Dự báo thời tiết tại Nghệ An hôm nay

Dự báo thời tiết tại Nghệ An hôm nay

Hiện tại, thời tiết Nghệ An đang trải qua nắng nóng gay gắt với nhiệt độ khoảng 36°C và độ ẩm 58%. Gió thổi từ hướng tây nam với tốc độ 4 m/s. Dự báo trong ngày hôm nay, nhiệt độ sẽ duy trì ở mức 35°C với độ ẩm 63%, ban đêm giảm xuống còn 29°C với độ ẩm 72%.

Trong những ngày tới, Nghệ An sẽ tiếp tục có những ngày nắng nóng và khô ráo. Cụ thể, vào ngày 27/07, nhiệt độ sẽ dao động từ 38°C ban ngày và 29°C ban đêm, trời nắng nóng gay gắt. Ngày 28/07, nhiệt độ tương tự với ít mây và không mưa. Đến ngày 29/07, trời sẽ có mây nhiều hơn và có thể xuất hiện mưa dông, nhiệt độ giảm xuống còn 32°C ban ngày và 28°C ban đêm.

Thời tiết dự báo cho các ngày tiếp theo từ 30/07 đến 01/08 cho thấy sự xuất hiện của mưa nhẹ và nhiệt độ dao động từ 25°C đến 27°C ban ngày và từ 26°C đến 29°C ban đêm​ (NCHMF)​​ (Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia)​​ (vnexpress.net)​​ (ThoiTiet)​.

Bạn có thể truy cập các trang web Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc giaVNExpress để cập nhật thông tin chi tiết và chính xác hơn về thời tiết tại Nghệ An.


 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Dạ Thảo Liên : Hệ Thống Moma giúp có thêm hàng nghìn cộng tác viên bán hàng online miễn phí

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN