10+ phần mềm crm miễn phí tốt nhất hiện nay

10+ phần mềm crm miễn phí tốt nhất hiện nay 

CRM (Customer Relationship Management) là một công cụ quản lý khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp. CRM giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến lược tiếp thị, tăng cường khả năng bán hàng, phục vụ khách hàng tốt hơn và quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 10 phần mềm CRM miễn phí được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Phần mềm CRM miễn phí (hay CRM free) có thể xem như là một bản giới thiệu trực quan nhất về phần mềm CRM mà doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung mức độ đáp ứng nhu cầu và sự phù hợp của phần mềm với đặc điểm doanh nghiệp mình. 

Các phần mềm CRM miễn phí gần như cho thấy đầy đủ các chức năng, tính năng của phần mềm, tuy nhiên sẽ có sự giới hạn về số lượng người dùng và thời gian dùng. Số phần mềm khác không giới hạn về thời gian nhưng sẽ hạn chế về tính năng và số lượng người dùng.

Dù có những điểm hạn chế nhưng việc dùng thử là một trải nghiệm quan trọng giúp bạn đánh giá và lựa chọn phần mềm CRM phù hợp.

Mỗi doanh nghiệp thành công đều gắn liền với khách hàng, 80%lợi nhuận của doanh nghiệp đến từ khách hàng trung thành vì vậy vâdn đề chăm sóc khách hàng luôn là nhiệm vụ hàng đầu của doanh nghiệp. Hầu hết tất cả các công ty đều có hẳn bộ phận chăm sóc khách hàng cùng với phần mềm hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng của minh. Hiện nay, rất nhiều phần mềm quản lý quan hệ khách hàng miễn phí nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn chất lượng và đầy đủ các tính năng cần thiết.


 

Tiêu chíHỗ trợ quản lý từ xa điện thoạiQuản lý chi tiết thông tin khách hàng và bảo mật thông tin tuyệt đốiNền tảng hỗ trợMiễn phí/ Trả phí
Moma Crm    
     
     
     
     
     
     
     
     

Phần mềm Moma crm là gì tại sao bạn nên sử dụng phần mềm này 

  1. Phần mềm CRM Moma là một công cụ quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi công ty Công nghệ Phần mềm Moma - một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Moma CRM được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, linh hoạt và hiệu quả.

    Một số ưu điểm của phần mềm CRM Moma:

  2. Đa dạng tính năng: Phần mềm Moma CRM cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp, từ quản lý khách hàng, tương tác với khách hàng, quản lý đơn hàng, báo giá, hỗ trợ khách hàng và cung cấp các báo cáo và dữ liệu khách hàng.

  3. Giao diện thân thiện: Moma CRM có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và tìm kiếm thông tin.

  4. Tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh: Moma CRM cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ quản lý khách hàng hiệu quả giúp tối ưu hóa chi phí kinh doanh, đẩy mạnh doanh số bán hàng, nâng cao năng suất và hiệu quả cho công ty.

  5. Hỗ trợ khách hàng tốt: Moma CRM có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và nhanh chóng, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  6. Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm CRM Moma?

  7. Đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp: Moma CRM được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp, bao gồm cả các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

  8. Hỗ trợ nhiều ngành nghề: Moma CRM có thể được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như bán lẻ, bất động sản, du lịch, dịch vụ, sản xuất, v.v...

  9. Giá cả phù hợp: Moma CRM có giá cả phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đồng thời cũng có các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của các

  10. HubSpot CRM HubSpot là một công cụ tiếp thị toàn diện và CRM miễn phí của nó là một phần quan trọng của nó. Với HubSpot CRM, bạn có thể quản lý tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng của mình, từ thông tin cá nhân cho đến lịch sử mua hàng và các hoạt động tiếp thị. Bạn cũng có thể quản lý các giao dịch, lịch trình gọi điện thoại và email với khách hàng của mình.

HubSpot CRM cũng có tính năng tích hợp với các công cụ tiếp thị khác của HubSpot, chẳng hạn như email marketing và quản lý tài liệu. Bạn cũng có thể tạo các báo cáo về doanh số bán hàng, tính khả dụng của sản phẩm và các hoạt động tiếp thị khác.

 

Với phần mềm CRM miễn phí Hubspot CRM, bạn có thể theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý quy trình và tiến trình bán hàng, quản lý quá trình làm việc của đội ngũ kinh doanh và đặc biệt quản lý các tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp chỉ trên 1 nền tảng. 

Đây cũng là công cụ phát triển tính năng tiếp thị qua email và là công cụ sử dụng rất hiệu quả trong Inbound Marketing (hình thức tiếp thị không trả phí quảng cáo nhưng mang lại hiệu quả lâu dài  cho doanh nghiệp).

Bản miễn phí vẫn có nhiều tính năng nhưng hầu hết không hoạt động đầy đủ như với bản trả phí. Bên cạnh đó, khả năng tuỳ chỉnh của phần mềm cũng bị hạn chế nên khó điều chỉnh cho phù hợp doanh nghiệp nhỏ. 

Hubspot cung cấp bản miễn phí không giới hạn số lượng người dùng nhưng giới hạn 1 số tính năng. Để được dùng full tính năng, bạn có thể dùng bản trả phí với các gói: 

  • Marketing Hub / Sales Hub / Service Hub 50$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo tháng.
  • Hubspot CMS 300$/ tháng – thanh toán hàng tháng.
  • Starter Growth Suite 113$/ người dùng/ tháng – thanh toán hàng tháng.
  1. Zoho CRM Zoho CRM là một phần mềm CRM miễn phí khác được sử dụng rộng rãi. Với Zoho CRM, bạn có thể quản lý thông tin khách hàng, theo dõi các giao dịch và hoạt động tiếp thị của khách hàng. Zoho CRM cũng có tính năng tích hợp với các công cụ tiếp thị khác, chẳng hạn như email marketing và quản lý dữ liệu.

Zoho CRM cung cấp tính năng phân tích dữ liệu để bạn có thể tạo các báo cáo và đồ thị về hoạt động của doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tích hợp Zoho CRM với các ứng dụng khác của Zoho để tăng cường tính năng.

 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch,..cho đến báo cáo.
  • Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chia sẻ khách hàng và tùy biến chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.
  • Chuẩn hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc.

Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • GÓI STANDARD: 576.537 VNĐ/người dùng/tháng.
  • GÓI PROFESSIONAL: 530.414 VNĐ/người dùng/tháng.
  • GÓI ENTERPRISE: 922.460 VNĐ/người dùng/tháng.
  • GÓI ULTIMATE: 1.199.198 VNĐ/người dùng/tháng.
  1.  Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Freshworks CRM 

Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Freshworks CRM là phần mềm CRM miễn phí có khởi nguồn từ Ấn Độ từ năm 2010. Cũng tương tự như nhiều đơn vị cung cấp giải pháp khác, một số tính năng của Freshworks CRM chỉ dành cho các gói cao cấp hơn, ví dụ: thiết lập quy trình làm việc theo thời gian, báo cáo số liệu nâng cao, chatbot… 

Dù vậy nhưng bản miễn phí vẫn là lựa chọn tốt nếu như bạn mới bắt đầu và cũng sẽ dễ dàng nâng cấp về sau.

Fresh CRM miễn phí vĩnh viễn gói dành cho startup. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gói trả phí: 

  • Gói Growth: 29$/người dùng/tháng, thanh toán theo năm.
  • Gói Pro: 69$/người dùng/ tháng, thanh toán theo năm.
  • Gói Enterprise: 125$/người dùng/ tháng, thanh toán theo năm.
  • Ngoài ra, Freshworks cũng có các gói chỉ dùng cho Marketing hoặc Sales hoặc theo từng tính năng cộng thêm.

Nếu bạn muốn khám phá full tính năng, có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 21 ngày.

4. Phần mềm Getfly crm là gì, 6 lý do không nền dùng phần mềm Getfly crm 

GetFly CRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến được thiết kế để giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng cường khả năng quản lý khách hàng, cải thiện tương tác và tăng doanh số. Tuy nhiên, như bất kỳ phần mềm nào, GetFly CRM cũng có những ưu và nhược điểm riêng.

Getfly CRM là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp, giúp tối ưu hơn việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales - Nhân viên nhằm tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đẩy mạnh doanh thu.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý chiến dịch, quản lý marketing lists, quản lý Email, SMS,...
  • Khép kín quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng, hóa đơn, kế hoạch thanh toán.
  • Chuẩn hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhà cung cấp, đại lý,... trên cùng 1 hệ thống và được bảo mật tuyệt đối.
  • Phân loại khách hàng thành nhóm với các tiêu chí khác nhau để ra các chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 30 ngày. Sau đó bạn phải trả phí với gói: 

  • Cá nhân: 200.000 VNĐ/tháng.
  • Doanh nghiệp: 600.000 VNĐ/tháng.
  • Doanh nghiệp nhỏ: 1.068.000 VNĐ/tháng.
  • Doanh nghiệp vừa:  1.568.000 VNĐ/tháng.

Ưu điểm của GetFly CRM:

  1. Dễ sử dụng: GetFly CRM được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đây là phần mềm dễ sử dụng với giao diện thân thiện, dễ nhìn và sử dụng.
  2. Đa chức năng: GetFly CRM cung cấp nhiều tính năng quản lý khách hàng, bao gồm quản lý đơn hàng, quản lý báo giá, quản lý email và nhiều hơn nữa.
  3. Phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa: GetFly CRM được thiết kế để phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa với mức giá phải chăng và tính năng linh hoạt.
  4. Hỗ trợ khách hàng tốt: GetFly CRM có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tốt và nhanh chóng, bao gồm cả hỗ trợ qua email và điện thoại.

Nhược điểm của GetFly CRM:

  1. Giới hạn tính năng: GetFly CRM có một số giới hạn tính năng so với các phần mềm CRM lớn hơn, điều này có thể khiến cho việc quản lý quan hệ khách hàng của bạn không được đầy đủ và hiệu quả như mong muốn.
  2. Không tích hợp được với nhiều ứng dụng khác: GetFly CRM không hỗ trợ tích hợp với nhiều ứng dụng khác như các phần mềm CRM lớn hơn, điều này có thể gây khó khăn trong việc đồng bộ hóa dữ liệu và các tác vụ khác.
  3. Không có tính năng truy cập offline: GetFly CRM chỉ có tính năng truy cập trực tuyến, điều này có thể gây khó khăn nếu bạn không có kết nối Internet ổn định.
  4. Cập nhật chậm: GetFly CRM có thể chậm trong việc cập nhật tính năng mới và bảo mật.

Tóm lại, GetFly CRM là một phần mềm CRM miễn phí tốt để quản lý

5. Phần mềm crm việt là gì, 6 lý do không nền dùng phần mềm crm việt 

CRMVIET là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, giúp các doanh nghiệp bán hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Có CRMVIET các doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách quản lý khách hàng thủ công dễ sai sót trên Excel giúp tăng mạnh doanh thu cũng như năng suất làm việc và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.

 

Phần mềm CRM Việt là một phần mềm CRM được phát triển bởi các công ty Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc quản lý quan hệ khách hàng. Các phần mềm CRM Việt thường có giao diện thân thiện với người dùng, hỗ trợ các tính năng quản lý khách hàng, tương tác với khách hàng, quản lý đơn hàng, báo giá, hỗ trợ khách hàng và cung cấp các báo cáo và dữ liệu khách hàng.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch,..cho đến báo cáo.
  • Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chia sẻ khách hàng và tùy biến chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng, thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng - cơ hội, báo giá, hợp đồng.
  • Kết nối với khách hàng trên mọi kênh như email, tổng đài, mạng xã hội, website,... thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất.
  • Hỗ trợ giao việc, nhắc việc, nắm bắt tiến độ,... để đánh giá hiệu suất công việc qua bộ KPI đảm bảo quản lý công việc hiệu quả.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • STANDARD: 12.500.000 VNĐ giới hạn 5 người dùng.
  • PROFESSIONAL: 16.500.000 VNĐ giới hạn 10 người dùng.
  • PRO CALL CENTER: 23.500.000 VNĐ giới hạn 15 người dùng.
  • ENTERPRISE: 50.500.000 VNĐ giới hạn 35 người dùng.

Ưu điểm của phần mềm CRM Việt:

  1. Giá thành rẻ: Phần mềm CRM Việt thường có giá thành rẻ hơn so với các phần mềm CRM nước ngoài, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
  2. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam: Phần mềm CRM Việt được phát triển để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc quản lý quan hệ khách hàng của mình, phù hợp với tình hình kinh doanh của Việt Nam.
  3. Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt: Phần mềm CRM Việt thường hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và hiểu được các tính năng của phần mềm.
  4. Hỗ trợ khách hàng tốt: Phần mềm CRM Việt có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tốt và nhanh chóng, bao gồm cả hỗ trợ qua email và điện thoại.

Nhược điểm của phần mềm CRM Việt:

  1. Chất lượng phần mềm không đồng đều: Do phần mềm CRM Việt được phát triển bởi nhiều công ty khác nhau, chất lượng phần mềm cũng không đồng đều.
  2. Hạn chế tính năng: Phần mềm CRM Việt thường có hạn chế về tính năng so với các phần mềm CRM

6. 

Halozend CRM

Halozend CRM là phần mềm CRM mang lại hiệu quả tốt nhất khi triển khai vào doanh nghiệp nhằm đảm bảo liên kết mạch lạc giữa các nhân viên của từng phòng ban theo một quy trình khép kín và được hệ thống chi tiết từ trước để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Halozend

 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết.
  • Phân loại, đánh giá khách hàng tiềm năng.
  • Dễ dàng truy suất lịch sử giao dịch của khách hàng.
  • Hỗ trợ gửi email, sms chăm sóc khách hàng theo mẫu tạo sẵn.
  • Thông báo, nhắc nhở lịch hẹn và chăm sóc khách hàng định kỳ.
  • Quản lý nội bộ doanh nghiệp theo quy trình chuyên nghiệp.
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như : Đăng ký website, import mẫu Excel, thêm mới khách hàng,...
  • Thêm và phê duyệt các dịch công tác, xin nghỉ, đề nghị thanh toán, giao việc và thu chi trực tiếp trên phần mềm.
  •  

Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được sử dụng phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • BASIC: 90.000đ/người dùng/tháng
  • STANDARD: 369.000đ/người dùng/tháng
  • BUSSINESS: 539.000đ/người dùng/tháng

Tải Halozend CRM cho Windows

7. Phần mềm bitrix Crm là gì ? 6 lý do nên sử dụng phần mềm 

hần mềm Bitrix CRM là một công cụ quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi công ty Bitrix - một công ty phát triển phần mềm công nghệ cao có trụ sở tại Nga. Bitrix CRM là một phần mềm đa năng cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, linh hoạt và hiệu quả.

Bitrix CRM có đầy đủ các tính năng cần thiết để quản lý các mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp, bao gồm quản lý khách hàng, quản lý các giao dịch và đơn hàng, quản lý các hoạt động tiếp thị và bán hàng, quản lý các hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp các báo cáo và dữ liệu khách hàng.

Bitrix CRM có các tính năng nổi bật như:

  1. Tính năng quản lý đa kênh: Bitrix CRM cho phép quản lý khách hàng của doanh nghiệp từ nhiều kênh khác nhau như email, điện thoại, trang web, mạng xã hội, v.v...

  2. Tính năng quản lý bán hàng: Bitrix CRM cung cấp một bộ công cụ bán hàng toàn diện, bao gồm quản lý các báo giá, đơn hàng và giao hàng, quản lý các chiến lược giá cả, v.v...

  3. Tính năng tiếp thị tự động: Bitrix CRM có các tính năng tiếp thị tự động giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị của mình.

  4. Tính năng phân tích dữ liệu: Bitrix CRM cung cấp các báo cáo và dữ liệu khách hàng để giúp doanh nghiệp phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh của mình.

  5. Tính năng tích hợp với các công cụ khác: Bitrix CRM tích hợp với nhiều công cụ khác nhau như Microsoft Outlook, Google Docs, v.v... để giúp doanh nghiệp sử dụng dữ liệu của mình một cách thuận tiện.

Với các tính năng nổi bật và đa dạng của mình, Bitrix CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng tốt cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang muốn mở rộng kinh doanh của mình.

8. Phần mềm bizfly là gì? 6 lý do bạn không nên sử dụng phần mềm

9. Phần mềm misa crm là gì  6 lý do không nên sử dụng

 

10. CRM Salesforce là gì 6 lý do bạn không nên sử dụng

SalesForce là phần mềm CRM cung cấp những giải pháp hiệu quả về quản lý, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính bảo mật cao, tích hợp các công cụ phân tích, báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu theo tháng.

CRM Salesforce

 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, năng lực tài chính,...
  • Theo dõi và xây dựng kế hoạch và hoạt động mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Theo dõi cơ hội bán hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt các chi tiết quan trọng về hợp đồng, đối thủ cạnh tranh,...
  • Khả năng quản lý dữ liệu tập trung, chiến dịch Marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng, phân tích công việc linh hoạt, phân bổ nguồn lực kinh doanh. 
  • Phân tích chính xác, chi tiết số liệu doanh số, doanh thu từ các phòng ban.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • STANDARD: 12.500.000 VNĐ giới hạn 5 người dùng.
  • PROFESSIONAL: 16.500.000 VNĐ giới hạn 10 người dùng.
  • PRO CALL CENTER: 23.500.000 VNĐ giới hạn 15 người dùng.
  • ENTERPRISE: 50.500.000 VNĐ giới hạn 35 người dùng.

II – Một vài lưu ý khi lựa chọn phần mềm CRM miễn phí

Phần mềm CRM free có thể phù hợp nếu bạn thuộc quy mô rất rất nhỏ và chưa có định hướng phát triển lớn hơn. Ngược lại, nếu bạn đang ở quy mô nhỏ trở lên và có chiến lược phát triển rõ ràng, hãy xem xét sử dụng phần mềm CRM bản trả phí để thấy được hiệu quả kinh doanh, hiệu suất công việc được nâng cao. 

Xác định nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp

Việc xác định nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí của doanh nghiệp bạn. Tất nhiên nếu là phần mềm tốt mà lại còn miễn phí thì doanh nghiệp nào cũng muốn dùng. Tuy nhiên bản miễn phí thì chắc chắn sẽ không thể đáp ứng đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp bạn muốn. Chính vì vậy khi lựa chọn hãy ưu tiên những phần mềm miễn phí đáp ứng đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp bạn cần.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & DEMO PHẦN MỀM CRM MIỄN PHÍ

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Dr Cần

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN