CẨM NANG SIÊU CẤP VỀ MỜI KHÁCH TRONG BNI

Trong 5 chỉ tiêu KPI của BNI, Khách mời luôn là chỉ tiêu mang tính thử thách nhất nhưng cũng là uy tín nhất nếu hội viên BNI đạt hoặc vượt quá chỉ tiêu này. Nhằm giúp cho các hội viên có một cái nhìn vừa tổng quát, vừa chi tiết từ A-Z về VIỆC MỜI KHÁCH TRONG BNI, tôi đã cố gắng tổng hợp và xâu chuỗi tất cả các kiến thức liên quan đến Khách Mời và tạo ra Cẩm Nang Mời Khách này. Hi vọng đây sẽ là tài liệu bổ ích cho các anh chị hội viên để nắm bắt tốt hơn quy trình của BNI, qua đó sớm đạt được uy tín và lợi nhuận trong tổ chức doanh nhân toàn cầu này.

I. TẠI SAO PHẢI MỜI KHÁCH :

Với mỗi một chủ đề, một khái niệm, một quy trình, chúng ta luôn luôn phải Bắt Đầu bằng câu hỏi TẠI SAO ( Start with WHY )

Vậy Tại Sao phải mời khách trong BNI :

1. Để có referrals : Mục đích của khách mời tham dự một buổi họp của BNI vừa là tìm kiếm cơ hội kinh doanh nhưng cũng có người đang cần những nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Mà ở BNI, họ tin rằng qua quá trình thẩm định khắt khe và nghiêm ngặt, hội viên BNI sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ mà không cần phải thẩm định một lần nữa.

Vậy ở đây khách mời đang là những người có thể trao đi những cơ hội kinh doanh ( Referrals ) cho hội viên, thậm chí họ còn có thể giới thiệu khách hàng bên ngoài cho chúng ta nếu sản phẩm hay dịch vụ của hội viên phù hợp và ấn tượng ngay với họ trong buổi đầu gặp gỡ.

Anh chị thử tưởng tượng, thay vì trao referral cho đồng đội bằng cách truyền thống là gửi số điện thoại hoặc đưa namecard của đồng đội cho khách hàng, chúng ta hãy mời chính họ đến chapter để có thể trực tiếp “đích mục sở thị” và trao đổi trực tiếp với đồng đội của mình. Qua đó tỉ lệ chốt sales thành công sẽ cao hơn rất nhiều.

2. Phát triển contact sphere : một thành viên trong Power Team sẽ nhận được 60 – 80% cơ hội kinh doanh từ các thành viên khác trong power team đó. Mà Power team được hình thành từ những contact sphere ( có cùng tập khách hàng nhưng không cạnh tranh nhau ) và là mô hình đòn bẩy kinh doanh hiện đại ngày nay.

Thay vì tập trung bán hàng cho các thành viên khác trong chapter thì các anh chị nên định nghĩa và tìm kiếm Contact Sphere cho mình. Bản thân tôi thấy rất nhiều các anh chị khi làm bài Feature Presentation ( 8 – 10 phút ), thường dành quá nhiều thời gian cho việc giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của mình là gì mà quên mất việc phải Đào Tạo bán hàng cho các đồng đội hiểu rõ : tôi đang cần đi chung với đối tác nào để cùng khai thác tệp khách hàng nào.

Vậy khi chúng ta đã xác định được Contact Sphere phù hợp, cần nhanh chóng truyền thông trong chapter khi 121, khi làm bài REM ( 30s ) để đồng đội có thể mời Khách Mời đó đến chapter. Sẽ là một điều tuyệt vời nếu trong buổi họp của BNI, anh chị có thể kết nối với một Con Ngỗng Vàng là nguồn referral, sẽ đẻ những quả trứng referrals đều đặn. Và người mời Khách Mời đó cũng sẽ là người CHO ĐI tuyệt vời.

3. Xây dựng mối quan hệ ra bên ngoài chapter :

Khi anh chị đã có thói quen MỜI KHÁCH, anh chị sẽ thấy sự tiến bộ vô hình trong cách giao tiếp của bản thân. Anh chị đã phá vỡ cái vỏ bọc là một doanh nhân thì phải nghiêm nghị, chỉ biết chỉ đạo, quát tháo nhân viên và xuề xòa trên bàn nhậu.

Anh chị sẽ biết chú ý, để ý hơn những mối quan hệ bên ngoài của mình từ :

- Gia đình, họ hàng khi giỗ chạp, lễ tết

- Họp hội đồng hương

- Hội học sinh cấp 1, 2, 3 và đại học

- Các hiệp hội theo ngành chuyên môn

- Các hiệp hội doanh nghiệp khác

- Các câu lạc bộ theo sở thích

- Thậm chí cả hàng xóm, tổ dân phố

Tiến sĩ Ivan Misner nói “ You Never Know Whom You Know” ( bạn không bao giờ biết được hết người mà bạn tưởng là bạn biết ). Anh chị sẽ không có thể biết được mối quan hệ đằng sau những con người tưởng chừng như nhỏ bé, tầm thường mà anh chị nghĩ. Đằng sau họ có thể là một khách hàng tiềm năng. Vì thế không nên bỏ qua bất cứ mối quan hệ nào xung quanh chúng ta.

Vì vậy, việc MỜI KHÁCH giúp cho chúng ta networking được rộng ra từ đó vô hình chung mở rộng được mối quan hệ, mạng lưới và có nhiều khách hàng hơn.

4. Bổ sung thành viên cho chapter :

“ Muốn đi nhanh thì phải đi một mình, nhưng muốn đi xa thì phải đi với một đội nhóm”. Đội nhóm đó phải là những người đồng lòng, đồng chí và có cùng mục tiêu với nhau. Hiếm khi trong cuộc sống chúng ta có thể tìm được người như vậy nếu họ không phải là hội viên của BNI.

Không phải quá lời nhưng tôi thấy nếu trong một chapter đoàn kết, đội nhóm có sự yêu thương nhưng cũng hành động hết sức mạnh mẽ thì họ sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc kinh doanh, sẵn sàng không tiếc thời gian, công sức để giới thiệu cơ hội cho đồng đội mình. Điều đó chỉ có thể xảy ra trong môi trường BNI.

Việc chúng ta cần bổ sung những thành viên, những đồng đội chất lượng như vậy vào chapter thì không khác nào hổ thêm cánh, chúng ta lại có thêm một giám đốc kinh doanh nữa mà không cần phải trả lương.

5. Thể hiện uy tín của Chapter/ Thành Viên :

Công thức thành công của BNI [ V + C = P ]

Visibility ( Hiện Diện ) + Credibility ( Tín Nhiệm ) = Profitability (Lợi Nhuận)

Đây là công thức luôn luôn đúng trong bất kỳ môi trường networking nào chứ không riêng gì tổ chức BNI. Vậy để đạt UY TÍN, TÍN NHIỆM nhanh nhất và ở mức cao nhất, đó là việc các anh chị MỜI KHÁCH đến chapter. Điều đó sẽ thể hiện anh chị là :

- Người có mối quan hệ sâu, rộng

- Người có tầm ảnh hưởng

- Người có khả năng thuyết phục

- Đối tác tin cậy

- Kinh doanh thành công ( nhiều khách hàng )

Chân dung khách mời của anh chị mang đến từ dáng vóc, ăn mặc, lời nói, cử chỉ cho đến vị trí, quy mô của doanh nghiệp sẽ phản ánh rõ nét nhất ĐẲNG CẤP của anh chị là AI.

II. LÀM SAO ĐỂ MỜI KHÁCH :

Vậy sau khi đã hiểu TẠI SAO thì chúng ta cần phải HÀNH ĐỘNG ( ACTION ). Nhưng action bắt đầu như thế nào và phương pháp ra sao thì hội viên BNI cần nắm rõ chặt chẽ các quy trình mà BNI đã đúc rút kinh nghiệm, gọt dũa và cung cấp cho chúng ta qua những tài liệu, lớp học offline MSP, MYS hay các khóa học online trên BNI University.

Sau đây tôi xin tổng hợp một vài phương pháp và chiến lược MỜI KHÁCH HIỆU QUẢ trong BNI.

1. PHƯƠNG PHÁP GRIP :

Bước 1 : G – Growth : Hãy hỏi khách mời rằng “ Anh chị có muốn tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh không ? “

Nếu khách mời trả lời “Có”

Bước 2 : R – Referral : Hãy hỏi khách mời rằng “ Vậy việc nhận liên tục các cơ hội kinh doanh hàng tuần có giúp anh chị phát triển kinh doanh không ? “

Nếu khách mời trả lời “Có”

Bước 3 : I – Invite : “ Nếu tôi có thể mời bạn tham gia một buổi họp nơi mà bạn sẽ gặp nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh khác nhau, những người tôi muốn giới thiệu với bạn, bạn có muốn tham dự không ?”

Nếu khách mời trả lời “Có”

Bước 4 : P – Place : Hãy gửi thư mời họ và thông báo rõ địa điểm và thời gian họp cụ thể. Đồng thời dặn họ mang thật nhiều name card để tiện cho việc networking.

2. PHƯƠNG PHÁP MỜI KHÁCH THEO CONTACT SPHERE :

Chúng ta phải xác định rằng việc Mời Khách luôn luôn trong tâm thế chúng ta đang TRAO GIÁ TRỊ cho khách mời chứ không hoàn toàn là phải nài nỉ, cố gắng thuyết phục họ đến họp vì chỉ số.

Vậy để trao giá trị cho khách mời, các hội viên khi mời khách cần giới thiệu những hội viên trong chapter có cùng tập khách hàng với khách mời, hay nói cách khác là cùng contact sphere với khách mời, điều đó sẽ hấp dẫn khách mời đến buổi họp hơn.

Ví dụ : Tôi muốn mời một doanh nghiệp làm về Kiểm Toán đến thăm chapter của tôi. Chapter của tôi đang có một anh Luật Sư. Khi đó tôi sẽ nói với anh Kiếm Toán rằng “ ở chapter tôi đang có một doanh nghiệp chuyên tư vấn các thủ tục pháp lý và thành lập doanh nghiệp mới, tôi nghĩ họ có thể kết hợp với anh để hỗ trợ cho một doanh nghiệp mới thành lập hay start up. Khi đó, luật sư và kiểm toán có thể đi song hành với nhau, nhất là với những khách hàng mục tiêu là công ty FDI – có vốn đầu tư nước ngoài. Anh nghĩ sao về điều này ?”.

3. PHƯƠNG PHÁP GIÁN TIẾP THÔNG QUA GUEST :

Việc tìm được một chủ doanh nghiệp thỏa mãn đầy đủ tiêu chí 3-2-1 của BNI :

- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành nghề của mình

- 2 năm thành lập doanh nghiệp

- 1 năm kinh nghiệm quản lý, giám đốc trong ngành nghề đó

để làm khách mời trong buổi họp của chapter không phải là điều đơn giản.

Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể “đi đường vòng” bằng cách mời một Guest – là những khách mời KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG CHUYỂN ĐỔI THÀNH HỘI VIÊN BNI nhưng là những người uy tín, có tầm ảnh hưởng, có mối quan hệ sâu rộng, có chỗ đứng trong xã hội. Họ là những người có thể làm vị trí cao trong các tập đoàn nhà nước, hoặc có chức vụ chính trị, hoặc có tầm ảnh hưởng đến một số cộng đồng nhất định.

Guest – họ vừa là nguồn referral không kém gì Visitor ( Khách Mời ), vừa là người có thể GIÁN TIẾP sau đó giới thiệu cho anh chị MỘT KHÁCH MỜI ĐỦ TIÊU CHUẨN nếu sau khi họ thích buổi họp vào ngày hôm đó.

4. MỜI KHÁCH THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI :

Facebook, Linkedin hay nhiều trang mạng xã hội khác bây giờ không chỉ là nơi đơn thuần chia sẻ cảm xúc, tâm tư của cá nhân dành cho nhau. Đây cũng đang là kênh truyền thông hữu hiệu nhất để quảng bá doanh nghiệp, truyền thông sản phẩm dịch vụ của anh chị và sau đó là kênh thu hút khách mời hiệu quả.

Tôi đã từng viết rất nhiều bài ca ngợi giá trị của BNI trên Facebook cá nhân của tôi. Ít nhiều đầu tiên đã gây sự tò mò cho các cá nhân chưa biết về BNI, để rồi họ thử tham gia một buổi họp. Có rất nhiều thành viên trong chapter tôi, họ mời những khách mời mà từ trước đến giờ chưa bao giờ gặp mặt, cũng thông qua các kênh mạng xã hội này.

Vì thế đừng nên bỏ qua những kênh truyền thông này, giá trị và sức mạnh của sự truyền miệng trên mạng xã hội còn ghê gớm gấp nhiều lần so với các kênh truyền thông khác trong thời đại 4.0 ngày nay.

Vậy ACTION là gì, các anh chị hãy chia sẻ một điều gì đó ấn tượng hoặc một thành công nhất định mà chúng ta đã đạt được khi tham gia vào BNI. Người thực việc thực, chỉ có thực tế mới thu hút được khách mời một cách hiệu quả nhất.

5. TUYỆT CHIÊU MỜI KHÁCH LẠ QUA ĐIỆN THOẠI :

Các anh chị đã từng telesales – bán hàng qua điện thoại chưa ? Chắc chắn là đã từng gọi hoặc hướng dẫn nhân viên kinh doanh của mình liên lạc với khách hàng bằng điện thoại rồi đúng không ? Mời khách BNI cũng có thể mời bằng điện thoại nhưng các anh chị nên tuân thủ quy trình sau đây :

CALL ( Lần 1 ) : Hỏi thăm xã giao ( không quá 2 phút )

Hỏi khách hàng “ Anh chị có muốn có thêm khách hàng không ?”

“Tôi đang tham gia trong 1 tổ chức kinh doanh, và chúng tôi đang tìm kiếm một đối tác tin cậy về lĩnh vực… “

“Anh có hứng thú làm việc với chúng tôi không ?”

“Lịch làm việc của chúng tôi sẽ vào thứ 4 ( chưa nói về giờ giấc vội )”

Đợi khách trả lời “ Yes” thì mới nói giờ giấc và sẽ báo khách mời là họp vào 7 giờ kém ( chứ không nói là 6h30 ) sau đó anh chị có thể trở về công ty làm việc lúc 8h30.

“Anh chị nhớ mang theo nhiều danh thiếp”

“Tôi sẽ gửi email thông báo địa điểm và thời gian họp cho anh chị”

EMAIL: Đăng kí thông tin khách mời lên bniconnectglobal . Hệ thống sẽ tự trả về một email gửi khách mời có đầy đủ thông tin về buổi họp từ địa điểm, thời gian cho đến câu ghi chú về mang theo name card để networking với một template rất chuyên nghiệp

CALL ( Lần 2 ) : Gọi điện thoại ngay sau khi đăng kí lên hệ thống và gửi email cho Khách Mời.

Hỏi KM “ Anh chị đã nhận được email chưa ?”

Nếu KM nói chưa thì mình nhắc họ kiểm tra và khi nào họ đã đọc rồi thì sẽ nói thêm 1 câu “ Thật tuyệt vời, mọi người trong chapter rất nóng lòng được gặp anh chị”.

Hỏi thêm KM “ Anh chị có thể chia sẻ thêm về ngành nghề của anh chị không ?”

“Anh chị đang hợp tác với những đối tác thuộc ngành nghề nào” ( hỏi về contact sphere của họ )

Nhắc họ về phí sign in “ Khi đi họp, anh chị nhớ chuẩn bị 200k cho phí ăn sáng, uống café nhé” ( nhiều người quên không nhắc KM vấn đề này và làm cho KM rất là bối rối khi có thể không mang theo tiền mặt )

“ Nếu anh chị có bạn bè quan tâm đến việc mở rộng mạng lưới khách hàng thì hãy mời họ đi cùng anh chị nhé”

CALL ( Lần 3 ) : Gọi trước buổi đi họp 1 ngày ( Email tự động của bniconnectglobal cũng sẽ nhắc nhở khách mời 1 lần nữa trước buổi họp )

Nhắc khách mời “ Nhớ đến đúng giờ và ăn mặc lịch sự “

Và nhớ hỏi câu hỏi thần thánh này “ Anh/chị đi cùng với ai để tôi báo BTC sắp xếp thêm chỗ ngồi”

SMS : Nhắn 1 tin nhắn cuối cùng trước khi đi ngủ. Thông báo và nhắc khách mời địa điểm, hướng dẫn đường đi và hẹn gặp nhau.

Ngày này, phương tiện truyền thông nhiều hơn. Mọi người có thể thay Sms bằng tin nhắn Zalo, thay việc gọi điện thoại trực tiếp bằng voice call trên Facebook. Tuy nhiên sẽ không có cách nào hiệu quả hơn quy trình 5 bước gọi trực tiếp đã được kiểm chứng của BNI ở nhiều nước trên thế giới như ở trên.

6. MỜI KHÁCH BẰNG QUẢNG CÁO TRẢ TIỀN :

Cách này cũng được rất nhiều các chapter trong BNI áp dụng và đạt được hiệu quả nhất định.

- Đăng một bài truyền thông, giới thiệu về 1 buổi họp sẽ có 1 diễn giả trình bày về 1 giải pháp nào đó tạo ra giá trị cho người dùng

- Ghi đầy đủ thông tin về agenda ( lịch trình buổi họp ), thời gian, địa điểm trong bài post đó

- Đăng lên trên Fanpage của chapter mình

- Dùng tài khoản admin, chạy quảng cáo với mức chi phí đã xác định trước ( khoản chi phí này có thể được tài trợ một phần hoặc toàn bộ bởi diễn giả làm bài 8 phút hôm đó, do chính họ là người cần nhiều khách mời đến nhất trong buổi hôm đó. Không gì tuyệt vời hơn, không gì tiết kiệm hơn bằng việc được thuyết trình sản phẩm, dịch vụ của mình rất trang trọng với rất nhiều chủ doanh nghiệp trong đó có nhiều khách mời – có thể là những khách hàng mới )

GHI CHÚ :

Sự kiên trì của bạn rất quan trọng. Nếu khách mời của bạn chưa đến cuộc họp này, hãy mời họ đến những lần sau, lần sau nữa, MỜI CHO ĐẾN KHI HỌ NÓI RẰNG MÌNH KHÔNG MUỐN/ KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN BNI NỮA THÌ THÔI.

III/ XỬ LÝ SỰ TỪ CHỐI CỦA KHÁCH MỜI :

Khi có sự từ chối, thay vì giải thích, hãy hỏi họ. Dùng các câu hỏi là cách DUY NHẤT để xử lý sự từ chối. Hãy hỏi để thể hiện rằng bạn QUAN TÂM đến họ, đến lợi ích của họ. Bạn cho họ cơ hội chứ không lấy đi từ họ cái gì cả.

“Sớm quá làm sao tôi đến được ?”

Vâng sự thực là 6h30 là quá sớm. Lúc đầu tôi cũng thế, nhưng anh có biết các doanh nhân BNI trên thế giới đều họp lúc mấy giờ không ? Hơn nữa, nó tránh được giờ tắc đường. Hết giờ họp lúc 8h30 là bạn có thể về đi làm bình thường.

“Giờ đó tôi phải đưa con đi học”

Tôi cũng phải đưa đón con đi học nhưng 1 tuần chỉ có 1 buổi thì tôi nghĩ cũng sắp xếp được. Vì mình đi làm việc, gặp khách hàng chứ không phải đi chơi.

“ Tôi thực sự quá bận, không thể sắp xếp được”

Vậy anh/chị có quen ai là chủ doanh nghiệp có trùng ngành nghề với anh chị , có thể giới thiệu cho chúng tôi để kết nối không ? ( khi hỏi câu hỏi đó thì khách mời họ sẽ cảm thấy chột dạ, họ có thể không muốn đối thủ cạnh tranh của mình sẽ nắm lấy cơ hội này mà có thể có nhiều khách hàng hơn họ )

IV / NÊN MỜI NHỮNG AI ?

Vậy sau cùng, khi chúng ta nắm rõ các quy trình mời khách hiệu quả, việc lựa chọn khách mời sao cho phù hợp cũng rất quan trọng. Nó giống như việc chúng ta target đúng vào khách hàng hay thị trường mục tiêu trong kinh doanh vậy.

Tất nhiên chúng ta sẽ ưu tiên mời những khách mời có tỉ lệ chuyển đổi cao ( không trùng ngành nghề với các thành viên khác trong chapter ) và đạt tiêu chí 3-2-1. Ở đây tôi sẽ không đề cập đến việc phải mời những người như vậy nữa, mà muốn gợi ý thêm cho các bạn nên mời những đối tượng khách mời nào là dễ để mời hơn cả.

1. Mời những nhà cung cấp :

Tôi phải đưa chủ đề Nhà Cung Cấp ( Supplier ) lên đầu tiên vì tôi nghĩ khách mời dạng này là dễ nhất để mời. Vì bản thân chúng ta đang là khách hàng của họ. Họ sẽ khó có thể từ chối đề nghị của chúng ta hơn. Nhất là khi đề nghị đó còn gợi ý theo kiểu “ Tôi thấy dịch vụ của anh/chị rất tốt nên muốn giới thiệu cho các doanh nghiệp khác, anh chị có sẵn sàng kết nối không ?” . Thì khó có NCC nào có thể từ chối.

Nhà cung cấp của doanh nghiệp có thể là :

Chúng ta thường mua nữ trang ở đâu?

Chúng ta thường đặt hoa của ai?

Đơn vị trang trí nội thất cho ta?

Người mô giới bán xe cho mình?

Nha sĩ của ta?

Đơn vị cung cấp vé máy bay cho mình?

Người làm tóc cho ta?

Đơn vị cung cấp dụng cụ nhà bếp cho mình?

Người bán đồ nội thất cho ta?

Chúng ta mua quần áo của ai?

Người thay cửa cho ta?

Bác sĩ của ta?

Người cung cấp quà tặng cho ta?

Nha sĩ của con các ta?

Nhà cung cấp dụng cụ thể thao?  Những liên lạc trong tủ danh thiếp của ta?

Đơn vị giặt thảm cho mình ?

Đơn vị vận chuyển khi chúng ta cần chuyển nhà/cty?

2. Mời theo danh sách bạn bè trên Facebook :

Kênh Facebook là một mạng xã hội rất hiệu quả để trở thành data khách mời của hội viên BNI. Trong danh sách bạn bè của Facebook đã tự phân loại từ trên xuống dưới theo mức độ tương tác của người bạn đó với chúng ta. Những người bạn mà chúng ta nhìn thấy đầu tiên trên Friend list của Facebook là những người tương tác với chúng ta nhiều nhất.

Vậy thì công việc tiếp theo rất đơn giản là chúng ta bắt đầu chọn lọc trong danh sách bạn bè trên Facebook những người :

- Đang kinh doanh 1 sản phẩm dịch vụ nào đó

- Có sở thích giao lưu, networking ( đăng nhiều ảnh đi giao lưu với các đội nhóm )

- Độ tuổi trên 30 tuổi

- Ở khu vực địa lý mà gần chapter bạn sinh hoạt

- Là chủ doanh nghiệp

Sau khi lọc xong, ta đã có 1 tập data các khách mời tiềm năng trên Facebook mà rất dễ có thể tiếp cận được theo 1 quy trình đơn giản hơin Call – Email – Call – Call – Sms . Quy trình mới sẽ là “ Like – Like – Comment – Like – Comment – Messenger”.

Đầu tiên hãy tích cực like 1 số status hay hoặc status nói về kinh doanh của người đó. Sau đó comment để tỏ rõ quan điểm ủng hộ của mình với họ.

Tiếp tục like 1 status khác rồi comment bình luận , lần này bình luận theo hướng mở ra về 1 cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Cuối cùng, vào chat trên Facebook để bắt đầu việc hỏi thăm khách mời và thực hiện các kịch bản giống như phần gọi điện thoại ( nhưng bằng text – văn bản )

3. Mời khách mời có cùng contact sphere với mình :

Khi và chỉ khi khách mời có điểm chung, tương đồng với chính người mời, việc mời khách sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hãy chỉ ra cơ hội hợp tác của chúng ta với họ lớn nhường nào khi chúng ta có thể chia sẻ tập khách hàng mà chúng ta có cho họ và ngược lại.

Thêm vào đó, nếu khách mời muốn kết nối thêm những đối tác tương tự như chúng ta thì họ hoàn toàn có thể tiếp cận được bằng cách tham gia buổi họp hàng tuần của BNI.

V/ LỜI KẾT :

NO ACTION, NO RESULT ( Không làm thì sẽ không bao giờ có kết quả )

Xin chúc anh chị thành viên BNI sớm đạt được uy tín lớn nhất trong chapter bằng việc mời khách mời.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Dr Cần

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN