Thư mời anh Kết tham gia webinar: “Quản lý bài bản và hiệu quả với MOMA CRM dành cho CEO”

Thư mời anh Kết tham gia webinar: “Quản lý bài bản và hiệu quả với MOMA CRM  dành cho CEO”

Đứng trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ, đòi hỏi những nhà quản lý hiện đại phải nắm bắt linh hoạt các phương thức quản trị doanh nghiệp phù hợp. Xu hướng ứng dụng công nghệ trong quản lý và vận hành là yếu tố bắt buộc để doanh nghiệp tối ưu chi phí, tự động hóa quy trình, thúc đẩy doanh số và gia tăng lợi nhuận. Tuy vậy, vẫn còn không ít các chủ doanh nghiệp đang loay hoay với phương pháp quản lý thủ công và gặp hàng loạt khó khăn: 

Nhanh chóng nắm bắt công cụ (CRM) giúp anh Kết giải quyết dứt điểm các rào cản trên. Đồng thời, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển doanh nghiệp. Thực tế, bắt tay vào triển khai CRM không hề đơn giản. Nếu không hiểu rõ, bài bản, anh Kết sẽ dễ mắc phải những SAI LẦM:

Để nắm chắc lợi thế thành công và ứng dụng CRM hiệu quả nhất, yêu cầu anh Kết trang bị đầy đủ kiến thức, chuẩn bị sẵn sàng về nguồn lực và dự đoán những rủi ro gặp phải trong quá trình triển khai CRM. 

CƠ HỘI cho anh Kết cập nhật kiến thức nền tảng để triển khai CRM thành công tại WEBINAR chuyên đề: “Quản lý bài bản và hiệu quả với MOMA  CRM dành cho CEO” vào ngày Tối Thứ 5 tới đây. 

Đồng hành xuyên suốt chương trình, chuyên gia Vũ Kim Chi sẽ mang đến cho anh Kết một bức tranh tổng quan về phương pháp quản lý doanh nghiệp bài bản, tiết kiệm, hiệu quả với nền tảng số MOMA CRM. Đồng thời giúp anh Kết ĐÓN ĐẦU những rào cản, khó khăn mà hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều gặp phải trong hành trình triển khai CRM. 

Đặc biệt hơn, trong buổi hội thảo, chuyên gia sẽ có những hướng dẫn, thao tác trực tiếp trên phần mềm để anh Kết có những bài học thực tế và dễ hiểu. 

Xin gửi thông tin chi tiết: 

VSP (VIP Success Program) - Chương trình Thành viên thành công là khóa học bắt buộc dành cho thành viên mới và tái ký khi trở thành khách hàng của MOMA. Chương trình giúp Anh/Chị có kiến thức tổng quan về các công cụ của Moma và các hoạt động căn bản cần làm để đạt được hiệu quả trong kinh doanh.

Văn phòng Đào tạo Moma trân trọng gửi tới Anh/Chị thành viên thông tin chương trình VSP như sau:

Thời gian: 20h00 - 22H Thứ năm , Hàng Tuần
Địa điểm: LINKZOOOM
Hỗ trợ kỹ thuật moma 24/24

Join Zoom Meeting
https://zoom.us/j/2012105105?pwd=czMwdjZRNEhZdjZYVzU5S1U2R2ErQT09

Meeting ID: 201 210 5105 Passcode: 6868

Trang phục: Lịch sự,

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Dạ Thảo Liên : Hệ Thống Moma giúp có thêm hàng nghìn cộng tác viên bán hàng online miễn phí

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Tường Vui: Hệ Thống siêu thị thiết bị thông minh hàng đầu đã kết nối moma phân phối cho cộng tác viên

Getfly giải pháp crm cho các doanh nghiệp nhỏ: Với Moma giúp doanh nghiệp tự động thu lead khách hàng về cmr

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Luật Sư Phạm Thành Long; Moma đã giúp học viên tạo webstie và seo tự động nhanh chóng

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!