty đã tiếp tục thử nghiệm và lặp lại trên hệ thống. ChatGPT tương tự như InstructGPT, một phiên bản của mô hình phản hồi tốt hơn các lệnh do con người gõ trong lời nhắc.

Để bắt đầu sử dụng Chat GPT, hãy truy cập trang web OpenAI ChatGPT. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhớ đăng ký OpenAI. Sau khi đăng ký, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng ChatGPT. Bạn không cần bất kỳ kỹ năng kỹ thuật nào để sử dụng ChatGPT. Thay vào đó, tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu đặt câu hỏi từ nó một cách tự nhiên và mang tính đàm thoại.

AI CONTENT LÀ GÌ?

Content AI là gì và cách thức triển khai bài bản

Hầu hết các doanh nghiệp hiểu tầm quan trọng của việc cung cấp nội dung thường xanh có chất lượng trên cơ sở nhất quán. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ phải đối mặt với những thách thức về loại nội dung và chủ đề mà người viết của họ nên đề cập.

Đây là nơi trí tuệ nhân tạo, hoặc AI, đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các công ty tạo ra nội dung đáng nhấp chuột mà thị trường mục tiêu của họ muốn xem. Với thời gian và nguồn lực hạn chế, nhóm content marketing của bạn có thể tận dụng tốc độ và sức mạnh của AI trong nền tảng Litado Smart Search để cung cấp cho bạn kết quả bạn muốn nhanh hơn.

3. Cách sử dụng công cụ viết content AI GPT

GPT-3 đã được sử dụng trong tất cả các công cụ viết AI content hiện đại ngày nay. Và mỗi một công cụ lại có cách ứng dụng với nhiều mức độ thành công khác nhau. Để đánh giá hiệu quả, tất cả đều phụ thuộc vào các chỉnh sửa và trải nghiệm người dùng được xây dựng dựa trên công nghệ này.

ChatGPT có thể viết các bài luận về hầu hết mọi chủ đề vì nó được đào tạo trên nhiều loại văn bản dành cho công chúng. ChatGPT không được đào tạo nhằm mục đích thực hiện một tác vụ cụ thể nào đó, tuy nhiên, với những kiến thức đã được huấn luyện, nó có thể hiểu và sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau, tương tự như cách mà con người học hỏi kiến thức.

Nhờ vào khả năng này, ChatGPT có thể nhận yêu cầu hoặc hướng dẫn từ người dùng, từ đó có thể tạo ra một bài tiểu luận về hầu hết mọi chủ đề và trình bày theo cách mà nó được hướng dẫn.

Ví dụ, khi bạn thử yêu cầu ChatGPT liệt kê 5 cách thực hiện một công việc nào đó, nó sẽ thực hiện một cách chính xác như những gì mà bạn mong muốn.

Nói cách khác, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu ChatGPT thay mình tạo ra nội dung cho một chủ đề cụ thể nhằm cắt giảm thời gian và công sức viết bài.

Tuy nhiên ChatGPT vẫn đang được tiếp tục phát triển, bởi vì nó vẫn còn rất nhiều điểm hạn chế, do đó, nếu bạn muốn sử dụng hệ thống AI này cho các dự án SEO của mình, hãy cẩn trọng với 6 điều dưới đây.

3. Những điều cần lưu ý về Chat GPT khi áp dụng vào AI content

ChatGPT Không Đáng Tin Cậy Trong Việc Tạo Ra Những Nội Dung Chính Xác

ChatGPT: OpenAI's New Chatbot Takes Internet By Storm

ChatGPT có thể tạo ra văn bản cho hầu hết các chủ đề bởi kiến thức và dữ liệu mà nó được huấn luyện dựa trên các văn bản phổ thông.

Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của ChatGPT chính là nó không quan tâm đến độ chính xác của văn bản được tạo ra, bởi vì nó chỉ được huấn luyện để phỏng đoán các chữ sẽ xuất hiện tiếp theo trong một câu thuộc một đoạn văn về một chủ đề nhất định.

Nói cách khác, văn bản mà ChatGPT tạo ra có thể tạo cảm giác hợp lý và liền mạch khi đọc, nhưng rất nhiều trường hợp nó tạo ra những nội dung vô nghĩa hoặc không chính xác với dữ liệu thực tế.

Đây là điều cực kỳ quan trọng mà bất kỳ ai quan tâm đến việc viết content chất lượng phải thật sự cẩn thận, bởi tính chính xác và đáng tin cậy của văn bản là yếu tố trọng tâm trong số 4 yếu tố của nguyên tắc Double-EAT (hay EEAT) mà Google đã đưa ra vào cuối năm 2022.

ChatGPT Được Lập Trình Để Tránh Một Số Loại Nội Dung

Nếu bạn đang xây dựng website với những nội dung bất hợp pháp, bạo lực hoặc thúc đẩy sự thù ghét, chắc chắn ChatGPT không phải là công cụ phù hợp để hỗ trợ bạn xuất bản nội dung.

Télécharger ChatGPT pour Web - Telecharger.com

Cụ thể, khi mình hỏi ChatGPT về những chủ đề nào nó không thể thảo luận, mình đã nhận được câu trả lời như sau:

“However, I am not programmed to engage in discussions that promote hate, violence, or illegal activities.”

Đối với mình, đây là một điểm cộng rất lớn vì những chủ đề như vậy xứng đáng bị loại bỏ hoàn toàn khỏi Internet (và cả trong xã hội thực tế), tuy nhiên, nó có thể là một nỗi thất vọng lớn đối với những người có nhu cầu viết nội dung cho các chủ đề tương tự với tình dục lành mạnh hoặc phản ánh bạo lực gia đình.

ChatGPT Chưa Được Cập Nhật Các Sự Kiện Ở Hiện Tại

Một hạn chế khác của ChatGPT chính là nó không nhận biết được các sự kiện xảy ra sau năm 2021, theo xác nhận của đội ngũ phát triển tại OpenAI.

Nói cách khác, bạn không thể yêu cầu ChatGPT tạo ra những loại content mang tính chất thời sự hoặc mới diễn ra gần đây, chẳng hạn như các thay đổi trong thuật toán Google năm 2022.

ChatGPT không biết về các sự kiện sau năm 2021 (Nguồn: OpenAI, 22/12/2022)

ChatGPT không biết về các sự kiện sau năm 2021 (Nguồn: OpenAI, 22/12/2022)

Được Lập Trình Để Tạo Ra Những Phản Hồi Mang Tính Chất Trung Lập

ChatGPT được lập trình để cung cấp các thông tin hữu ích, trung thực và vô hại, như mong muốn của các nhà phát triển.

Đây có thể là điều tốt, nhưng nó cũng khiến cho việc tạo ra những nội dung mang ý kiến hoặc quan điểm cá nhân trở nên bất khả thi nếu hệ thống không được chỉ dẫn một cách rõ ràng.

Nói đơn giản, nó cũng giống với việc bạn bắt buộc phải cầm lái và chỉ dẫn cho chiếc xe đi theo con đường mà mình mong muốn, nếu không, nó sẽ chỉ chạy theo tuyến đường an toàn mà nhà sản xuất đã đưa ra.

Bạn Phải Đưa Ra Các Yêu Cầu Rất Cụ Thể Và Chi Tiết

Để ChatGPT tạo ra những nội dung có chất lượng cao, nguyên bản và có quan điểm cụ thể, bạn phải mô tả yêu cầu của mình một cách rất chi tiết.

O que é ChatGPT? Veja como conversar com o chatbot que 'sabe tudo' | Internet | TechTudo

Ví dụ, khi mình đưa ra một yêu cầu chung chung, chẳng hạn như so sánh Omnichannel Marketing và Multilevel Marketing, hệ thống đưa ra các câu trả lời cũng rất chung chung, trong đó các khía cạnh được liệt kê một cách sơ bộ, khái quát.

Tuy nhiên, nếu mình đặt câu hỏi về việc so sánh 2 hình thức Marketing này ở góc độ chi phí, mình nhận được câu trả lời chi tiết hơn, tập trung hơn vào sự khác biệt về chi phí dùng cho các hoạt động Marketing ở mỗi hình thức.

Nói chung, rất nhiều người cũng sẽ đưa ra các yêu cầu chung chung cho một chủ đề nào đó, do đó, nếu bạn không muốn bị trùng lặp nội dung, hãy hướng dẫn ChatGPT bằng những yêu cầu thật chi tiết và cụ thể.

Google Có Thể Phát Hiện Nội Dung Do ChatGPT Tạo Ra Nhờ Vào Watermark Ẩn

Trong buổi nói chuyện tại Câu lạc bộ Effective Altruist của Đại học Texas tại Austin, Scott Aaronson, nhà nghiên cứu tại OpenAI đã nói về sự an toàn của AI, trong đó đề cập đến một dự án tạo ra watermark ẩn nằm bên trong các văn bản do các mô hình văn bản như GPT (nền tảng của ChatGPT) tạo ra.

Theo đó, Scott đã giải thích watermark ẩn được chèn một cách bí mật vào trong văn bản do GPT tạo ra trong cách lựa chọn từ ngữ, và những người nắm giữ khóa bảo mật có thể dựa vào các dấu hiệu này để xác định văn bản đó được tạo một cách tự động.

Điều này được đánh giá là bước tiến nhằm ngăn chặn vấn đề đạo văn, mặc dù bạn vẫn có khả năng “hack” để vượt qua hàng rào bảo mật đó (như mình sẽ trình bày ở những phần tiếp theo dưới đây).

Tuy nhiên, cuộc chiến giữa hack và chống hack luôn diễn ra, và không có gì đảm bảo rằng các thủ thuật lẩn tránh thuật toán Google của bạn sẽ mãi mãi được an toàn.

=>> Nếu đang có nhu cầu Thiết kế  webstie để chạy quảng cáo thu phễu, đừng ngại livechat hoặc liên hệ với đội ngũ moma  để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ bạn nhé!

4. Ứng dụng của Chat GPT trong SEO như thế nào cho an toàn ?

Đầu Tiên, Google Cho Phép Meta Description Được Tạo Tự Động Bằng ChatGPT

ChatGPT OpenAI przekracza 1 milion użytkowników, dyrektor generalny mówi, że w pewnym momencie być może będą musieli na tym zarabiać - Gamingdeputy Poland

Google đã nói rằng “việc dùng chương trình để tạo đoạn mô tả là một cách làm phù hợp và nên áp dụng” nếu các website tổng hợp nội dung từ cơ sở dữ liệu (VD: các trang so sánh thông số kỹ thuật của sản phẩm).

Nói cách khác, sử dụng ChatGPT để tạo meta description mình ưu không vi phạm chính sách của Google.

Tất cả điều trên nếu bạn không có phần mềm seo moma để lưu content thì vô nghĩa

Thứ Hai, Sử Dụng ChatGPT Để Lấy Ý Tưởng Về Nội Dung Mới

Đối với những người làm SEO, ý tưởng về nội dung trên website thường được xây dựng nhờ vào các công cụ nghiên cứu từ khóa như Ahrefs, Ubersuggest, SEMRush hay MOZ.

Tuy nhiên, ChatGPT sẽ là một công cụ hỗ trợ tìm kiếm content idea rất tuyệt vời, bởi nó giống như một phiên bản khác của Wikipedia hay Google, nơi mà bạn có thể tìm thấy những thông tin có liên quan nhất về mọi chủ đề.

Ví dụ, khi bạn muốn tìm ý tưởng nội dung cho trang web về kem dưỡng ẩm, bạn có thể yêu cầu ChatGPT liệt kê các chủ đề phổ biến nhất có liên quan đến kem dưỡng ẩm, và công cụ này sẽ cho ra một bản danh sách không thể chê vào đâu được, tương tự như kết quả mà mình đã nhận được trong hình dưới đây.

Sử dụng ChatGPT để tìm ý tưởng nội dung

Sử dụng ChatGPT để tìm ý tưởng nội dung

Thứ Ba, Sử Dụng ChatGPT Để Lập Dàn Ý Cho Bài Viết

Cũng giống với cách tìm ý tưởng nội dung mới, bạn chỉ cần yêu cầu ChatGPT liệt kê những thông tin có liên quan nhất với một chủ đề, kết quả nhận được chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quay lại với ví dụ trên, giả sử mình muốn lập dàn ý cho bài viết “How to choose the right moisturizer for your skin type”, mình sẽ đặt yêu cầu cho ChatGPT đại loại như “List top 10 information that I should know to choose the right moisturizer for my skin type”, và ChatGPT đã đưa ra một dàn ý như hình dưới đây.

Sử dụng ChatGPT để lập dàn ý viết content cho chủ đề về kem dưỡng ẩm

Sử dụng ChatGPT để lập dàn ý viết content cho chủ đề về kem dưỡng ẩm

Thứ Tư, Dịch Thuật Các Nội Dung Do ChatGPT Tạo Ra

Các nội dung do ChatGPT tạo ra chắc chắn đã được đánh dấu bằng watermark ẩn, nhưng chỉ cần dành thời gian để dịch thuật nội dung bằng các công cụ tự động như Google Translate, đồng thời bỏ một chút công sức để biên tập lại ngôn từ và nội dung, bạn sẽ có được những content cực kỳ chất lượng và nguyên bản mà không lo đến thuật toán của Google.

Thứ Năm, Chỉ Dùng ChatGPT Cho Những Chủ Đề Đã Được Đề Cập Trước Năm 2021

ChatGPT: OpenAI's New Chatbot Takes Internet By Storm

Bạn đã biết ChatGPT không nhận biết được những sự kiện sau năm 2021, vậy thì chỉ cần sử dụng nó để tạo nội dung và tìm ý tưởng cho các chủ đề hoặc sự kiện đã diễn ra trước năm 2021 là được.

Ví dụ, blog của mình đang tập trung vào chủ đề Thiết kế LandingPage, Digital Marketing và SEO, do đó, với những nội dung liên quan đến vấn đề học thuật (chẳng hạn Digital Marketing là gì, phân tích SWOT là gì…), mình sẽ sử dụng ChatGPT để tìm ý tưởng, lập dàn ý và tạo văn bản.

Trong khi đó, đối với những chủ đề đòi hỏi tính mới mẻ và thời sự cao hơn, chẳng hạn như các tính năng nổi bật của Mastodon, mình sẽ giữ các phương thức sáng tạo nội dung kiểu truyền thống của mình.

5. Cách tạo tài khoản Chat GPT ở Việt Nam để chat với AI

Sự lợi hại và phổ biến của Chat GPT là như vậy, tuy nhiên việc đăng ký tài khoản Chat GPT ở Việt Nam bị hạn chế, do đó bạn cần có một chút thủ thuật để tạo tài khoản.

Nguyên liệu cần thiết để tạo tài khoản ChatGPT

Thẻ VISA hoặc MasterCard, nếu bạn chưa có thẻ vật lý, có thể tạo thẻ ảo từ Viettel Pay hoặc App Vietcombank.
Phần mềm VPN để Fake IP qua USA: bạn có thể dùng extension HOLA hoặc các phần mềm VPN miễn phí.

Cách tạo tài khoản ChatGPT ở Việt Nam

Bước 1: Thuê SMS

Trước tiên bạn thuê số điện ảo của USA. Giá cũng khá rẽ, chỉ khoản 1$ để nhận SMS xác minh của ChatGPT.

Bạn có thể đăng ký ở smspool.net hoặc sms-activate.org. Một số người thì khuyên bạn nên tạo tài khoản ở smspool để thuê số điện thoại nhận mã OTP cho tiện. Sau khi tạo tài khoản xong, bạn vào Menu Deposit và nạp 1$ vào.

Bạn sẽ được chuyển qua trang thanh toán, dùng thẻ VISA/MasterCard để nạp 1$ vào tài khoản. Sau khi nạp tiền xong, bạn vào Menu Quick Order

  • Service: OpenAI
  • Pricing Option: Select highest success rate
  • Chọn quốc gia United States
  • Nhấn Purchase

Sau khi thành công bạn sẽ thấy số điện thoại bên tay phải. Dùng số này để nhận OTP từ Chat GPT. Ghi nhớ số này nhé, giả sử bạn đã thuê số 13186909848.

Bước 2: Tạo tài khoản OpenAI để dùng Chat GPT

Bây giờ bạn bật VPN và chuyển IP qua USA (United State) lên nhé. Sau đó vào trang https://chat.openai.com/ nhấn vào nút Sign up để tạo tài khoản

Nhập Email ở và thông tin tài khoản, sau đó xác nhận Email.

Đến bước xác minh số điện thoại, bạn nhập số điện thoại đã thuê ở trên, giả sử bạn đã thuê số 13186909848 thì nhập vào ô số điện thoại bỏ số 1 đi, chỉ nhập 3186909848.

Bạn quay lại Tab trang smspool.net để lấy mã OTP nhé.

Rồi quay lại Tab openai.com để nhập OTP vào. Sau khi xác minh thành công, bạn sẽ vào được giao diện chính của Chat GPT.


Tài khoản dùng thử chát GPT miễn phí 

Chia sẻ tài khoản ChatGPT FREE cho anh em nào có nhu cầu test, trải nghiệm

ChatGpt Chatbot AI đang là cái tên khá hot và đã thu hút gây rất nhiều sự chú ý từ các quốc gia khác nhau trong những ngày gần đây. ChatGpt dường như đã mở ra thêm một trang sách mới trong cuộc cách mạng 4.0 và nó cũng là một công cụ hỗ trợ khá tốt cho người dùng. Chatbot AI được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghệ khác nhau như: content, lập trình, IT, giải quyết vấn đề, bài tập,..v.v.

Hiện tại Việt Nam đang nằm trong vùng quốc gia không được hỗ trợ đăng ký, nên nhiều anh em đang gặp khó khăn trong việc đăng ký tài khoản. Vì vậy mình quyết định Share tài khoản cho anh em nào có nhu cầu trải nghiệm nhằm tiếp cận được sản phẩm.

Hiện tại những tài khoản này mình đã làm từ a-z nên anh em cứ login bình thường và không cần phải Fake IP hay VPN. Do sử dụng tài khoản chung nên một số thời điểm sẽ bị lag hoặc lỗi do có nhiều lệnh gửi đi cùng lúc. Mọi người cứ bình tĩnh gửi lại lệnh là được.

Vì số lượng truy cập ChatGpt quá nhiều nên phía OpenAi đưa ra cách giải quyết bằng cách hạn chế người sử dụng ChatBot trong 1H( cách đây 2 hôm thì Chat thoải mái ạ).Nếu mọi người có nhu cầu sử dụng tài khoản ổn định thì mình sẽ giúp anh em đăng ký một tài khoản theo Mail chính chủ.

  • Vì lý do nhóm không cho phép gắn link, anh em vui lòng research từ khoá nha

Anh Em để ý giao diện login, hãy login và nhập tài khoản vào Email nha (không phải tài khoản Google)

  • TK 1: testopenai001@gmail.com

  • TK 2: testchatgpt002@gmail.com

  • TK 3: testopenai003@gmail.com

  • MK : dangky_saber

  • TK dự phòng: testchatgpt004@gmail.com

  • MK: DangKy-Saber

Anh em cần hỗ trợ gì cứ việc liên hệ em nhé


5 extensions trợ giúp hiệu quả cho người dùng chatGPT

Và cách bạn sử dụng ChatGPT như một trợ lý ảo hàng ngày

1. SỬ DỤNG CHATGPT MỌI NƠI - GOOGLE CHROME EXTENSION

Bạn có muốn sử dụng ChatGPT mọi nơi mà không cần mở web lên không? Đây là 1 Extension và có hướng dẫn để cài đặt: https://github.com/gragland/chatgpt-chrome-extension

2. KẾT HỢP CHATGPT VỚI CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Nếu bạn sử dụng extension này, khi bạn search 1 từ khoá trên google thì cùng lúc đó bạn sẽ nhân được cả 2 kết quả từ Google và cả ChatGPT (Như hình số 2 bên dưới)

Link tải extension: https://github.com/wong2/chatgpt-google-extension

Hoặc có một trang web mình đã giới thiệu một vài lần đó là: https://www.perplexity.ai/ , bạn có thể hỏi là: “Elon Musk nói về Doge Coin" ở phần “Bird SQL” thì nó sẽ cho bạn kết quả tìm kiếm phù hợp (cái này google không thể làm được)

3. SỬ DỤNG GIỌNG NÓI ĐỂ RA LỆNH CHO CHATGPT

Video mô tả:

https://www.youtube.com/watch?v=5IAewmNun5k&t=18s

Link tải extension: https://chrome.google.com/webstore/detail/promptheus-converse-with/eipjdkbchadnamipponehljdnflolfki

4. TÍCH HỢP CHATGPT VÀO GOOGLE DOCS HOẶC MICROSOFT WORD

Bạn có thể tích hợp ChatGPT vào cả Google Docs và Microsoft Word để tận dụng được sức mạnh của ChatGPT khi soạn văn bản.

Link hướng dẫn tải extension: https://github.com/cesarhuret/docGPT

5. LƯU TRỮ MỌI THỨ BẠN TẠO VỚI CHATGPT

Khi bạn có nhiều những nội dung quan trọng cần lưu trữ, việc copy - paste cả đoạn hội thoại thường khá mất thời gian. Bên cạnh đó nếu lưu trữ trên ChatGPT thì có thể sẽ bị mất nếu phiên bản được cập nhật mới hoặc ChatGPT đóng cửa gói dùng thử, lúc đó khả năng bạn sẽ bị mất dữ liệu.

Đây là một extension giúp bạn lưu trữ được các đoạn hội thoại dưới dạngL PDF, PNG hoặc HTML link.

Link tải và cài đặt: https://github.com/liady/ChatGPT-pdf


Nếu cần tạo webstie cá nhân miên phí để viết blog thì đăng ký tại đây nhé

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!