2 phút làm website thương hiệu - Cách tạo website miễn trọn đời phí moma.vn

Tạo website cá nhân miễn phí chỉ vơi 2 phút tại moma.vn

Tại sao bạn cần tạo website cá nhân miễn phí với moma.vn 

Chào các bạn tôi là Kết Công nghệ bạn có thể học theo mẫu tôi đã xây dựng ở đây Chính vì bài xây nhân hiệu này tôi đã bán được rất nhiều webstie cá nhân  và hiện nay moma.vn là đơn vị có số lượng webstie nhân nhiệu được sử dụng nhiều nhất tại việt nam 

Vậy webstie nhân hiệu là gì? webstie nhân hiệu là webstie có thể mang tên của mình ví dụ tôi là nguyenxuanket, nhưng nếu bạn có thể tập trung một ngành đủ lớn phát triển 100 năm thì có thể gọi tên của mình + ngành nghề ví dụ: Kết Công nghệ

Hoặc anh chị có thể tìm hiểu ví dụ như: Phạm Thành Long là ai?


Tại sao bạn cần thiết kế website cá nhân cho riêng mình?

 1.Xây dựng thương hiệu bản thân

Website cá nhân sẽ là nơi bạn có thể thường xuyên cập nhật những thông tin của mình. Moma hoàn toàn hỗ trợ điều này, nhưng website cá nhân sẽ giúp “thương hiệu” của riêng bạn trở nên sáng tạo, rõ nét hơn với sự hỗ trợ của các định dạng đa phương tiện.

Vì vậy, hãy thử tận dụng tối đa việc tạo website cá nhân để quảng cáo miễn phí cho bản thân, thể hiện tính cách, điểm mạnh nổi bật của mình, bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều!

2. Để lưu lại nhật ký cho bạn

Bạn có tin với website cá nhân bạn xây dựng nhân hiệu cá nhân tốt hơn rất nhiều sao với việc bạn đăng facebook, tiktok vì ở đây niềm tin với khách hàng lớn hơn

3. Có nơi cho khách hàng bạn bé giới thiệu khách hầng và giữ kênh kết nối cho bạn


3 bước tạo website cá nhân miễn phí với moma.vn

Bước 2: Đăng ký tạo webstie cá nhân miễn phí tại đây : https://moma.vn/trang-new/tao-website-ca-nhan-mien-phi

Tên chọn viết liền không dấu, chọn ngành nghề website nhân hiệu, Điền số điện thoại moma hỗ trợ, Email để nhận thông tin khách hàng, Điện thoại và pass word để mình quảng lý

Bước 2: Giới thiệu bản thân Giới thiệu Tôi là ai giới thiệu này cực kỳ quan trọng

Khi tự thiết kế website cá nhân, đừng quên phần quan trọng nhất, chính là trang “Giới thiệu bản thân”. 

Tiểu sử phản ánh tính cách và con người của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó đủ hấp dẫn và khiến mọi người muốn tương tác với bạn.

Tại đây, những điều bạn trình bày sẽ giúp phản ánh tính cách và con người của bạn. Ngoài giới thiệu tên tuổi, lĩnh vực đam mê, học vấn trước kia, bạn có thể thêm vào một vài sở thích hoặc “fun fact” của bản thân. Hãy đảm bảo rằng trang web này đủ hấp dẫn và khiến mọi người muốn tương tác với bạn. 

Trong mục giới thiệu bản thân mẫu này là quan trọng

 

Goals – Mục tiêu: Goals – mục tiêu là những mục tiêu trong kinh doanh hoặc mục tiêu cá nhân mà bạn cần cho mình hoặc cho những người quan trọng với bạn. Bạn cần phải định nghĩa được mục tiêu của mình và phải có những hình dung  rõ rang cho nó. Cách tốt nhất để xây dựng những mối quan hệ với một ai đó là hãy giúp họ đạt được mục tiêu mà họ đề ra.

Accomplishments – Thành tựu: Người ta thường thích nói với về những gì họ tự hào. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ có thể thấu hiểu về người khác khi bạn biết được những mục tiêu mà họ đã đạt được. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và những giá trị có thể được đo lường từ những gì bạn đạt được.Hãy luôn sẵn sàng chia sẻ những gì  mình đã đạt được với những người mà bạn gặp gỡ.

Interests – Sở thích: Sở thích của bạn có thể giúp bạn kết nối với những người khác. Những sở thích như thể thao, đọc sách, âm nhạc, người ta thích sử dụng thời gian với những người họ có thể chia sẻ những sở thích của mình. Khi bạn và những người  trong mối liên hệ của mình có thể chia sẻ với nhau về những sở thích, thì nó sẽ làm chặt thêm mối quan hệ giữa bạn và họ.

Networks – Các mối quan hệ: Bạn có rất nhiều mối quan hệ, công việc hay thông thường.Mối quan hệ có thể là một tổ chức, cơ quan hay công ty hoặc cá nhân có liên hệ với bạ

 

 

Skills – Kỹ năng: Biết về khả năng và điểm mạnh của đối tác nhiều bao nhiêu thì khi có nhu cầu phát sinh bạn cũng dễ tìm dịch vụ và sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của bạn. Và khi bạn cố gắng để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh càng nhiều thì người khác nhìn nhận về khả năng, kỹ năng của bạn tốt hơn và bạn sẽ có nhiều cơ hội. 

Mức độ mà bạn biết người khác muốn tham gia vào mạng lưới kết nối của bạn ở mức nào? Hãy dành nhiều thời gian hơn với những người bạn đã biết trong mối quan hệ của mình và tập trung vào việc tiếp nhận 5 điều căn bản sau đây: Mục tiêu, thành tựu, sở thích, mạng lưới kết nối và kỹ năng. Hãy đảm bảo là bạn cũng sẽ cung cấp những thông tin như vậy cho họ. Họ càng biết về bạn nhiều bao nhiêu thì tên của bạn dễ đi vào tâm trí họ bấy nhiêu khi có những cơ hội kinh doanh đến.

Xem mẫu tôi đã làm bài này ra rất nhiều đơn hàng tại đây 

Bước 3:  Chia sẻ website cá nhân của bạn

Sau khi trang web mới của bạn hoạt động, đã đến lúc thông báo cho mọi người về nó. Chia sẻ nó rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội; thêm nó vào phần giới thiệu (bio) của bạn trên các nền tảng mạng xã hội; và thêm liên kết trực tiếp vào chữ ký email của bạn. 

Bạn đã nỗ lực rất nhiều để tự thiết kế website cho riêng mình, thế nên đừng ngần ngại cho mọi người chiêm ngưỡng nó nhé! Hơn thế nữa, bạn còn có thể mở rộng mạng lưới và thu hút thêm nhiều lượng truy cập đấy.

Bạn đã từng sử dụng qua những trình thiết kế website ở phía trên chưa? Đâu là cách tạo website cá nhân miễn phí mà bạn yêu thích nhất? Cùng chia sẻ với Moma nhé

Để xem hướng dẫn tạo webstie miễn phí moma tại đây

Đoạn này rất nhiều người ngại viết sản phẩm dịch vụ của mình đang cung cấp hoặc tài khoản cho khách hàng chuyển khoản.

Theo thống kê 53% người dùng Internet có nhiều khả năng mua sắm với một doanh nghiệp mà họ có thể nhắn tin trực tiếp. Quản lý các cuộc trò chuyện khi đang di chuyển bằng hộp thư đến Facebook của bạn. Bất kỳ khách truy cập trang web nào có tài khoản Messenger đều có thể sử dụng trò chuyện trực tiếp. Còn lại là Sản phẩm dịch vụ họ có thể đọc và mua luôn, còn đầu là cam kết bảo hành. 

Ví dụ một sản phẩm mà tôi đã viết về dịch vụ làm webstie cá nhân doanh nhân bni

Để trả lời câu hỏi sản phẩm dịch vụ là gì. Bạn có thể tham khảo mẫu sau để Moma có thể phân phối sản phẩm của bạn Tại đây

Đặc biệt Không thể bỏ qua việc đưa khách hàng đã sử dụng sản phẩm  lên webstie của mình, có video hàng tốt 

Ví dụ 


Câu hỏi thường gặp

Mất bao lâu để hoàn thiện 1 website cá nhân tại moma.vn

        Với trường hợp khách hàng chọn giao diện có sẵn tại moma.vn thì website sau up sản phẩm có thể chạy được ngay chỉ với 2 phút . Với trường hợp khách hàng cần tùy chỉnh giao diện website hoặc sao chép theo giao diện của 1 website có sẵn thì phụ thuộc vào độ phức tạp, thời gian từ 3-10 ngày hoặc hơn.

Tôi muốn tạo website cá nhân nhưng vẫn muốn có sản phẩm để kinh doanh: Có thể nhập nhiều bằng cách nhập từ file excel lên theo định dạng sẵn của moma.vn không giới hạn sản phẩm.

 

Tôi có phải trả phí thiết lập không tạo website miễn phí cá nhân moma không?

Bạn sẽ không cần trả phí thiết lập đối với bất kỳ gói nào của chúng tôi

Tôi có thể hủy tài khoản của mình bất cứ lúc nào chứ?

Đúng vậy, Miễn phí trọn đời  bạn có thể hủy tài khoản của mình bất cứ lúc nào mà không tốn bất cứ chi phí gì.

Một gói có thời gian sử dụng bao lâu? 

Tất cả các gói tại Moma đều thanh toán và có thời hạn sử dụng theo năm. Bạn có thể đăng ký gói hàng năm hoặc nhiều hơn tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp.

Tôi có thể nâng cấp lên gói dịch vụ cao hơn không?

Hoàn toàn có thể. Nếu chuyển sang gói dịch vụ có giá trị cao hơn, hệ thống sẽ hiển thị phần phí chênh lệch và bạn sẽ phải thanh toán thêm.

Bạn có thể bảng Giá dịch vụ moma 

Tôi có cần trả phí giao dịch nào không?

Khi thanh toán Moma  qua hình thức chuyển khoản hoặc trả góp 0%, bạn sẽ chịu Phí chuyển khoản hoặc Phí trả góp 0% bằng thẻ tín dụng tùy vào ngân hàng.

Đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán online qua cổng VNPay, cà thẻ tại Haravan, bạn sẽ không mất phí.

Tôi có thể sử dụng tên miền của riêng mình không?

Được. Bạn có thể liên hệ với các nhà cung cấp để mua tên miền ưng ý. Nếu bạn chưa biết cách, đội ngũ Moma  sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Chi phí cho băng thông là bao nhiêu?

Bạn không cần phải trả cho chi phí băng thông. Moma cung cấp băng thông website không giới hạn và hoàn toàn miễn phí.

Tôi có cần mua hosting và bảo mật SSL thêm không?

Bạn không cần mua thêm Hosting và bảo mật SSL cho Website của bạn, vì Moma  đã cung cấp trọn gói: web hosting & SSL miễn phí cho tất cả các gói giải pháp có Website thuộc nền tảng Moma

Tôi được dùng thử dịch vụ trong vòng bao lâu? Nếu tôi muốn mua gói dịch vụ chính thức thì tôi phải làm gì?

Bạn có thể đăng ký để được trải nghiệm miễn phí moa  Web trong vòng miễn phí trọn đời
Chuyên viên tư vấn của Moma  sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian dùng thử để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cũng như hỗ trợ bạn mua gói dịch vụ khi có nhu cầu. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Phí khởi tạo có bao gồm trong giá gói dịch vụ không? Phí này được thu 1 lần duy nhất đúng không?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

Khi hết thời gian sử dụng dịch vụ, tôi muốn gia hạn dịch vụ thì chi phí như thế nào?

Tùy vào thời điểm bạn gia hạn dịch vụ mà % chiết khấu sẽ khác nhau. Bạn gia hạn càng sớm sẽ càng được chiết khấu nhiều. Chiết khấu tối đa lên tới 55%.

Nếu website hết dung lượng, tôi muốn mua thêm dung lượng thì có được không và chi phí như thế nào?

Không bạn chế dung lượng

Tôi có thể yêu cầu hoàn tiền nếu không phù hợp cho tôi không?

Với niềm tin sản phẩm moma sẽ hoàn lại 100% trong vòng 30 ngày sử dụng nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của moma với bất cứ lý do gì.

Và đơn hàng sẽ luôn được trích tự động 5% doanh thu đơn hàng để xây tủ sách cho em. Trước tiên mục tiêu xây ủng hộ 1.000 tủ sách tại tại việt nam và các châu lục khác của moma

Tại sao moma lại miễn phí website: Hiện nay với chiến lược tạo ra truy cập website cho các hệ thống, các webstie không cạnh tranh với nhau lên được quảng cáo chéo cho nhau. 


 

---------------------------
Nếu cần hỗ trợ trực tiếp bạn có thể liên hệ tôi lúc nào cũng được
1. Chát Facebook: https://m.me/webmarketingmoma
2. Zoom online: https://zoom.us/j/2012105105?pwd=czMwdjZRNEhZdjZYVzU5S1U2R2ErQT09 ID: 2012105105 pass 6868
3. Video Youtube https://www.youtube.com/channel/UCHRyZ_2BVR24SQ5kwy5j6hg?sub_confirmation=1
4. TikTok : https://www.tiktok.com/@ketcongnghe?is_from_webapp=1&sender_device=pc
5. Điện Thoại 0982840758
6. Văn Phòng Tầng 7 Tầng 7 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
7. Website cá nhân: https://ketcongnghe.com/cua-hang/ket-cong-nghe-la-ai
8. Cộng Đồng Kết Công Nghệ: https://www.facebook.com/groups/ketcongnghemoma
9. Đăng ký thiết kế  website miễn phí tại đây https://moma.vn/trang-new/thiet-ke-website-mien-phi

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!