Thông Cáo Báo Chí: Hợp Tác Chiến Lược Giữa Tập Đoàn VMG và Công Ty MMO Global Trên Nền Tảng MOMA Marketing

Ngày26/6 Tập đoàn VMG và Công ty MMO Global vui mừng công bố mối hợp tác chiến lược nhằm cung cấp các dịch vụ gửi tin nhắn SMS và ZNS Zalo thông qua nền tảng MOMA Marketing. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến những giải pháp truyền thông tiên tiến và hiệu quả, phục vụ nhu cầu giao tiếp và marketing của doanh nghiệp trong thời đại số.

Sự Hợp Tác Đặc Biệt

Tập đoàn VMG – là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS với hơn một thập kỷ kinh nghiệm. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, VMG cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp linh hoạt, chất lượng cao và chi phí hợp lý.

Công ty MMO Global – là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong trên nền tảng MOMA Marketing, chuyên tạo ra các giải pháp ZNS Zalo sáng tạo và hiệu quả. MMO Global không chỉ đem đến cho doanh nghiệp các công cụ tiếp thị mạnh mẽ mà còn hỗ trợ xây dựng và quản lý trang web chuyên nghiệp.

Lợi Ích Đặc Biệt

Sự hợp tác giữa VMG và MMO Global trên nền tảng MOMA Marketing sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích đáng kể:

  • Nâng Cao Hiệu Quả Truyền Thông: Dịch vụ gửi tin nhắn SMS và ZNS Zalo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, tăng cường chiến lược truyền thông và tiếp thị.

  • Tối Ưu Hóa Chi Phí: Với các giải pháp tiên tiến và quy mô rộng lớn, VMG và MMO Global cam kết cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý, giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách.

  • Hỗ Trợ Tận Tâm: Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của VMG và MMO Global luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Chương Trình Đặc Biệt

Nhằm tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của doanh nghiệp, MMO Global tặng mỗi doanh nghiệp một trang web miễn phí, bao gồm chèn backlink đến website chính của doanh nghiệp. Để đăng ký nhận trang web miễn phí và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập đây.

Thông Tin Liên Hệ

Để biết thêm thông tin về dịch vụ gửi tin nhắn SMS và ZNS Zalo trên nền tảng MOMA Marketing, quý khách vui lòng liên hệ:

Tập đoàn VMG

  • Website: www.vmg.vn
  • Điện thoại: (+84) 24 35378820 | 19001255

Công ty MMO Global

  • Website: moma.vn
  • Điện thoại: 0988940068

Chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ quý khách hàng để cùng nhau phát triển và thành công.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Dạ Thảo Liên : Hệ Thống Moma giúp có thêm hàng nghìn cộng tác viên bán hàng online miễn phí

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

GỌI ĐIỆN