10+ phần mềm crm miễn phí tốt nhất hiện nay
CRM (Customer Relationship Management) là một công cụ quản lý khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp. CRM giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến lược tiếp thị, tăng cường khả năng bán hàng, phục vụ khách hàng tốt hơn và quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 10 phần mềm CRM miễn phí được sử dụng rộng rãi hiện nay.
Phần mềm CRM miễn phí (hay CRM free) có thể xem như là một bản giới thiệu trực quan nhất về phần mềm CRM mà doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung mức độ đáp ứng nhu cầu và sự phù hợp của phần mềm với đặc điểm doanh nghiệp mình.
Các phần mềm CRM miễn phí gần như cho thấy đầy đủ các chức năng, tính năng của phần mềm, tuy nhiên sẽ có sự giới hạn về số lượng người dùng và thời gian dùng. Số phần mềm khác không giới hạn về thời gian nhưng sẽ hạn chế về tính năng và số lượng người dùng.
Dù có những điểm hạn chế nhưng việc dùng thử là một trải nghiệm quan trọng giúp bạn đánh giá và lựa chọn phần mềm CRM phù hợp.
Mỗi doanh nghiệp thành công đều gắn liền với khách hàng, 80%lợi nhuận của doanh nghiệp đến từ khách hàng trung thành vì vậy vâdn đề chăm sóc khách hàng luôn là nhiệm vụ hàng đầu của doanh nghiệp. Hầu hết tất cả các công ty đều có hẳn bộ phận chăm sóc khách hàng cùng với phần mềm hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng của minh. Hiện nay, rất nhiều phần mềm quản lý quan hệ khách hàng miễn phí nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn chất lượng và đầy đủ các tính năng cần thiết.
Tiêu chí | Hỗ trợ quản lý từ xa điện thoại | Quản lý chi tiết thông tin khách hàng và bảo mật thông tin tuyệt đối | Nền tảng hỗ trợ | Miễn phí/ Trả phí |
Moma Crm | ||||
Phần mềm Moma crm là gì tại sao bạn nên sử dụng phần mềm này
Phần mềm CRM Moma là một công cụ quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi công ty Công nghệ Phần mềm Moma - một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Moma CRM được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, linh hoạt và hiệu quả.
Một số ưu điểm của phần mềm CRM Moma:
Đa dạng tính năng: Phần mềm Moma CRM cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp, từ quản lý khách hàng, tương tác với khách hàng, quản lý đơn hàng, báo giá, hỗ trợ khách hàng và cung cấp các báo cáo và dữ liệu khách hàng.
Giao diện thân thiện: Moma CRM có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và tìm kiếm thông tin.
Tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh: Moma CRM cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ quản lý khách hàng hiệu quả giúp tối ưu hóa chi phí kinh doanh, đẩy mạnh doanh số bán hàng, nâng cao năng suất và hiệu quả cho công ty.
Hỗ trợ khách hàng tốt: Moma CRM có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và nhanh chóng, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm CRM Moma?
Đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp: Moma CRM được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp, bao gồm cả các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Hỗ trợ nhiều ngành nghề: Moma CRM có thể được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như bán lẻ, bất động sản, du lịch, dịch vụ, sản xuất, v.v...
Giá cả phù hợp: Moma CRM có giá cả phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đồng thời cũng có các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của các
HubSpot CRM cũng có tính năng tích hợp với các công cụ tiếp thị khác của HubSpot, chẳng hạn như email marketing và quản lý tài liệu. Bạn cũng có thể tạo các báo cáo về doanh số bán hàng, tính khả dụng của sản phẩm và các hoạt động tiếp thị khác.
Với phần mềm CRM miễn phí Hubspot CRM, bạn có thể theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý quy trình và tiến trình bán hàng, quản lý quá trình làm việc của đội ngũ kinh doanh và đặc biệt quản lý các tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp chỉ trên 1 nền tảng.
Đây cũng là công cụ phát triển tính năng tiếp thị qua email và là công cụ sử dụng rất hiệu quả trong Inbound Marketing (hình thức tiếp thị không trả phí quảng cáo nhưng mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp).
Bản miễn phí vẫn có nhiều tính năng nhưng hầu hết không hoạt động đầy đủ như với bản trả phí. Bên cạnh đó, khả năng tuỳ chỉnh của phần mềm cũng bị hạn chế nên khó điều chỉnh cho phù hợp doanh nghiệp nhỏ.
Hubspot cung cấp bản miễn phí không giới hạn số lượng người dùng nhưng giới hạn 1 số tính năng. Để được dùng full tính năng, bạn có thể dùng bản trả phí với các gói:
Zoho CRM cung cấp tính năng phân tích dữ liệu để bạn có thể tạo các báo cáo và đồ thị về hoạt động của doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tích hợp Zoho CRM với các ứng dụng khác của Zoho để tăng cường tính năng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:
Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Freshworks CRM là phần mềm CRM miễn phí có khởi nguồn từ Ấn Độ từ năm 2010. Cũng tương tự như nhiều đơn vị cung cấp giải pháp khác, một số tính năng của Freshworks CRM chỉ dành cho các gói cao cấp hơn, ví dụ: thiết lập quy trình làm việc theo thời gian, báo cáo số liệu nâng cao, chatbot…
Dù vậy nhưng bản miễn phí vẫn là lựa chọn tốt nếu như bạn mới bắt đầu và cũng sẽ dễ dàng nâng cấp về sau.
Fresh CRM miễn phí vĩnh viễn gói dành cho startup. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gói trả phí:
Nếu bạn muốn khám phá full tính năng, có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 21 ngày.
4. Phần mềm Getfly crm là gì, 6 lý do không nền dùng phần mềm Getfly crm
GetFly CRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến được thiết kế để giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng cường khả năng quản lý khách hàng, cải thiện tương tác và tăng doanh số. Tuy nhiên, như bất kỳ phần mềm nào, GetFly CRM cũng có những ưu và nhược điểm riêng.
Getfly CRM là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp, giúp tối ưu hơn việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales - Nhân viên nhằm tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đẩy mạnh doanh thu.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 30 ngày. Sau đó bạn phải trả phí với gói:
Ưu điểm của GetFly CRM:
Nhược điểm của GetFly CRM:
Tóm lại, GetFly CRM là một phần mềm CRM miễn phí tốt để quản lý
5. Phần mềm crm việt là gì, 6 lý do không nền dùng phần mềm crm việt
CRMVIET là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, giúp các doanh nghiệp bán hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Có CRMVIET các doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách quản lý khách hàng thủ công dễ sai sót trên Excel giúp tăng mạnh doanh thu cũng như năng suất làm việc và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.
Phần mềm CRM Việt là một phần mềm CRM được phát triển bởi các công ty Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc quản lý quan hệ khách hàng. Các phần mềm CRM Việt thường có giao diện thân thiện với người dùng, hỗ trợ các tính năng quản lý khách hàng, tương tác với khách hàng, quản lý đơn hàng, báo giá, hỗ trợ khách hàng và cung cấp các báo cáo và dữ liệu khách hàng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:
Ưu điểm của phần mềm CRM Việt:
Nhược điểm của phần mềm CRM Việt:
6.
Halozend CRM là phần mềm CRM mang lại hiệu quả tốt nhất khi triển khai vào doanh nghiệp nhằm đảm bảo liên kết mạch lạc giữa các nhân viên của từng phòng ban theo một quy trình khép kín và được hệ thống chi tiết từ trước để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được sử dụng phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:
7. Phần mềm bitrix Crm là gì ? 6 lý do nên sử dụng phần mềm
hần mềm Bitrix CRM là một công cụ quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi công ty Bitrix - một công ty phát triển phần mềm công nghệ cao có trụ sở tại Nga. Bitrix CRM là một phần mềm đa năng cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, linh hoạt và hiệu quả.
Bitrix CRM có đầy đủ các tính năng cần thiết để quản lý các mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp, bao gồm quản lý khách hàng, quản lý các giao dịch và đơn hàng, quản lý các hoạt động tiếp thị và bán hàng, quản lý các hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp các báo cáo và dữ liệu khách hàng.
Bitrix CRM có các tính năng nổi bật như:
Tính năng quản lý đa kênh: Bitrix CRM cho phép quản lý khách hàng của doanh nghiệp từ nhiều kênh khác nhau như email, điện thoại, trang web, mạng xã hội, v.v...
Tính năng quản lý bán hàng: Bitrix CRM cung cấp một bộ công cụ bán hàng toàn diện, bao gồm quản lý các báo giá, đơn hàng và giao hàng, quản lý các chiến lược giá cả, v.v...
Tính năng tiếp thị tự động: Bitrix CRM có các tính năng tiếp thị tự động giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị của mình.
Tính năng phân tích dữ liệu: Bitrix CRM cung cấp các báo cáo và dữ liệu khách hàng để giúp doanh nghiệp phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh của mình.
Tính năng tích hợp với các công cụ khác: Bitrix CRM tích hợp với nhiều công cụ khác nhau như Microsoft Outlook, Google Docs, v.v... để giúp doanh nghiệp sử dụng dữ liệu của mình một cách thuận tiện.
Với các tính năng nổi bật và đa dạng của mình, Bitrix CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng tốt cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang muốn mở rộng kinh doanh của mình.
8. Phần mềm bizfly là gì? 6 lý do bạn không nên sử dụng phần mềm
9. Phần mềm misa crm là gì 6 lý do không nên sử dụng
10. CRM Salesforce là gì 6 lý do bạn không nên sử dụng
SalesForce là phần mềm CRM cung cấp những giải pháp hiệu quả về quản lý, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính bảo mật cao, tích hợp các công cụ phân tích, báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu theo tháng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:
Phần mềm CRM free có thể phù hợp nếu bạn thuộc quy mô rất rất nhỏ và chưa có định hướng phát triển lớn hơn. Ngược lại, nếu bạn đang ở quy mô nhỏ trở lên và có chiến lược phát triển rõ ràng, hãy xem xét sử dụng phần mềm CRM bản trả phí để thấy được hiệu quả kinh doanh, hiệu suất công việc được nâng cao.
Việc xác định nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí của doanh nghiệp bạn. Tất nhiên nếu là phần mềm tốt mà lại còn miễn phí thì doanh nghiệp nào cũng muốn dùng. Tuy nhiên bản miễn phí thì chắc chắn sẽ không thể đáp ứng đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp bạn muốn. Chính vì vậy khi lựa chọn hãy ưu tiên những phần mềm miễn phí đáp ứng đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp bạn cần.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & DEMO PHẦN MỀM CRM MIỄN PHÍ
Bình luận