Phần mềm crm là gì? Top 5 phần mềm crm miễn phí hiện nay

Phần mềm crm là gì? Top 10 phần mềm crm miễn phí hiện nay

Bạn đã bao giờ tự hỏi kinh doanh bạn tập trung vào đâu để quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý đội kinh doanh và giúp khách hàng mua lại hàng biết không

Hiện nay nhu cầu tìm phần mềm Crm miễn phí đang rất cao do nhu cầu quản lý và chăm sóc khách hàng còn nhiều hơn là tìm kiếm khách hàng mới

Vậy phần mềm CRm là gì? Phần mềm CRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một công cụ được thiết kế để giúp tổ chức của bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và liên tục, cũng như xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin hoàn chỉnh về mọi tương tác của khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội của bạn và tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau.


Với mỗi 1 USD đầu tư vào CRM, bạn sẽ nhận lại 8,71 USD. ROI cao hơn 750%!

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần phần mềm CRM? Nếu cảm thấy khó khăn trong việc quản lý bán hàng, tiếp thị và quan hệ khách hàng, có lẽ đã đến lúc bạn cần phải nâng cấp lên phần mềm kinh doanh toàn diện, tinh vi. Nếu bạn đang do dự về việc sử dụng giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng, hãy xem xét các chỉ dấu cảnh báo sau: 

- Thiếu sự tập trung: Thật khó để đưa ra quyết định quan trọng khi dữ liệu khách hàng dàn trải trên các bảng excel, danh thiếp và ghi chú trong các cuộc họp với khách hàng. Việc phân loại sắp xếp dữ liệu và trình bày cho dễ hiểu tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức.

- Khó khăn trong giao tiếp: Giữa đội ngũ tiếp thị nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đội ngũ kinh doanh chốt giao dịch đòi hỏi phải có sự phối hợp. Thông thường việc thiếu luồng thông tin như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất của cả hai đội ngũ, vì họ đều không biết bên kia đang làm gì.

- Doanh thu phải đánh đổi bằng thời gian và tiền bạc: Khi đại diện bán hàng nghỉ việc tại công ty, họ sẽ mang theo những mối quan hệ họ đã xây dựng với khách hàng trước. Công ty của bạn cần đầu tư thời gian và tiền bạc để đào tạo người thay thế và giúp họ hiểu rõ sở thích của khách hàng.


Các đại diện bán hàng đã nhận thấy năng suất tăng lên 24,6% sau khi bổ sung các kênh mạng xã hội và khả năng truy cập di động vào CRM của họ.

 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!