BÍ QUYẾT TELESALE BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH CÔNG

Khi được hỏi vấn đề khó nhất đối với những người làm môi giới bất động sản là gì? Đa phần người được hỏi không ngần ngại và trả lời rằng telesale bất động sản là vấn đề của họ.

Telesale bất động sản thực chất là gì?

Telesale bất động sản là môi giới và bán bất động sản thông qua các cuộc trò chuyện, trao đổi qua điện thoại. Đây là vấn đề cực kỳ khó khăn bởi lẽ: không giống như các sản phẩm thông thường. Bất động sản là khối tài sản lớn, thường gia tăng giá trị tài sản theo thời gian. Chính vì vậy, khách hàng thường cân nhắc rất kỹ khi mua

Nhiệm vụ của nhân viên telesale bất động sản là tìm mọi cách khiến khách hàng tin tưởng và chốt sale hiệu quả.

Telesale qua điện thoại là kỹ năng vô cùng quan trọng đối với một nhân viên môi giới bất động sản. Nhân viên telesale bất động sản được đào tạo rất nhiều kỹ năng từ khai thác khách hàng dựa trên database, kỹ năng trò chuyện với khách hàng đến kiến thức chuyên môn. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy được nhân viên telesale đó có chuyên nghiệp, có tâm, kiến thức hay không một cách dễ dàng.

Làm sao để telesale bất động sản thành công?

Yêu cầu đầu tiên đối với mỗi nhân viên làm telesale bất động sản là: trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.

Khách hàng sẽ hứng thú với những chia sẻ của bạn về một dự án bất động sản tiềm năng thay vì bạn cứ lòng vòng những vấn đề không liên quan. Nên nhớ, khách hàng không có nhiều thời gian cho bạn.

Bất cứ nhân viên telesale bất động sản nào cũng cần nắm chắc kiến thức về dự án: quy mô, thiết kế, ưu điểm nổi bật của dự án, giá bán, chính sách… Nắm được yếu tố này chính là bạn đã nắm được một phần chìa khóa thành công cho cuộc telesale bất động sản. Nếu bạn là nhân viên mới, bạn cần học kiến thức về dự án một cách nhanh chóng, bằng không, bạn sẽ mãi bị bỏ rơi phía sau- nơi không bao giờ đến được thành công

Thực tế, có rất nhiều bạn mới bước chân vào nghề môi giới bất động sản, chưa nắm vững kiến thức dự án đã vội vàng telesale khách hàng. Và chỉ trong vòng 3 câu hỏi nhỏ khách hàng đưa ra xoay quanh về giá và thủ tục vay vốn ra sao bạn không giải đáp được. Kết quả, khách hàng rất bực mình, cúp máy và hệ quả là cuộc telesale bất động sản đó thất bại, bạn vĩnh viễn mất đi một khách hàng tiềm năng như vậy.

Trường hợp bạn đã có sẵn database, bạn nên gửi email trước cho khách hàng từ 2-3 ngày để khách hàng sắp xếp thời gian cho cuộc telesale của bạn, tránh việc làm phiền khách hàng.

Để quá trình telesale bất động sản đạt hiệu quả cao, nhân viên telesale cần xây dựng trước kịch bản telesale, luyện tập nhiều lần. Đưa ra những tình huống có thể xảy ra và phương hướng giải quyết vấn đề trong cuộc thoại.

Luôn giữ thái độ niềm nở, chân thành, lắng nghe là những yếu tố giúp cuộc telesale bất động sản của bạn thành công.

Sau tất cả,những lời khuyên dành cho những nhà môi giới bất động sản trong tương lai: nếu muốn telesale bất động sản thành công, không điều gì khác chính là bạn hãy cố gắng luyện tập – học hỏi – luyện tập. Kiên trì nỗ lực, thành công sẽ đến với bạn!

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi khách hàng

Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Dr Cần

Top CEO Với nền tảng moma giúp các doanh nghiệp tự động seo và bán hàng đa kênh dễ dàng, xây dựng kênh tự động chăm sóc khách hàng

CEO NTC - NGUYỄN SỸ NHẬT -TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ ĐƯỢC MOMA GIÚP CÓ NHIỀU LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HƠN

Trường công nghệ: Hệ Thống MOMA MARKETING giúp doanh nghiệp chuyển đổi kênh bán hàng online nhanh nhất có thể

Tập đoàn VMG là hệ thông kết hợp cùng moma marketing xây dựng giải pháp chăm sóc zalo, sms cho khách hàng chủ động

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tá. Với hơn 3000 hội viên 110.000 lao động

Phạm Thành Long: Tạo dựng website bán hàng giúp học viên kinh doanh đơn giản

BNI - Moma Giúp hơn 20.000 thành viên bni toàn cầu có website nhân hiệu miễn phí, làm bảng gain đơn giản

Tin tức nổi bật

GỌI ĐIỆN