5 NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁT SINH KHI DOANH NGHIỆP BẠN CÓ TỪ 2 NHÂN SỰ TRỞ LÊN MÀ HẦU HẾT CÁC DOANH NGHIỆP ĐỀU GẶP PHẢI
- Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp
- Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên
- Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông
- Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực. Không có công cụ đo lường trực quan về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp
- Không có hình thức quản lý công việc và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên/ phòng ban
Tạo ra chu trình chăm sóc khách hàng liên tục, tương tác với khách hàng hiệu quả để rút ngắn thời gian cân nhắc mua hàng và gia tăng cơ hội chốt deal cho doanh nghiệp
THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI DATA THÀNH DEAL, BỨT PHÁ DOANH THU
Tối ưu cơ hội bán hàng:
Nhanh (Sales chăm sóc data liền tay)
Trúng (Chăm sóc từng nhóm khách hàng đã được phân loại, sáng lọc)
Đúng (kịch bản chăm sóc cá nhân hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng)
Không bỏ phí bất cứ data nào, cập nhật thông sản phẩm/ dịch vụ nhanh chóng, theo chân khách hàng mọi lúc mọi nơi, loại bỏ rủi ro
Lưu trữ log call để theo dõi, đánh giá chất lượng cuộc gọi, tự động ghi lại cuọc gọi bằng text, bộ lọc thông minh giúp lọc từ khóa chính, phụ, đánh dầu và phân loại khách hàng bằng thẻ tag
TĂNG TRƯỞNG SỨC MẠNH ĐỘI NGŨ KINH DOANH, QUẢN LÝ HIỆU QUẢ SỐ LƯỢNG SALES LỚN
- Phân chia data cho từng nhóm/ đội/ cá nhân sales theo quy tắc rõ ràng
- Phân quyền xem data theo từng tài khoản, bảo mật dữ liệu 100% khi nhân sự ra vào liên tục
Giảm tải tình trạng chồng chéo công việc, hiệu suất tăng 300% nhờ làm việc theo lịch biểu, nhắc việc tự động (noti web, email, telegram, line chat...), theo dõi tiễn độ đạt KPI
- Tạo ra một chu trình chăm sóc với dữ liệu thông tin liền mạch, tăng tự tin cho sales trong quá trình tiếp xúc khách hàng.
- Hệ thống tự động thống kê chỉ tiêu doanh thu, doanh số, xếp hạng và vinh danh các đội/ cá nhân xuất sắc
HỆ THỐNG BÁO CÁO THÔNG MINH MÀ DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG PHẢI CÓ
Tiết kiệm 50% thời gian với hệ thống thống kê, báo cáo trực quan chỉ trong một click
Dễ dàng tùy chỉnh bộ lọc đáp ứng mọi nhu cầu kiểm tra theo team sale, team marketing
Phần mềm MOMA CRM – trợ thủ đắc lực của các chủ doanh nghiệp trong quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả. Đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc. Nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành hợp đồng.
Thoát khỏi băn khoăn và nỗi lo quản trị, quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả. Ứng dụng phần mềm CRM giúp quản lý chặt chẽ hoạt động bán hàng, giao dịch và tương tác với khách hàng, nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân viên đối với công ty.
Phần mềm MOMA CRM cho phép chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, Email đến gọi điện thoại trực tiếp đều trỏ về CRM. Marketing Automation kết hợp với khả năng phân tích chuyên sâu từ CRM, hệ thống quản trị leads, analytics và các hệ thống khác tạo ra một nền tảng duy nhất.
Thống kê, đo lường, phân tích và đánh giá chính xác khả năng triển khai và hoàn thành công việc của doanh nghiệp dựa trên số liệu trực quan. KPI khách hàng, KPI nhân viên, KPI công việc, KPI phòng ban.
Getfly CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ trên 1 nền tảng.
MOMA CRM cung cấp cho doanh nghiệp nền tảng quản lý và đo lường chiến dịch Marketing hiệu quả. Nhờ đó doanh nghiệp có cơ sở để phân bố ngân sách marketing hợp lý, tiết kiệm chi phí. Đồng thời với những con số báo cáo cụ thể, nhà quản lý có thể nắm bắt được hiệu quả hoạt động của từng khu vực sales và marketing, tránh những mâu thuẫn nội bộ thường xảy ra giữa hai bộ phận này.
MOMA CRM hỗ trợ hình thành các quy trình bán hàng tự động hóa - chuyên nghiệp. Từ đó, nhà quản lý có thể dễ dàng đo lường hiệu quả, đánh giá các hoạt động và kết quả của đội ngũ nhân viên kinh doanh của mình.
Giảm tỷ lệ nghỉ việc nhân viên bằng phần mềm moma crm miễn phí
PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG
Sau 1 tháng triển khai giải pháp moma crm công ty chúng tôi đã có quy trình rõ ràng cho từng bộ phận kèm tài liệu cụ thể" | Sử dụng moma crm giúp học viên tôi kinh doanh tốt hơn
| Moma crm giúp tôi kết nối khách hàng nhiều năm |
1. CRM là gì?
CRM hay Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và quản lý thông tin của khách hàng một cách có hệ thống từ đó nhằm phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.
2. Phần mềm CRM mang đến điều gì cho doanh nghiệp?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng trong tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng
CRM giải quyết bài toán tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí
Với phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể khai thác data khách hàng để triển khai các chiến dịch Marketing, sales...
3. Doanh nghiệp nào cần sử dụng phần mềm CRM?
Phần mềm CRM phù hợp với tất cả các loại quy mô doanh nghiệp từ thương hiệu lớn cho đến doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có mong muốn ứng dụng công nghệ vào trong hoạt động kinh doanh của tổ chức.
4. Chi phí để triển khai phần mềm CRM là bao nhiêu?
Với chi phí chỉ từ 500.000 VNĐ/tháng, doanh nghiệp đã có thể sở hữu một phần mềm CRM chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý data khách hàng, kết nối trực tiếp đến các công cụ marketing như chatbot, website, email marketing...
Bình luận