BÁO GIÁ DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

BÁO GIÁ DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

1/ Dịch vụ IT thuê ngoài là gì?

Dịch vụ IT thuê ngoài là dịch vụ cho thuê nhận sự IT làm việc cho khách hàng theo tháng. Toàn thời gian cố định theo hợp đồng, xử lý sự cố từ xa và tại chỗ không giới hạn ngoài các khoảng thời gian cố định đảm nhận thực hiện việc quản lý và điều hành mảng Công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp xử lý tại chỗ.

2/ Dịch vụ IT thuê ngoài hướng đến những đối tượng nào?

Dịch vụ IT thuê ngoài hướng đến các doanh nghiệp vừa nhỏ

Những doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tuyển dụng  nhân sự IT cho bộ phận Công nghệ thông tin. Hoặc đang gặp các vấn đề thiếu nhân sự IT với các lý do như nhân sự nghỉ phép trong thời gian dài cần nhân sự hỗ trợ trong một thời gian ngắn nhưng không muốn tuyển dụng nhân sự mới thay thế.

3/ Dịch vụ IT thuê ngoài mang lại lợi ích gì?

– Đảm bảo được về chuyên môn, kỹ thuật

Đối với các công việc liên quan đến giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông hay các giải pháp phần mềm không phải đơn giản. Đặc biệt là đối với những cá nhân, nhân viên IT không chuyên, không có nhiều kinh nghiệm đa nhiệm về nhiều mảng Công nghệ thông tin hay mạng viễn thông. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp, khách hàng chuyển sang lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ IT thuê ngoài.

– Tin cậy và an tâm hơn

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn nhiều năm của các đội ngũ nhân viên IT tại các công ty cung cấp dịch vụ IT thuê ngoài thì doanh nghiệp, khách hàng cũng có thể an tâm hơn khi thực hiện các dự án. Hơn nữa, các công ty cung cấp dịch IT thuê ngoài luôn có đội ngũ kỹ thuật làm việc toàn thời gian luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết với kinh nghiệm đã được tích cóp từ nhiều dự án mà công ty cung cấp dịch vụ IT thuê ngoài đã từng tiếp xúc thực hiện trải qua.

– Tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn.

Với dịch vụ IT thuê ngoài thì các doanh nghiệp, khách hàng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí khá lớn cho việc thuê nhân viên, chi phí thuê mặt bằng, chi phí bảo hiểm và phúc lợi cho nhân viên IT trong công ty,…..

– Sử dụng nhân lực hiệu quả

Với dịch vụ IT thuê ngoài, doanh nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ IT một cách linh hoạt tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, khách hàng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn dịch vụ IT bảo trì định kỳ hoặc có thể chọn hỗ trợ từ một đội ngũ chuyên gia IT giàu kinh nghiệm khi cần.

– Tập trung cho hoạt động kinh doanh

Khi sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài một cách phù hợp, doanh nghiệp có thể tập trung nhiều vào việc kinh doanh hơn là các nhiệm vụ về hệ thống công nghệ thông tin

Nếu doanh nghiệp có nhóm Công nghệ thông tin cốt lõi, thì nhóm đó có thể tập trung thực hiện các nhiệm vụ quan trọng hơn

– Gia tăng lợi thế cạnh tranh

Phần lớn các công ty vừa và nhỏ khó có khả năng duy trì được phòng IT riêng tốt như những công ty lớn. Sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài sẽ giúp doanh nghiệp có được dịch vụ IT chuyên nghiệp với chi phí thấp hơn, gia tăng lợi thế cạnh tranh. Doanh nghiệp có thể yên tâm tập trung nguồn lực cho hoạt động kinh doanh chủ đạo của mình

– Nhanh chóng triển khai công nghệ mới

Dịch vụ IT thuê ngoài chất lượng sẽ có đủ nguồn lực tiếp cận công nghệ mới và kinh nghiệm để bắt đầu các dự án công nghệ mới ngay lập tức giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp, khách hàng.

– Giảm rủi ro

Thị trường, xã hội, quy định của nhà nước chính phủ, điều kiện tài chính và công nghệ đều thay đổi rất nhanh. Với kiến ​​thức chuyên môn trong ngành, đặc biệt là các vấn đề về bảo mật và tuân thủ, các nhà cung cấp dịch vụ IT thuê ngoài đảm nhận và quản lý phần lớn rủi ro này cho doanh nghiệp, khách hàng.

4/ Tại sao phải chọn chúng tôi?

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, BHK Tech có được đội ngũ chuyên gia công nghệ với kiến thức chuyên sâu về hệ thống và dịch vụ thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Với tinh thần Tận tâm- Chất lượng- Hiệu quả luôn là lý tưởng BHK muốn hướng đến KH, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất và chi phí phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp bạn.

5. BẢNG GIÁ SO SÁNH DỊCH VỤ THUÊ NGOÀI VÀ INHOUSE

Tự Quản LýChi phí Tự Quản LýTHUÊ NGOÀICHI PHÍ
Tự duyển dụng12.000.000Có sẵnMiễn phí
Mở rộng theo quy mô 2 Nhân sự24.000.000Không tăng chi phí0
Làm một dự án0Làm nhiều dự an0
Thời gian thuê 1 tháng0Thời gian thuê 3 tháng24.000.000
Bảo hiểm xã hội1.000.000Không0
Phúc lợi+ văn phòng2.000.000Không0
Nâng cấp nền tảng nào cũng đượcTuỳ nhân sựTHoả máiTát cả
Chi phí Thuê 3 tháng105.000.000Chi phí 3 tháng24.000.000

 

Quý khách có nhu cầu Thuê tối thiểu 3 tháng thanh toán về tài khoản sau

Ngân Hàng VIB Chi Nhánh Ba Đình. 868681908 . Chủ Tài Khoản Nguyễn Xuân Kết

Ngân Hàng MARITIMBANK MSB Chi Nhánh Hà Nội:  STK 0982840758

Nếu quý khách lấy hóa đơn xin vui lòng chuyển khoản vào tài khoản sau

Công Ty CP Công Nghệ MMO GLOBAL : STK: 105200768 Ngân hàng MB Chi Nhánh Tây Hà Nội

Nội dung CK _ SĐT_ dịch vụ đăng ký

MST: 0109897959

5/ Hỏi đáp

Câu hỏi 1: Vì sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ hỗ trợ IT/IT thuê ngoài?

Đáp: Có 03 lý do mà doanh nghiệp nên chọn dịch vụ hỗ trợ IT /IT thuê ngoài bao gồm: 1/Tối ưu chi phí 2/Linh hoạt cao trong công tác nhân sự 3/Tận dụng được hỗ trợ tổng thể các mảng từ hạ tầng đền ứng dụng từ bên cung cấp dịch vụ.

Câu hỏi 2: Các yếu tố chính yếu doanh nghiệp cần xem xét khi lựa chọn dịch vụ hỗ trợ IT/IT thuê ngoài là gì?

Đáp: Ngoài chi phí, có 3 yếu tố quan trọng khác mà doanh nghiệp cần ưu tiên xem xét khi lựa chọn dịch vụ hỗ trợ IT/IT thuê ngoài: 1/Năng lực kinh nghiệm của bên cung cấp 2/Cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) 3/Hệ thống quản lý đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Câu hỏi 3: Các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) mà doanh nghiệp thường hướng tới khi lựa chọn dịch vụ hỗ trợ IT/IT thuê ngoài?

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Getfly giải pháp crm cho các doanh nghiệp nhỏ: Với Moma giúp doanh nghiệp tự động thu lead khách hàng về cmr

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Luật Sư Phạm Thành Long; Moma đã giúp học viên tạo webstie và seo tự động nhanh chóng

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!