Đây là hình thức tiếp thị quảng cáo qua tin nhắn tới điện thoại di động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp liên lạc và kết nối với các khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất. Từ đó đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hàng và đáp ứng mục tiêu marketing là tương tác với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
Tin nhắn SMS có tỷ lệ mở 95%
Tin nhắn SMS được đọc trung bình trong vòng 3 phút sau khi nhận được
Khách hàng có nhiều khả năng sử dụng phiếu giảm giá trên điện thoại di động nhiều hơn 10 lần
Tiếp thị qua SMS dễ dàng tiếp nhận nội dung hơn
Hơn 90% người lớn sở hữu một chiếc điện thoại di động.
Không có gì dễ dàng và nhanh chóng hơn bằng việc gửi SMS tới khách hàng nhờ tính năng SMS Marketing tích hợp trong moma CRM. Hãy tận dụng tối đa lợi ích này để chăm sóc khách hàng của bạn tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu SMS Brandname.
Việc thống kê này sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả chiến dịch gửi SMS của mình cho khách hàng. Kiểm soát và hoàn toàn chủ động trong việc gửi SMS.
Tại Getfly CRM việc gửi SMS cho khách hàng sẽ được hoàn toàn tự động với nội dung và kịch bản có sẵn. Viêc này có tác dụng:
Xây dựng niềm tin khách hàng qua tin nhắn thương hiệu
Gây ấn tượng với khách hàng qua tin nhắn thông báo lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn. Khách hàng sẽ cảm thấy yêu mến thương hiệu của công ty bạn hơn.
Gửi email với nhiều khách hàng khác nhau qua lượng tệp khách hàng đào tạo.
Upsell hoặc triển khai khuyến mãi.
Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua SMS sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi SMS cho khách hàng.
Quản lý theo dõi, kiểm tra về chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.
1. CỘNG ĐỒNG KẾT CÔNG NGHỆ ĐANG CÓ
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
PHÍ KẾT NỐI VÀ DUY TRÌ 1 NĂM LÀ 1 TRIÊU
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY
Bình luận