Lợi thế của một nền tảng thương mại điện tử moma

Hoàn toàn miễn phí Lợi thế của một nền tảng thương mại điện tử moma

Tất cả những thông tin phần mềm và phần cứng đều phải tốn chi phí cài đặt, thiết lập cơ sở hạ tầng lưu trữ, và nhân sự vận hành hệ thống đó khi đưa vào hoạt động. Một trong những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng nền tảng thương mại điện tử của moma là khởi tạo website có hosting hoàn toàn miễn phí, giúp bạn trút bỏ một phần gánh nặng tài chính ban đầu. 

 

Hãy để moma thay bạn gánh vác phần việc lưu trữ, duy trì và nâng cấp, bên cạnh việc quản lý cửa hàng trực tuyến của bạn và cập nhật hệ thống hosting, đảm bảo bạn có thể an tâm tập trung vào việc kinh doanh online của mình. 

 

Tăng cường bảo mật

Giải pháp e-commerce web hosting mang đến sự an tâm hơn nhờ mức độ bảo mật được đảm bảo. Đội ngũ các nhà phát triển, lập trình viên và các chuyên gia công nghệ thông tin của moma sở hữu khả năng chuyên môn cao trong lĩnh vưc e-commerce sẽ thường xuyên kiểm tra, duy trì nền tảng máy chủ mỗi ngày, mỗi giờ. 

 

Khi tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ nền tảng hosting thương mại điện tử, bạn cần chọn một đối tác am hiểu và có kinh nghiệm trong việc bảo mật. Việc kinh doanh của bạn có khả năng thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, và bạn phải chắc rằng các phương thức thanh toán phải diễn ra một cách an toàn, và được áp dụng với nhiều loại tiền tệ. Cafe24 là một đối tác e-commerce uy tín toàn cầu trong hơn 20 năm qua, thỏa mãn tất cả các giao thức bảo mật toàn diện theo tiêu chuẩn ISMS.

 

Tùy chỉnh các tính năng thông minh

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, moma cung cấp một nền tảng ecommerce với các tính năng tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp theo từng yêu cầu kinh doanh. 

 

Ngoài ra, kho Theme và Ứng dụng đa dạng miễn phí cho website cũng sẽ giúp bạn tối ưu hóa doanh thu của cửa hàng. moma sẵn sàng hỗ trợ bạn để hiểu rõ về các tính năng bổ sung, hướng dẫn cài đặt để bạn có thể lên kế hoạch phù hợp với mục đích của mình.  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khả năng mở rộng cao

Đây là lợi thế mà một nền tảng hosting thương mại điện tử tự hào sở hữu. Khi việc kinh doanh trực tuyến của bạn liên tục phát triển, thì tính năng mở rộng cao và ổn định của e-commerce hosting sẽ giúp website vận hành trơn tru hơn. Ví dụ như trường hợp tăng đột biến lượt truy cập vào website. Một nền tảng được hosting sẽ xử lý lượng truy cập tăng đột biến này dễ dàng và nhanh chóng hơn so với website bạn tự lưu trữ. Lý do là bởi nhà cung cấp dịch vụ có khả năng thực hiện nâng cấp nhanh, cho phép nền tảng đáp ứng một lưu lượng truy cập tăng bất ngờ hoặc dao động mạnh, mà không tạo ra bất kỳ sự gián đoạn truy cập nào. Đây sẽ là một lượng công việc khổng lồ, tốn nhiều thời gian và có thể gây đình trệ hoạt động kinh doanh nếu bạn tự mình giải quyết. 

 

Lời khuyên tốt nhất là hãy để các chuyên gia xử lý những việc mà họ giỏi nhất. Chia sẻ thông tin với nhà cung cấp nền tảng để họ hiểu vấn đề, từ đó giúp đưa ra giải pháp tối ưu cho bạn. Suy cho cùng, mục tiêu của bạn là tăng trưởng kinh doanh, không phải bị mắc kẹt trong những thông tin kỹ thuật khô cứng. 

 

Triển khai kịp thời

Nói đến vấn đề thời gian, không gì có thể cạnh tranh được với sự tiện lợi một nền tảng hosting thương mại điện tử. Chỉ cần vài cú click chuột là cửa hàng trực tuyến của bạn đã được hoàn tất và sẵn sàng đi vào hoạt động ngay. Ngược lại, nếu bạn quyết định tự xây dựng website và hệ thống lưu trữ thì sẽ mất rất nhiều thời gian, từ đó chậm trễ trong việc thu hút khách hàng tiềm năng.

 

Hạ tầng công nghệ tinh vi

Đôi khi bạn sẽ cần những giải pháp thương mại điện tử bổ sung, và nhà cung cấp nền tảng có thể ngay lập tức kích hoạt chức năng bạn cần một cách đơn giản, vì họ đã sở hữu sẵn một hệ thống kiến trúc hạ tầng mạnh mẽ để thực hiện mọi yêu cầu. Quan trọng hơn, nhà cung cấp sẽ thường xuyên phát triển những phần mềm mới, tốt hơn để tối ưu hóa việc kinh doanh của bạn; khi đó bạn sẽ là một trong những người đầu tiên được thông báo để ứng dụng ngay.  

 

Dịch vụ hỗ trợ hàng đầu

Khi sử dụng dịch vụ của moma web, bạn sẽ được hướng dẫn tiếp cận thông tin công nghệ một cách tận tâm và chuyên nghiệp từ những chuyên gia công nghệ hàng đầu, mà không cần phải mất công tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Cùng lúc, cửa hàng online của bạn cũng sẽ được bảo mật tốt nhất, và bất cứ khi nào bạn có câu hỏi về kỹ thuật thì moma sẽ hỗ trợ kịp thời để đảm bảo hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn luôn hoạt động trơn tru.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Mai Văn Trường - Biệt Danh Trường công nghệ, nhờ Moma mà tôi trở thành người có sở hữu riêng nhiều website nhất việt nam cho đối tác

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!