MOMA CRM tích hợp giải pháp Tổng đài IP ngay trong phần mềm CRM. Công cụ này giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng.
Thống kê báo cáo cuộc gọi đến, cuộc goi đi một cách chi tiết
Ghi âm cuộc gọi chất lượng
Thực hiện nghe gọi các cuộc gọi trên nhiều thiết bị: Điện thoại bàn, Smartphone, Nghe trực tiếp trên phần mềm.
Hiển thị thông tin khách hàng trên phần mềm CRM khi có cuộc gọi đến, xem lịch sử giao dịch khách hàng.
Gọi điện thoại nội bộ miễn phí
Dễ dàng quản lý các cuộc gọi hiệu quả với tổng đài IP
Phân quyền gọi cho từng nhân viên một cách dễ dàng
Ngay khi sử dụng moma CRM, bạn có thể tiến hành cuộc gọi từ bất kỳ đâu, từ PC hay từ mobile, trong nước hoặc quốc tế. Bạn không cần bất kỳ thiết bị IP - điện thoại đặc biệt nào, bạn có thể gọi trực tiếp từ trong phần mềm Getfly ở bất đâu có kết nối Internet.
Bạn có thể gọi trực tiếp từ Moma CRM và hệ thống sẽ tự động ghi lại cuộc trò chuyện của bạn. Chất lượng thoại tương đương với khi bạn gọi bằng điện thoại thông thường hay gọi từ tổng đài.
Không có gì tuyệt vời hơn việc bạn có thể kiểm soát nội dung và chất lượng cuộc gọi đến / gọi đi chính nhân viên của bạn. Điều này giúp nhân viên của bạn cẩn trọng hơn trong việc giao tiếp với khách hàng
Những cuộc giao tiếp điện thoại có chất lượng tốt với khách hàng sẽ được đưa ra làm mẫu để bạn đào tạo cho nhân viên mới một cách dễ dàng. Chỉ có đào tạo, đào tạo và đào tạo sẽ giúp nhân viên telesales của bạn ngày càng tiến bộ hơn, thực thi công việc ngày một tốt hơn
4. Câu hỏi thường gặp
5. Video đào tạo
6. Bảng giá :
Module tích hợp tổng đài điện thoại - Chỉ định máy nhánh cho user - Phân quyền xem và tải ghi âm.
- Ghi nhận đường dẫn ghi âm, thời gian gọi đến – đi - lỡ, thời lượng cuộc gọi phân loại theo đúng thông tin khách hàng lưu trữ trên hệ thống. Nghe lại cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống
- Pop-up thông tin khách hàng gọi đến- thao tác nghe nhanh hoặc từ chối trên máy tính, ghi chú nhanh. Có thể thực hiện gọi điện trên máy tính. - Tạo nhanh khách hàng nếu số điện thoại gọi đến chưa có dữ liệu trên hệ thống
. - Đánh giá chất lượng cuộc gọi (1 – 5 sao), Comment – nhận xét giúp nhân viên làm việc tốt hơn - Giao việc cho bộ phận khác khi có yêu cầu của khách hàng - tạo nhanh đơn hàng.
- Thống kê báo cáo, đưa chỉ số cuộc gọi vào trong KPI telesales để tổng kết hoạt động telesales
- Cho phép lọc cuộc gọi theo thời gian – khách hàng – người phụ trách khách hàng – người thực hiện cuộc gọi- trạng thái – số sao đánh giá. - Cho phép tải bảng thống kê logs cuộc gọi.
4.000.000 VND/ Năm đầu (Các năm sau duy trì 1.000.000) (Chi phí mở module)
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
Bình luận