MOMA COACHING - Giải pháp thuê ngoài giám đốc marketing & Sale doanh nghiệp
Xin chào các chủ doanh nghiệp, Tôi là kết Công Nghệ CEO Moma
Gần đây có nhiều bạn nói với tôi rằng: cuộc đời của họ đã thực sự có quá nhiều biến đổi bởi vì đã được tham dự những buổi nói chuyện / hỏi đáp / coaching với tôi hàng tuần.
Và ai đó đã đề nghị rằng, nếu những buổi này được mở rộng cho mọi người, thì sẽ có quá nhiều con người may mắn sẽ được thay đổi.
Tôi không biết sẽ dạy bạn điều gì, cũng chưa biết sẽ giúp gì được bạn không, nhưng nếu bạn cam kết đồng hành cùng tôi trong 1 năm, tôi tin là sẽ có nhiều biến đổi bằng việc tham gia hành trình này.
Nếu bạn đồng ý để tôi được dẫn dắt bạn, hướng dẫn bạn liên tục tiến lên trong các khía cạnh về phát triển bản thân và kinh doanh, để bạn được ôn lại thường xuyên kiến thức đã học với tôi, để bạn luôn giữ được tinh thần tích cực để sống cuộc sống mạnh khỏe, giàu có, hạnh phúc, thì đã đến lúc bạn quyết định thật nhanh để tham gia chương trình này.
Mức phí dự kiến 1 Tháng huấn luyện (online) cùng Kết Công Nghệ : 35.000.000 (siêu rẻ nếu so sánh nó với bạn thuê một giám đốc marketing) Thanh toán theo năm
Mức phí siêu sớm dành cho bạn đang ở trong hệ thống Khách hàng Moma của : 105.000.000/3 tháng
Đăng ký tham gia và thanh toán tại đây
Hôm nay xin giới thiệu bạn kế hoạch 90 ngày lần thứ N giúp doanh nghiệp khách xây dựng doanh nghiệp thành công, các bạn có thể xem tại đây con số đó ngày càng tăng lên với bảng cập nhật kết quả kinh doanh moma
- Dữ liệu khách hàng bị thất lạc, phân tán, chồng chéo, thiếu tính chính xác, bảo mật kém do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel…
- Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp
- Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên
- Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông
- Gặp khó khăn trong trao đổi công việc và tương tác nội bộ do không có nền tảng quản lý công việc/ dự án chuẩn chỉnh
- Không có hình thức quản lý công việc và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên/ phòng ban
- Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực. Không có công cụ đo lường trực quan về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp
1H COACHING CÙNG CEO KẾT CÔNG NGHỆ
- HỖ TRỢ ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ BÁN HÀNG DOANH NGHIỆP
- PHÂN TÍCH MÔ HÌNH BSC VÀ LEAN CANVAS DỰA TRÊN TỪNG ĐẶC THÙ
- TƯ VẤN TRIỂN KHAI CÔNG CỤ QUẢN LÝ PHÙ HỢP
- CAM KẾT ĐỒNG HÀNH TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI
89 % DOANH NGHIỆP KINH DOANH THẤT BẠI
- Thiếu lãnh đạo/ chuyên gia có hiểu biết về QUY TRÌNH VẬN HÀNH chuyển đổi số
- LOAY HOAY trong xác định MỤC TIÊU và CÁCH THỨC chuyển đổi
- Sự thiếu sót về TỐC ĐỘ TRIỂN KHAI
- LỰA CHỌN SAI NHÂN SỰ MARKETING VÀ SALE
GIẢI PHÁP COACHING MOMA MANG LẠI
- Rút ngắn thời gian của quá trình Chuyển đổi số từ 1 năm xuống còn 30 ngày
- Đội ngũ chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm đồng hành cùng chủ doanh nghiệp trong suốt thời gian triển khai
- Giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất 200% và tiết kiệm chi phí
- Xây dựng nền tảng quản trị cho Doanh nghiệp bằng công cụ
HÀNH TRÌNH MOMA COACHING
1. Lấy thông tin khảo sát
2. Chuyên gia phân tích và lên kế hoạch triển khai
3. Họp với ban giám đốc, quản lý cấp trung và nhân sự
4. Xây dựng quy trình
5. Đồng bộ dữ liệu
6. Chuyển đổi số đến từng phòng ban: Sales, MKT, CSKH
7. Giám sát
8. Đào tạo toàn công ty và giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng
9. Bàn giao và nghiệm thu
ĐĂNG KÝ NGAY
DOANH NGHIỆP PHÙ HỢP
- DOANH NGHIỆP KHÔNG BIẾT BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU ĐỂ BÁN HÀNG
- DOANH NGHIỆP MUỐN TỰ ĐỘNG HÓA DOANH NGHIỆP
- DOANH NGHIỆP MUỐN TĂNG CẠNH TRANH VÀ CHỦ ĐỘNG NHÂN VIÊN
- DOANH NGHIỆP KHÔNG CÓ ĐỦ NGƯỜI ĐỦ NĂNG LỰC, KINH NGHIỆM TƯ VẤN, GIÁM SÁT TRONG QUÁ TRÌNH TRIỂN KHAI CRM
DOANH NGHIỆP SẼ NHẬN ĐƯỢC
- Bản phân tích theo đặc thù của chính doanh nghiệp theo Mô hình BSC và Lean Canvas
- Hệ thống MARKETING MOMA được đồng bộ và sẵn sàng vận hành trong vòng 1 ngày
- Chuyên gia tư vấn, điều chỉnh, giám sát và bàn giao để đạt được hiệu quả cao nhất
- Phân tích chuyển đổi từ quy trình nhỏ nhất thành quy định, quyết định; đảm bảo 100% nhân sự thuộc phòng Marketing, Kinh doanh và Chăm sóc khách hàng sử dụng được CRM để ghi nhận kết quả làm việc bằng con số cụ thể
- Tư vấn, xây dựng quy trình làm việc và bộ chỉ số giám sát phù hợp của Bộ phận Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng trên CRM
KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI
ĐĂNG KÝ NGAY MIỄN PHÍ
Bình luận