5 Lưu ý SEO dành cho người quản trị web.

Từ khóa đạt vị trí cao trong kết quả tìm kiếm là mong muốn của tất cả các website. Thực hiện các bước sau đây sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến mục đích này.

Bước 1: Làm cho các trang web (pages) có thể truy cập được

Các công cụ tìm kiếm phải truy cập được vào các trang web của bạn. Nếu như các công cụ tìm kiếm không thể truy cập được vào, kết quả trang web không hiển thị trên Google (cho dù ở vị trí thấp). Bạn cần liên lạc ngay với đơn vị thiết kế website để tìm nguyên nhân và xử lý.

Bước 2: Sử dụng thông tin cấu trúc site có nghĩa

Một cấu trúc site tốt sẽ cho các công cụ tìm kiếm thấy rằng website của bạn không chỉ đơn thuần là tập hợp các web pages ngẫu nhiên

Sử dụng các folder và các liên kết logic để các công cụ tìm kiếm biết được những trang nào trong website có liên quan. Các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy nhóm các web page đó trong site của bạn có liên quan tới một chủ đề nhất định

Bước 3: Chọn các từ khóa một cách khôn ngoan

Chọn đúng các từ khóa là một trong những bước rất quan quan trọng quyết định chiến dịch SEO của bạn có thành công hay không

Tập trung vào các từ khóa dài hơn là cách tốt nhất để bắt đầu. Các từ khóa ngắn ít khi mang lại đơn hàng mà tính cạnh tranh lại mạnh hơn nhiều. Chi tiết có thể tìm ở đây.

Công cụ tìm kiếm từ khóa của Google Trends có thể giúp bạn tìm những từ khóa phù hợp với site của bạn nhất

Bước 4: Tập trung vào nội dung của website

Nhưng trang web chỉ bao gồm các bài báo và nhưng liên kết phụ có thể tìm thấy ở hàng tá các website khác sẽ rất khó có thể đát được các thứ hạng cao bởi các công cụ tìm kiếm. Nên nhớ, Content is King!

Cố gắng tạo ra những website có nội dung khác biệt và đang tin cậy sẽ tạo sự khác biệt giữa website của bạn và những website khác.

Viết về những thứ mà bạn biết. nếu bạn là chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể nào đó, khai thác càng nhiều về các lĩnh vực đó để chắc chắn rằng website của bạn là nguồn tốt nhất cho chủ đề đó.

Bước 5: Tạo ra các backlinks

Không có những backlinks tốt, thì khó có thể đạt được những thứ hạng cao trong hầu hết các công cụ tìm kiếm. Liên kết trỏ về website của bạn có một tác động lớn tới vị trí của trang web trong bảng kết quả tìm kiếm của google

Cố gắng kiếm được thật nhiều liên kết từ những website có liên quan. Càng nhiều link đích, sẽ càng hỗ trợ nhiều hơn cho bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm dù việc đó không dễ tí nào.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể là một con dao hai lưỡi bởi lẽ một lỗi nhỏ trong một chi tiết có thể phá hủy tất cả các nỗ lực khác của bạn.

Hãy nhìn vào bản danh sách trong eBook công cụ tìm kiếm tối ưu hóa miễn phí của chúng tôi để tìm hiểu làm thế nào trang web của bạn có thể nhận được bảng xếp hạng hàng đầu trên Google, Bing, Yahoo và các công cụ tìm kiếm lớn khác.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!