Phần 1: Hiểu biết về Sản phẩm
PHẦN 2: 72 giờ đầu tiên của bạn: Hãy bán đơn hàng đầu tiên với 5 Bước dễ dàng
72 giờ đầu tiên của bạn với tư cách là khách hàng moma , đóng vai trò quan trọng cho thành công tương lai. Thực hiện các bước đơn giản sau để đạt được kết quả kinh doanh thành công trong tương lai.
1. Đặt mục tiêu của bạn:
Xác định kế hoạch kinh doanh của bạn:
- Bạn muốn có bao nhiêu khách hàng ? Bạn muốn kiếm được bao nhiêu tiền? Sớm nhất là khi nào bạn có thể bắt đầu?
2. Dùng sản phẩm:
Trước tiên, hãy nắm rõ lợi ích sản phẩm, các sản phẩm chủ đạo của chúng tôi là:
- Nền tảng affiliate marketing giúp khách hàng mua lại và xây dựng hệ thống bán hagf
- mỗi ngày nhập khách hàng và đơn hàng lên
3. Liên lạc với những người bạn quen biết
Trong vòng 72 giờ tới, bạn có thể giới thiệu về website bạn với bao nhiêu người? Hãy lập danh sách “phạm vi ảnh hưởng” của bạn bao gồm những người bạn, người thân, người quen biết và bắt đầu:
- Dùng và kể về lợi ích của sản phẩm thay tên miền riêng và bắt đầu câu chuyện Nói với tất cả mọi người bạn quen biế
4. Chia sẻ website của bạn lên mạng xã hội gần nhất
Khi bạn sử dụng sản phẩm moma cho khách hàng khuyến khích khách hàng chia sẻ cảm nhận của họ khi mua hàng cucar bạn, kết quả bạn đạt được giúp bạn trở thành "Sản phẩm của các sản phẩm"
- Hãy chia sẻ câu chuyện thành công của bạn Thể hiện đam mê của bạn dành cho sản phẩm
5. Tiếp cận khách hàng của bạn:
Hãy tìm hiểu các khách hàng tiềm năng của bạn muốn gì. Họ muốn giảm cân, kiếm thêm thu nhập, mua hàng giá tốt và dịch vụ tốt hơn
- Mời họ trở thành nhà bán hàng của mình 1 lần Bán hàng cho họ Hỏi thăm, trong những ngày sau đó, về kết quả của chương trình giành riêng cho họ
Xây dựng nền tảng cho thành công lâu dài
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các Thành Viên tiềm năng bằng cách giữ mối liên hệ và giúp họ thành công với sản phẩm của bạn Hỏi thêm các người quen khác. Hướng dẫn họ những gì bạn đã được học và Lặp đi lặp lại việc làm này Hãy nói chuyện chia sẻ với các người bảo trợ của bạn. Tham dự các Hội Thảo Huấn Luyện Thành Công Thực hiện các bước hành động theo cẩm nang “Cơ Hội Kinh Doanh” để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn theo đúng hướng. Nhớ rằng nếu bạn có niềm tin, bạn sẽ thành công.
PHẦN 2: TẠO THÊM KHÁCH HÀNG LẠ
ĐÀO TẠO VÀ BÁN HÀNG CHO KHÁCH HÀNG MỚI
Cơ hội kinh doanh
Đừng quên động lực nào khiến bạn kinh doanh sản phẩm này. Tạo ra 1 câu chuyện thành công của chính bạn để chia sẻ với mọi người – Bạn chính là hình thức quảng cáo tốt nhất.
Moma mang đến cho bạn
- Huấn luyện hiệu quả – Từ các buổi huấn luyện của công ty, đến các công cụ hỗ trợ trên internet, bạn sẽ nhận được các huấn luyện và các hỗ trợ bán hàng tốt nhất có thể
- Sản phẩm - Sản phẩm của moma là những sản phẩm theo công nghệ khoa học và tiên tiến đơn giản nhất giúp bạn kiếm tiền
- Thành công đã được chứng minh –Thành công của moma đã được chứng minh xuyên suốt hơn 17 năm qua, đối với hàng triệu người
Ai là người có thể quan tâm?
- Những khách hàng đã hài lòng của bạn chính là cơ sở để bạn tìm kiếm mạng lưới phân phối cấp dưới của mình trong tương lai Tiếp cận những người bạn biết họ muốn tăng thêm thu nhập hoặc làm việc tại nhà
- Liên lạc những người trong phạm vi ảnh hưởng của bạn để tìm thêm những người quen biết khác
- Nêu gương – xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và mạng lưới phân phối cấp dưới của bạn, những người muốn noi gương bạn để thành công trong kinh doanh
Các lời khuyên hữu ích
- Luôn duy trì mối quan hệ với các thành viên trong gia đình, và bạn bè của khách hàng bạn.
- Tham dự hoặc tổ chức các hội thảo zoom, livetream để kết nối khách hàng
- Tải về các câu chuyện bán hàng đã được chứng thực thành công để tiếp cận với khách hàng của bạn.
- Xây dựng danh sách khách hàng trung thành và tuyển dụng tự nhiên
- Tham dự các sự kiện và xem video huấn luyện của moma
PHẦN 3: TỶ LỆ KHÁCH HÀNG MUA LẠI DUY TRÌ
Duy trì khách hàng và Thành viên rất thiết yếu cho sự thành công lâu dài của bạn. Xây dựng công việc kinh doanh bền vững hơn bằng cách duy trì sự trung thành của các khách hàng và Thành Viên hiện tại trong khi bạn tiếp tục tuyển dụng và bán lẻ cho các khách hàng tiềm năng mới
Duy trì khách hàng
Các khách hàng vui vẻ là nguồn sống trong việc kinh doanh của bạn. Khi họ thấy các kết quả, không chỉ bạn ảnh hưởng đến cuộc sống của họ, bạn còn tạo ra những người ủng hộ cho việc kinh doanh của bạn
- Luôn sẵn sàng và đưa ra cuộc gọi lại ngay lập tức. Các cuộc gọi lại trong cùng ngày là tốt nhất
- Thiết lập hệ thống để theo dõi các khách hàng và đăng ký THẺ VIP KHÁCH HÀNG
- Thiết lập mối quan hệ bằng cách ghi nhận và ghi nhớ các chi tiết của khách hàng như tuổi tác,các vấn đề và các mục tiêu kinh doanh, các thành viên gia đình, các ngày sinh nhật,etc.
- Tìm kiếm các cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới. Ví dụ một khách hàng kiểm sóat cân nặng có thể quan tâm đến dinh dưỡng mục tiêu,năng lượng và sự phù hợp và các sản phẩm mới ra khác
- Giữ liên lạc với các khách hàng của bạn bằng cách lên lịch các cuộc gọi và các cuộc hẹn
Duy trì Thành Viên làm affilaite
Duy trì Thành Viên là chìa khóa cho sự thành công. Dành thời gian cho việc huấn luyện và hướng dẫn cẩn thận tuyến dưới là thiết yếu để phát triển việc kinh doanh
- Dẫn đầu bằng cách tạo hình mẫu
- Hướng dẫn các Thành Viên mới và chia sẻ những kinh nghiệm thành công cá nhân của bạn, của các thành viên khác
- Chắc chắn tất cả các khách vip trong hệ thống của bạn được theo dõi để nhận hoa hồng đẩy đủ.
- Kiểm tra một cách chặt chẽ. Liên lạc với tuyến dưới của bạn bằng điện thọai, bằng cá nhân và bằng email
- Mở tài khỏan moma d2c để theo dõi và liên lạc với tuyến dưới của bạn.
- Khuyến khích tuyến dưới tham gia các sự kiện và dành thời gian gặp gỡ họ tại các buổi huấn luyện
PHẦN 4: BÁN HÀNG
Người sáng lập và Thành viên Đầu Tiên của MOMA , KẾT CÔNG NGHỆ, nhấn mạnh rằng liên tục nỗ lực bán lẻ các sản phẩm CHÍNH BẠN xây dựng hệ thống bán hàng kết nối khách hàng là chìa khóa thành công. Nên nhớ rằng, bạn càng nói với nhiều người, câu chuyện của bạn sẽ càng tự nhiên và bạn sẽ đạt nhiều thành công hơn.
Phương pháp bán lẻ
- Dùng sản phẩm của khách hàng đã mua hàng , Chia sẻ sản phẩm khách hàng và nói chuyện với mọi người về sản phẩm của khách hàng của bạn
- Tiếp cận những người trong phạm vi ảnh hưởng của bạn.
- Phát tài liệu, tiến hành khảo sát và thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Quan trọng nhất, phát triển phong cách riêng của bạn và ứng dụng các biện pháp hiệu quả của riêng bạn.
Các sản phẩm chuyên biệt cho từng khách hàng
Từ nhóm cộng đồng bạn đang có, kết nối khách hàng của bạn đúng đối tượng vào cho họ kết nối với khách hàng của bạn. Hỗ trợ khách hàng bạn VỚI NHƯNG PHẨM MOMA D2C, MOMA PRO, MOMA PRO MAX,MOMA APP chúng tôi đều có các sản phẩm mà bạn có thể chào bán cho những người bạn gặp.
Bạn nên bán lẻ cho ai
- Khách hàng cá nhân, người làm affiliate
- Người chưa có webstie chuyển đổi cao
- Người mốn tăng tốc kinh doanh.
Các lời khuyên hữu ích khác
- Hiểu rõ về sản phẩm moma Cẩm nang sản phẩm sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.
- Tải về các hỗ trợ đã chứng thực thành công như công cụ bán lẻ, câu chuyện bán hàng, thông tin sản phẩm.
- Cho dùng thử. Liên tục cho khách hàng dùng thử sản phẩm chất lượng hàng đầu của chúng tôi: Gắn mã affiliate của bạn
- Xem lại và kết hợp cẩm nang Kỹ Năng kinh doanh
PHẦN 3: Những phương pháp kinh doanh DÙNG, ĐEO, NÓI " là các nguyên lý thành công của Moma, giúp mọi người khắp thế giới xây dựng công việc kinh doanh và đạt được giấc mơ của mình.
- DÙNG: Sử dụng moma trong việc tạo lập khách hàng và hỗ trợ khach hàng:
Hãy là "Sản phẩm của các sản phẩm"
Hãy bắt đầu cảm nhận, Thể hiện doanh nghiệp tốt hơn, để có thêm năng lượng, sự tự tin thành công trong công việc kinh doanh của bạn.
Sản phẩm Moma rất dễ sử dụng
- Đặt ra mục tiêu kinh doanh của bạn.
- Tham khảo cẩm nang sản phẩm cùng với người giới thiệu của bạn để nắm rõ hơn lợi ích các sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch cá nhân thực hiện mục kinh doanh của bạn.
- Dùng sản phẩm moma giúp bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn mỗi ngày
- Liệt kê các sản phẩm marketing bạn đang sử dụng có thể thay thế bằng các sản phẩm moma
Làm thế nào Moma giúp bạn và công việc kinh doanh của bạn
- Dùng sản phẩm Moma mỗi ngày để cảm nhận và có thể tăng khách hàng tiềm năng mỗi ngày tốt nhất
- Cải thiện công việc kinh doanh của bạn
- Đạt được các kết quả cụ thể để chia sẻ với mọi người.
- Ghi lại câu chuyện thành công của bạn.
- Kể với mọi người về sản phẩm và cơ hội kinh doanh 1 cách dễ dàng.
- Tự hào đeo sản phẩm moma việt nam cạnh tranh toàn cầu
- ĐEO:
Tại sao bạn nên chia sẻ link moma mỗi ngày
Chia sẻ linh tiếp thị moma
- Hình thức quảng cáo hiệu quả
- Bắt đầu câu chuyện dễ dàng
- Xây dựng cơ hội kinh doanh ngay cả khi bạn "không làm việc"
- Làm mọi người chú ý đến sản phẩmMoma và cơ hội kinh doanh
- Tạo sự nhận biết nhãn hiệu Moma
Mọi lúc, Mọi nơi
Thực hiện những gì hiệu qủa đối với bạn. Hãy tận dụng mọi cơ hội Hỏi đáp khách hàng về có muốn làm tiếp thị liên kết moma, Sử dụng các vật dụng của Moma mọi lúc mọi nơi.
Nhiều cơ giới thiệu moma, mặc tuyệt vời
- Chia sẻ linh moma
- Mặc áo Moma
- Dán những ký hiệu Moma trên phương tiện đi lại của bạn
- Trưng bày các vật dụng quảng cáo Moma khác
- Mang theo danh thiếp, tờ rơi Moma , ảnh "trước/sau" của bạn
- Giữ các sản phẩm Moma ngăn nắp
- Nói
Nói chuyện với mọi người
Sức mạnh của lời nói
Cách tốt nhất để mọi người trên thế giới biết về các sản phẩm MOMA và cơ hội kinh doanh cùng MOMA là chia sẽ chính câu chuyện của bạn và truyền cảm hứng cho mọi người.
Bạn càng nói chuyện với nhiều người…:
- Câu chuyện của bạn sẽ tự nhiên hơn.
- Bạn sẽ thành công nhiều hơn.
- Công việc của bạn sẽ hứng thú hơn.
Nói chuyện với mọi người:
Đừng giả định là người đó sẽ không quan tâm. Thỉnh thoảng, các khách hàng, Thành Viên tiềm năng nhất lại là những người bạn nghĩ là sẽ không quan tâm. Sự hào hứng, nhiệt tình của bạn sẽ lan tỏa sang mọi người
Bắt đầu với những người bạn biết – Phạm vi ảnh hưởng của bạn
Hãy liệt kê danh sách những người bạn quen biết. Khi họ thể hiện sự quan tâm, hãy hỏi thêm những người khác mà họ quen biết. Dưới đây là danh sách đối tượng bạn có thể tiếp cận
- Thành viên có kinh doanh
- Sinh cần làm affilaite
- Nhân viên văn phòng cần công cụ sale kit để kinh doanh
- Đồng nghiệp
- Người cùng tín ngưỡng
- Người quen khi bạn đi du lịch
- Người trong danh mục điện thoại của bạn
- Người quen trong câu lạc bộ thể dục
- Bạn bè của cha mẹ
- Người bạn biết qua con bạn
- Bạn bè của vợ/chồng bạn
- Người quen ở trường học
- Người quen khi bạn đi nghỉ
- Người quen ở thành phố khác
- Người quen ở nước ngoài
- Dược sĩ
- Thợ sửa máy móc
- Người làm dịch vụ thuế
- Bác sĩ thú y
- Người tập Yoga chung với bạn
- Nhân viên kế toán
- Nhân viên ngân hàng
- Người trông trẻ
- Giáo viên
- Nhân viên thu ngân
- Nhân viên giao hàng
- Chuyên viên sức khỏe răng miệng
- Đại lý bảo hiểm
- Người kinh doanh nội thất
- Luật sư
- Nhân viên đưa thư
- Thợ máy
- Chuyên viên trị liệu
- Người làm dịch vụ tiệc tùng
- Người mua hàng
- Bạn tập thể dục
- Đại lý du lịch
CỬA HÀNG MOMA CLUB LÀ GÌ