Kết nối website với GETFLY CRM

Tại sao phải kết nối wesite với một hệ thống CRM

Trong nội lực mỗi website đều có 1 phần quản lý riêng biệt được gọi là backend. Nó giúp quản trị viên có thể quản lý website của mình, khách hàng, đơn đặt hàng, nội dung chi tiết cho website. Nhưng tại sao các bạn phải kết nối website với một hệ thống CRM?

- CRM đáp ứng các chức năng chăm sóc khách hàng, nó như một backend mở rộng với nhiều tính năng hơn 1 hệ quản trị website thông thường. Nó giúp bạn quản lý hoàn toàn khách hàng sản phẩm của mình một cách tập chung

- Giảm thiểu độ nặng cho website: Một website với một hệ thống đơn giản hơn sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều so với một hệ quản trị lớn, nhiều tính năng.

- Tiết kiệm chi phí. Hệ thống CRM có thể đáp ứng mọi chức năng backend dành cho website. Vậy tại sao phải tốn kém chi phi cho một website rất nhiều chức năng, đồng nghĩa với chi phí lớn hơn, hoạt động ì ạch hơn. Yêu cầu phải tốn chi phí nâng cấp liên tục.

Kết nối website của bạn với GETFLY CRM bạn được gì ?

Một hệ thống backend cho website hoàn hảo, đầy đủ các tính năng, gọi điện, công việc, email, quản lý sản phẩm đơn hàng. Toàn bộ doanh nghiệp sẽ hoạt động trên kênh CRM với website chỉ là một cổng bán hàng trong rất nhiều các cổng bán hàng khác.

- Như đã nói ở trên, hệ thống CRM sẽ giảm thiểu chi phí, tính năng, tốc độ cho website. Website hoàn toàn đơn giản mà vẫn có thể bán được hàng.

- Quản lý một cách tập chung. Nhiều website, cửa hàng trên một hệ thống CRM. Tất cả trong 1, còn gì tuyệt vời hơn khi có thể quản lý toàn bộ nhiều website của mình tại GETFLY CRM

Các tính năng khi kết nối với website của bạn với GETFLY CRM

- Đồng bộ sản phẩm, dịch vụ từ website và GETFLY CRM với nhau

- Kết nối thanh toán, tạo đơn hàng từ website vào hệ thống CRM. Tạo khách hàng mới để chăm sóc ngay khi khách hàng để lại thông tin, đặt hàng trên website.

- Vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng SEO, remarketing cho website

Trên đây là một số ưu điểm khi kết nối website của bạn với hệ thống GETFLY CRM. Các tính năng ưu việt mà CRM mang lại sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng nhanh chóng.

Để kết nối website của bạn với GETFLY CRM, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn. Cảm ơn!

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!