TÍNH NĂNG SMS MARKETING CỦA MOMA  CRM

TÍNH NĂNG SMS MARKETING CỦA MOMA  CRM

Đây là hình thức tiếp thị quảng cáo qua tin nhắn tới điện thoại di động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp liên lạc và kết nối với các khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất. Từ đó đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hàng và đáp ứng mục tiêu marketing là tương tác với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

5 lợi ích của SMS Marketing là gì?

Getfly icon Tin nhắn SMS có tỷ lệ mở 95%

Getfly icon Tin nhắn SMS được đọc trung bình trong vòng 3 phút sau khi nhận được

Getfly icon Khách hàng có nhiều khả năng sử dụng phiếu giảm giá trên điện thoại di động nhiều hơn 10 lần

Getfly icon Tiếp thị qua SMS dễ dàng tiếp nhận nội dung hơn

Getfly icon Hơn 90% người lớn sở hữu một chiếc điện thoại di động.

Không có gì dễ dàng và nhanh chóng hơn bằng việc gửi SMS tới khách hàng nhờ tính năng SMS Marketing tích hợp trong moma  CRM. Hãy tận dụng tối đa lợi ích này để chăm sóc khách hàng của bạn tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu SMS Brandname.

1. Thống kê tỷ lệ gửi và nhận SMS

Getfly icon Việc thống kê này sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả chiến dịch gửi SMS của mình cho khách hàng. Kiểm soát và hoàn toàn chủ động trong việc gửi SMS.

2. Tạo Auto SMS gửi chăm sóc khách hàng

Tại Getfly CRM việc gửi SMS cho khách hàng sẽ được hoàn toàn tự động với nội dung và kịch bản có sẵn. Viêc này có tác dụng:

Getfly icon Xây dựng niềm tin khách hàng qua tin nhắn thương hiệu

Getfly icon Gây ấn tượng với khách hàng qua tin nhắn thông báo lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn. Khách hàng sẽ cảm thấy yêu mến thương hiệu của công ty bạn hơn.

Getfly icon Gửi email với nhiều khách hàng khác nhau qua lượng tệp khách hàng đào tạo.

Getfly icon Upsell hoặc triển khai khuyến mãi.

3. Lưu trữ lịch sử giao dịch qua SMS

Getfly icon Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua SMS sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi SMS cho khách hàng.

Getfly icon Quản lý theo dõi, kiểm tra về chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.

VÌ SAO TÔI CHỌN MOMA CRM?

1. CỘNG ĐỒNG KẾT CÔNG NGHỆ ĐANG CÓ

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

PHÍ KẾT NỐI VÀ DUY TRÌ 1 NĂM LÀ 1 TRIÊU

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY

 

 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Dr Cần

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN