Chủ động thông báo lịch bảo hành định kỳ sản phẩm cho khách hàng
Tạo yêu cầu bảo hành đơn giản, nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác
Tiếp nhận, xử lý và quản lý các yêu cầu bảo hành từ khách hàng thông qua hệ thống phần mềm
Quản lý toàn bộ quá trình sửa chữa bảo hành, tuần tự thực hiện theo các bước: tiếp nhận yêu cầu, tự động phân công, cập nhật thông tin quá trình bảo hành
Cập nhật thông tin chi tiết (thời gian, người nhận, tình trạng…) trả bảo hành cho khách
Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng module quản lý bảo hành
Dễ dàng kiểm soát được trình trạng, tiến độ bảo hành vì toàn bộ thông tin đều được lưu trữ trên cùng một hệ thống
Quản lý nhập – xuất – tồn linh kiện thay thế khoa học, dễ dàng
Dễ dàng truy xuất báo cáo toàn bộ thông tin quá trình bảo hành, kịp thời có những điều chỉnh phù hợp
Tiết kiệm tối đa nhân lực và chi phí quản lý
Sử dụng mọi lúc mọi nơi, không cần tốn thời gian cài đặt
ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY
Bình luận