22 Cuốn Sách Marketing Hay Nhất mà Bạn Nên Đọc vào năm 2022
Bạn đang tìm kiếm một cuốn sách marketing hay để đọc?
Danh sách này của tôi giúp bạn tránh lãng phí thời gian cho những cuốn sách không quan trọng.
Sau nhiều giờ đọc và chọn lọc, tôi chỉ khuyến nghị các cuốn sách tốt nhất để bạn hiểu rõ hơn về marketing, tư duy tăng trưởng và tâm lý khách hàng.
Trong mỗi cuốn sách được đề xuất, tôi cố gắng giữ mọi thứ đơn giản và không muốn bạn cảm thấy choáng ngợp.
Bây giờ bạn có thể bắt đầu kéo xuống dưới và tìm kiếm cuốn sách phù hợp với cấp độ của bạn.
Cuốn sách cung cấp những khái niệm và nguyên tắc cốt lõi nhất của lĩnh vực marketing. Nội dung của cuốn sách được trình bày một cách sáng tạo và dễ hiểu xoay quanh khung giá trị khách hàng. Tôi thực sự khuyên bạn nên đọc kỹ cuốn sách này để nắm được những kiến thức và tư duy quan trọng nhất của marketing.
Tựa gốc: Marketing 4.0: Moving from Traditional to Digital
Tác giả: Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan
Cuốn sách này giúp bạn thay đổi nhận thức từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị số với các lời khuyên thực tế và giải thích trực quan mà bạn có thể áp dụng ngay. Cuốn sách cũng hướng dẫn cho bạn cách tiếp cận có căn cứ để dẫn dắt khách hàng đi từ nhận biết đến ủng hộ thương hiệu.
Tựa gốc: Positioning: The Battle for Your Mind
Tác giả: Jack Trout, Al Ries
Mọi người chỉ có thể nhớ ba điều hàng đầu trong bất kỳ danh mục nhất định nào, cuốn sách này nói về tầm quan trọng của định vị và mức độ ảnh hưởng của nó đối với vị trí đầu tiên trong tâm trí khách hàng tiềm năng. Cuốn sách được viết với phong cách viết ngắn gọn, cô đọng và nhiều ví dụ thực tế.
Tựa gốc: The 22 Immutable Laws of Marketing
Tác giả: Al Ries, Jack Trout
Moma.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh
Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phíBình luận