5 lý do khởi tạo website miễn phí dành cho doanh nghiệp

Website là 1 bộ phận cốt lõi trong quá trình kinh doanh online. Mỗi doanh nghiệp đều có 1 website cho riêng mình trong quá trình phát triển kinh doanh. Làm thế nào để tạo website miễn phí trong thời đại hiện này? Website đóng vai trò như thế nào với sự phát triển của doanh nghiệp? Cùng 1Web.vn khám phá 5 lý do khởi tạo website ngay lập tức.

1.Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Một cửa hàng có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại là hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp xây dựng một trang web riêng thì phạm vị khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ ngày càng tăng cao.

Nếu bạn đang dùng một phần mềm được lập trình để quản lý kinh doanh? cũng được đấy. Nhưng chưa phải là tốt nhất! Chắc chắn bạn không thể dùng điện thoại của mình để check các thống kê được.

Nhưng hệ thống quản trị của website làm được tất cả những việc đó chỉ với một chiếc smartphone. Đặc biệt, khi bạn sử dụng công cụ tạo web của moma website của bạn chỉ hoàn thành trong vòng 1 giờ.

Tạo website miễn phí

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

2. Dịch vụ khách hàng hiệu quả

Mọi người đều dễ dàng gõ một câu hỏi khi thắc mắc về sản phẩm của bạn khi phần comment được tích hợp trên website hơn là cầm điện thoại lên để alo, hoặc đợi bạn check tin nhắn chờ.Trường hợp quá tải tin nhắn trên các kênh mạng xã hội cũng làm bạn mất đi lượng khách hàng kha khá vì “bỏ quên” khách, gây ấn tượng không tốt cho lần “hợp tác” đầu tiên.

Tạo website

Dịch vụ khách hàng hiệu quả

3. Tăng năng lực cạnh tranh

Nếu đối thủ của bạn có website còn bạn thì không, điều này có nghĩa là bạn đã nhường hết lượng khách hàng (rất lớn) trên Internet. Đặt trường hợp, bạn và đối thủ cùng bán sản phẩm như nhau cho một khách hàng, để tăng độ tin cậy khách hàng tìm đến Website để biết rõ hơn những thông tin liên quan đến sản phẩm, màu sắc tùy chọn, và tham khảo thêm nhiều sự lựa chọn khác trong cùng một khung hình. Click đăng ký tư vấn hoặc click chọn mua ngay để điền thông tin khách mà không cần đợi nhân viên check tin nhắn, mất thời gian. NHƯNG bạn lại không có.

Trong thời đại 4.0 ngày nay, khách hàng đề cáo sự tiện lợi nhiều hơn. Đã đến lúc bạn cần suy nghĩ về tạo Website miễn phí nhanh chóng mà chuyên nghiệp. Bạn có thể dùng thử ngay những tính năng nổi bật để tạo website cực kỳ dễ dàng tại 1Web.vn.

Website miễn phí

Tăng năng lực cạnh tranh

4. Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng

Nếu sử dụng trang web, doanh nghiệp chỉ cần thu thập thông tin, tải lên trang theo một layout có sẵn và chờ đón phản hồi. Tất cả trong vòng 30′Hơn nữa các thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn cũng được cập nhật nhanh chóng mà không bị trôi đi như ở mạng xã hội, rất dễ dàng để khách hàng tìm kiếm mà không phải “đắm chìm” với mớ thông tin hỗn độn. Việc này 1Web.vn sẽ hỗ trợ bạn rất tốt với tiện ích kéo thả như Powerpoint cho phép chủ shop cập nhật website cực nhanh

Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng

5. Phân tích thị trường cho sản phẩm

Trang web có thể vừa sử dụng để quảng bá sản phẩm mới, kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường vừa tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm cũ.

Khi những chỉ số thông tin được hiển thị trên trang web, doanh nghiệp có thể xác định vị trí sản phẩm của họ đang ở đâu, được đón nhận hay không, hiểu được những ưu nhược điểm để từ đó đề ra những bước đi đúng đắn.

 tao website

Phân tích thị trường cho sản phẩm

Về chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MOMA GLOBAL 

KINH DOANH ĐA LĨNH VỰC VỚI 2 SẢN PHẨM CHÍNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

1. MOMA  cung cấp giải pháp web marketing miễn phí trọn đời tự động tìm kiếm khách hàng tự động 24/7 . Nếu anh chị kinh doanh cần thêm khách hàng tiềm năng miễn phí thì có thể tạo ngay cho mình miễn phí webstie marketing tại đây https://moma.vn/gift/684

2. Nền tảng Tiva.vn tự động hóa hoạt động tuyển dụng  miễn phí trọn đời cho doanh nghiệp và ứng viên 

Những điểm ưu việt của Moma 

1. Tự động lên top google sau 1 tuần

2. Theo dõi và giúp quảng cáo lại bằng facbeook à

3. Phát triên cộng đồng thông qua tính năng share bài viết mọi nơi từ một nền tảng

4. Đồng bộ không giới hạn khách từ moma lên các nền tảng khác.

5. App mobile marketing tự động giúp nhân viên, khách hàng, Cộng tác viên bán hàng thụ động

Đễ hỗ trợ moma tốt hơn A/ C có thể để lại thông tin tại đây 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Trần Tưởng - CEO Tiếng Nói Việt: Từng bước sử dụng moma giúp hệ thống sự kiện chúng tôi chuyên nghiệp và giúp anh em MC có thể xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản

Huy Coach - CEO Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Cô Giáo Lan: Chuyên Gia Huấn Luyện Tâm Lý Gia Đình

Phạm Tùng - Giám đốc đào tạo BNI Hanoi 06- Nhờ Moma Giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu website cá nhân đơn giản

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Cộng Đồng Eaglecamp của luật Sư Phạm Thành Long với các thê hệ doanh nhân kinh doanh có đạo đức và pháp luật

BNI - Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí

0988940068
Nhắn tin!